Chapter 21

336 16 0
                                    


Client pov

Hai guys Im Client jowa nyo,jowa niya chur(babaero)hahaha

Bitaw graveh katakot namn tong babaeng to pero halata naman kasi nung una pa naming kita may iba na akong naramdaman sa kanya.

"Good morning section B"

"Morning proff"bati ng mga ugok kung kaklase maliban samin at kay light .

Nang tumingin ako sa harapan nakita kung tahimik si proff bakit kaya?

"So totoo ngang di kayo marunong maglinis hah?di porkit mayaman kayo,di kayo maglilinis dito MAGLINIS KAYONG LAHAT SASABIHIN KO SA DEAN NA DI AKO MAGKAKLASE SA INYO DAHIL ANG DUMI NG SILID NYO PARA KAYONG DI ESTUDYANTE DAPAT PAGBALIK KO DITO MALINIS NATO"SIGAW NIYA AT NAG WALK OUT.

"Kala niya naman kung sinong malinis malandi naman"rinig kung bulong ni light sa tabi ko.

"Hoi maid,clean this mess"utos ni knight kay light.

"Hahha oo nga maglinis ka total trabaho mo naman yun hahaha"kantyaw ng mga kaklase namin

"Yeah bitch,tumayo ka dyan maglinis kah"kapal ng mukha nito.

kasing kapal ng make up niya.

Nakita kung umalis si knight ng mag isa so bali kami nina RYKER,CLYDE RYDER,LEVI,CRIS AT LIGHT AT IBA PANG KAKLASE NAMIN.

"HOI slut linis nah hahaha"sabi nung isa at kumapit kaagad sa kaklase naming lalaki

"TSK,INTRODUCE YOURSELF INFRONT OF ME"para akong natuod sa boses nitong katabi ko.

Bakit parang ice ang lamig non?

*/boggshhh*

Napatayo ako at ang iba ng binalibag ni light ang isang upuan sa harapan,bak-it dko nakita nakatayo siya?ganon ba siya ka bilis?

Nanlaki ang mata ng iba sa pag balibag niya at kami di naka imik sa nangyari

"Introduce or die"sabi niya ulit

"A-hh liam"

"Lh-oyd"

"Alex-"

"Troy"

"-Aron"

"Fh-in"

"Axel"

"Lovie"

"Hai Liezel here"

"Miya"

"Rosenne"

"Nancy bitch"

"Nicky slut"

"Rainy duh"

"Abegail bitchy"

"Levi"

"Cris"

"Ryder"

"Clyde"

"Ryker"

"Client"ako ang last

Nakita kung nilibot niya ang PANINGIN NIYA SAMING LAHAT AT NAG SMIRK.

"DO YOU REMEMBER OF WHAT MONKEY SAID EARLIER?"SABI NIYA SAMIN

PERO ANO DAW??

MON-KEY??SINO?

"HA-H SINONG MONKEY?"

Tanong nung Aron bato?

"Tsk idiot,that monkey is knight"sabi niya kaya.

"Pfttttt hahhah"

"Hahhaha monkey"

"Hahhah taena monkey"

"Bitch haw dere yew to tawag-tawag him monkey"sabi ng isa na mukhang ano.

"Hahhah owh what the froglet saying?"mapang asar niyang tanong sa conyo naming kaklase.

"You,kapal mong babae kah"sigaw din ng isa.

"STOP BITCHES,IM NOT A GIRL F*CK"inis na mukha niya na parang na ano hahahha

"WAG KANG O-A MAID KALANG"SABI NG ISA

" maid huh okay?"

Tumayo siya at nilibot ang paningin sa buong classroom at ngumisi.ibang ngisi ang pinakawalan niya bago sumigaw.

"ALL OF YOU CLEAN THIS MESS OR I WILL CUT YOUR NECK ONE BY ONE GETS NYO? I'LL GIVE YOU 10 MINUTES F*CKERS"Sigaw niya at umupo ulit sa tabi ko.

"HAHHA MAID KALANG,MAYAMAN KAMI HAHA BITCH NAG ILLUSION KABA?"tass kilay na sabi ng babaeng si nancy.

"Tsk,you know bitch gusto mong ikaw unahin kung patayin dito ngayon?para ma pasok dyan sa mga bulok nyong kukuti na nag seseryoso ako?"seryosong sabi ni light.

"MAYAMAN KANGA?MAID LANG AKO KUNG PASABUGIN KO YANG MUKHA MO MY MAGAGAWA BA ANG KAYAMANAN MO?"nakaka libot na saad ni light ky Nancy.

"Arghh how dare you"

"Then dare me"mapang asar na saad ni light.

"Ouh F*CKERS DONT FORGET YOU'VE ONLY 8 MINUTES TO GO AND YOU'LL DIE IF YOU FAILED"Saad ulit nito at dumokdok sa arm chair niya.

WALA SA ALA KWATRONG NATARANTA KAMING LAHAT.

KUMUHA NG WALIS AT ANO PA BASTA PANGLINIS.

*BWESET BAT BA AKO NATAKOT*ISIP NI RYKER AT CLYDE.

*SHIT,FIRST TIME KOTO*ISIP NI RYDER

*ARGHH THAT BITCH*

*PAPATAYIN KO YAN BWESET*

*PANO NIYA NAPASUNOD ANG MGA KAKLASE KO EH MAID LANG NAMN PAKYO KA*ISIP NG MGA FROGLETS


The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now