Chapter 41

296 17 0
                                    


Knight pov

"Dammit all of this shit?because of me?how?"

"Bro,bakit ka pinagtatanggol nila?pati si d.q?isang  taga pagmana ka lang naman ng organization nyo pero bakit humantong sa ganito,"tanong ni Clyde sakin

"Siya ang dahilan?kung bakit nasa pilegro tayo ngaun patayin natin siya"rinig kung sabi ng mga groupong mga lalaki.

"Ibigay mo sila o hindi"rinig namin mula sa labas ng gate nang dahil sa monitor.

"No one dare to  do that or  else this fucking hand will surely burn you in hell"cold pa sa ice na sabi ni queen.

Na alarma nalang kami ng biglang sumabog ang gate at nag paulan ng bala ang magka bilang panig.

Marami nang umiiyak na mga estudyante dito,pero kami para lang kaming nanonood ng action movies.

"Wala ba tayong gagawin?manonood nalang tayo dito?"

oo tama ka client hindi pwedeng manood lang tayo.

"Lets find a ways to go out of here "seryoso kong saad at naglakad, nakikita kung sumusunod sila sakin gusto kung alamin ang katotohanan kung bakit maraming magbubuwis ng buhay just because of me .

______on the other side

Marami ang namatay sa kampo ng kalaban at sa kabila naman puro sugatan lang pero lumalaban parin,nagpa tuloy ang pag laban sa magka bilang kampo ng biglang may dumating na ibang groupo naka ikina lingon ng lahat.

"ITIGIL ANG LABAN "SIGAW NG ISANG LALAKING NAKA MASK

Queen pov 

"Who are you"tanong ko malapit lang sila samin dahil nga nasira ang malaking gate ng d.u

"Wag mong saktan si *******"sigaw niya

"Hahahhahaha ouh your only  here to say that?"sabi ko.

"Hindi mo siya pwedeng saktan or---pambitin niya

"Or else what?"

"Or else kailangan kong pumili sa inyong dalawa"sabi niya Kaya nalito.

"Bastardos who are you to interrept our bussines"lumabas sa pinagtataguan niya si***at hinarap kami so bali tatlong groupo kami na nagkanya kanyang tutok ng baril alin man sa kanila.

"Sasabihin ko kung aatras ka sa laban"seryosong tono ng lalaking kakarating lang.

"Kung wala kang matinong sasabihin mas mabuting mamatatay kana lang"sigaw niya, aastang babaril na siya na may sumigaw na ikina tigil ng mundo ko,paano siya naka labas?

"Kindly expalin to me whats happening huh?bullshits you messed everthing even my  university,Dammit faster any one can explain it to me"galit niyang sabi,pati mga kaibigan niya andito rin.

"Hahhaha ouh lumabas karin sa lungga mo"at itinotok niya ang baril niya kay knight,kaya tinotok korin ang baril ko sa kanya,nakikita kung itinotok din ng lalaki ang baril niya sakin.

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now