Maxine pov(yung tinulungan niya)🎵honey pick up the phone
honey pick up the phone🎵Ringtone ko yann.
📞heloe sino to📞??syempre unknown ehh.
📞ahh maam si Light po to📞saad niya sa kabilang linya.
Ahh si light pala,akala talaga ng batang yun naniwala akong pulubi siya pero inintindi kona lang masaya naman siya kausap kahit may saltik siya.
📞hello, hello maam📞
📞ahh oo,puntaahan kita san kaba ngaun📞?tanong ko.
📞ahh ako nalang ang pupunta dyan sa inyo maam,address nyo lang po maam ang hihingin ko📞sagot niya.
📞okay sgeh 📞Monticillo Village ssabi ko.
📞okay ma'am copy maam cge bye📞
Tot tot tot
Napalingon ako ng may yapak papunta dito sa kinaroroonan ko.
"Son,may kinuha akong personal Bodyguard mo or assistant. pwede siya son maasahan mo"naka ngiti kung sabi sa anak ko.
"I dont need that,"cold niyang saad.
"Darating din yun maya2x son wether you like it or not maging bodyguard mo siya"pagkatapos pumunta akong garden para magpahangin.
______
Light pov
"Wahh anganda naman dito ang yaman nga ni maam maxine"at manghang nilibot ang paningin ko sa mala palasyong bahay niya.
"How Gold digger you are hah?"salita sa may bandang likod ko.paglingon ko sa kanya wala man lang kahit anong emosyon ang mukha niya.
"Tsk diba pwedeng namangha lang?Gold digger agad?"sacrastic kung sabi.
"You cant fool me bitch,KUNG NAUTO MO SI MOM NOT ME!KILALA KO ANG TAONG GAYA MO! ANG MGA TAONG NAPULOT SA BASURAHAN,MATAAS ANG AMBISYON GAYA MO!PERA LANG ANG HABOL"naka ngisi niyang sabi sakin habang naka pamulsa.
Ansakit magsalita hah,pero okay lang yun palaban kaya toh.
Nginitian kolang siya at sinabing
"Wala kang paki kung pera ang habol ko Mr."totoo naman talaga ahh pera lang ang habol ko idodonate ko kasi sa isang orphanage ang perang maipon ko tawagin man akong kuripot o buraot dahil matipid at mangungutang ako pero diko kasi matiis ang mga cute na bata dun ehh dapat taga linggo papadalhan ko sila don.
"Tsk,inamin morin whore girl I will make you suffer here"cold nyang pananalita at umalis.
"Hai iha?"may nagsalita sa bandang gilid ko.
"Ahh hai maam maxine ang laki ng bahay nyo maam graveh ang yaman mo nouh"masaya kung sabi sa kanya.
"Ahhh ehh hehehhe di naman may mas mayaman pa samin iha"sabi niya ahhhh
"Tara pasok tayu iha,may importante pa tayong pagusapan"sabay lahad nya ng kamay sakin tinnggap ko yun at pumasok na sa loob
A/N:supp everyone how are you today?
Keep reading everyone lablots🖤
YOU ARE READING
The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)
ActionThis story is pure work of fiction,all names places,and events here are just my imagination only. _____ She is the person you don't want to witnessed if she pissed off. She is the person who are sweet and kind but deadly . In short She is fearless S...