Chapter 8.8
Light pov
Nandito kami ni maam Maxine sa kanyang kwarto.
sabi ko naman na kahit sa living room lang ehh pero importante daw at kami lang dalawa ang makaka-alam.
"Hmm iha,may importante akong sasabihin sayo"seryoso naman nito.
"Ahh ano po yun maam"alanganin kung sabi.
"Okay first cut that maam just call me tita okay"kaya tumango ako sa kanya.
"Ok-ay tita"sabi ko ng bigla siyang humalakhak ng tawa.
"Hahahahahahha graveh nakakatawa ka iha alam mo yun?"hah??nagtataka kung ani sa isip ko!anong nakakatawa.
"Tss,iha alam kung dika pulubi okay hahhaha nag iisa ka ngang princessa sa mga kapatid mo ehh"natatawa niyang sabi sakin hutik pano niya nalaman?
"Okay sorry iha pina embistigahan kita kaya nalaman ko ang background mo dati kapa lang Agent? sa bata mopang yan?
Pati ba naman yun alam niya huhuhu.
"Hahhaha graveh agent dati pero binansagang trouble maker hahahahha"jusme baliw pala to anong nakaktawa dun? Sabay tampal sa noo ko.
"Ahm,iha bat ka namamasukan dito? Ehh mayaman ka naman"tanong niya sakin.
"Gusto kolang maaliw at magtrabaho di naman kami mayaman noh"sabi kopa kaya nangunot ang noo niya.
"Ano?hahaha natatawa talaga ako say iha top 3 kaya sa list ang Gaxstone Brothers sa pinakamayaman sa buong asia"ANO??bakit diko alam yan?at pano niya nakilala ang mga kapatid ko aii mayaman pala siya.
hahay utak mo kidlat bulok.
"Ahh diko alam yun tita hehehe ehhh kayo poba?"tanong ko
"Ahh top 2 lang kami iha,may mas mayaman pa sa amin"sabi niya kaya napa arko ang ngsi sa labi ko hehehe
"Ahhm tita kailan ako magsisimula sa pagiging bodyguard ng anak mo?"tanong ko ulit.
"Ahh bukas na iha papasok ka sa K.U kasama ang anak ko ako na ang bahala sa lahat"bat ba ang bait niya.
"Nako,kaya kona po bibigyan naman ako ng pera ng mga kapatid ko ehh"sabi ko sa kanya.
"Aii nako idodonate mona lang yan sa orphanage iha"hah??pati yun?alam niya?wow.
Pati siguro pagjojowa alam niyang wala ako nun?graveh namn yan sakit naman nun secret kolang yun eh
"Iha?"
"H-uh??
"Okay kalang?"
"Ahhh o-opo tita heheh"
"Iha!bantayan mo siya hah alam kong kaya mo siyang protektahan kahit mafia boss pa siya.magaling kang agent at alam kong safe ang anak ko sayo"naka ngiti niyang saad.
"Don't worry tita I'll protect him whatever it cost"naka ngiti koring saad Kaya niyakap niya ako.
YOU ARE READING
The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)
ActionThis story is pure work of fiction,all names places,and events here are just my imagination only. _____ She is the person you don't want to witnessed if she pissed off. She is the person who are sweet and kind but deadly . In short She is fearless S...