Chapter 42

309 13 0
                                    


Mag lalakad na sana ako ng

"stop and hands up miss Light" rinig kung saad mula sa speaker, pero wala akong paki naglalakad parin ako papuntang comfort room para maka pag hugas ng kamay.

Pagkatapos kung mag hugas Lumabas na ako at may biglang  sampong lalaking naka harang sa dadaanan ko,tinaasan ko sila ng kilay at

"a--hhh mi-ss ka-si pinata-wag-ka n-g dea-n sa g-ym" utal utal na saad ng isa sa kanila.

"why?"

"di-po nam-in alam" sagot niya.

"can you stop shuttering I don't bite you" Sabi ko at nag lakad na

Pag dating ko sa gym.tanging tunog lang ng boots ko ang maririnig hanggang sa

"come- her-e on sta-ge miss- Lig-ht" utal na saad ng Dean,my topak ba ang mga tao ngayon?

Bakit sila nauutal sakin?
naka pamulsa kang akong nag lakad at walang ganang umakyat sa stage.

andito lahat ng board members ng university.

tsk.paki alam ko sa kanila.

Tiningnan ko ng malamig ang Dean ng ikina yuko niya.

"is there any problem Dean?"

"a--hhh kasi may-

I cut him off.

" can you talk it clearly? "Sabi ko.

" h-o-w can you kill them all? "kit di ako haharap alam kung siya yan.

_____

Naka upo ako ngayon na parang nasa eksena pa ako.

pinagpawisan pa ako na diko alam.Oo nakita ko ang lahat ng  nangyari kanina di ako maka paniwala na nagawa niya yun lahat ng  pinatay niya sa noo lahat ang tama, bakit ganon?

"can't you see? I'm bored that why I'll kill them all! satisfied Mr. Knight?" rinig kung sagot niya jay knight oo,dinga kumabas si Knight at ang lahat kanina pero every room my cctv at connectado sa lahat ng party ng university kaya kitang kita ng  lahat ang nangyari kanina kaya di maiwasang hindi matakot ang mga estudyante sa kanya.

" I'm deadly serious gold digger, why do you--di na tapos ang sasabihin ni Knight ng sinapak siya ni Light Kaya natumba ito sa gilid ni Dean.

Napa tayu kami sa gulat at  napa titig sa kanilang dalawa.

" I'm no longer with you moron, so you don't have the right to insult me using those fucking words of yours, if you have a problem w/me just fuckin tell me,just don't shout me nor insult me you bastard" sigaw niya Kay Knight at tumalikod.

Ano bang nangyayari sa kanila?

Hayst there's only way to know I need to talk to him right now.

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now