Chapter 22

332 15 0
                                    


Knight pov

Im here at the garden, flirting some random girls tsk whats new.

"Bebe eke mena enahen me"shit kung dela lang malaki ang d*d* nito diko to pag tiisan parang kambing na malapit ng matigok .

"Hoi bitch inggit ka pangit mo kasi"the dog said to the goat○_¤

Habang hinalik-halikan ang leeg ko

"Hon~ey masarap ba?"malanding sabi nitong pusa na hinimas-himas ang abs ko.

"Yeah bitch"sabi ko at hinayan silang gawin kung ano sa katawan ko.

"Ahhhh~"napa ungol ako ng naramdaman ko ang dila ng aso sa ni**le ko

"Masarap ba uhmm"

~cringgggg

Tumunog ang bell kaya tumayo na ako at bumalik sa room.tsk may pagtitripan pa ako*smirk

____

Pagbukas ko ng pintuan nakita ko ang maid kung naka upo sa sahig at gulo-gulo ang buhok tumutulo rin ang pawis sa mukha nya pati leeg.pagtingin ko sa iba naka upo sa upuan nila na parang lantang gulay? Napano to?

Ouhm malinis hah?

"GOOD MAID,GOOD JOB HAHAHA"TAWA KO SA KANYA PERO NAG SMIRK LANG SIYA SAKIN AT MABILIS NA TUMAYO.

EHH DI BATO NAPAGOD?

"Maste-er aray ansakit ng likod ko"paawa effect niya.

*huhuhuh kung dilang sya babae sinapak Kona sya huhuh ang drama niya*reklamo ni ryker at client sa isip nila.

"Its just a peace maid wag Kang mag reklamo.just do your job then were  settle right?"mapang asar ko sa kanya.

"O-o nga ma-ster grave kapagod pero kakayanin kopo"sabi niya sa harapan ko.

"No di yan totoo kami talaga ang nag--ammpp

Umikot si maid at binato ang basahan sa bunganga ni bitch
~
Di natapos nung bitch nang may basahan na pumasok sa bunganga niya

*arghh bwesett iwww**isip ni nancy

Naglakad nalang ako at umupo sa upuan ko,paglingon ko sa mga kaibigan ko sobrang pagod ang makikita mo sa mga mukha nila. anyare sa mga ugok nato.

"Bro,tawag ko kay levi pinsan ko"pero lumingon sya sakin na parang binagsakan ng langit at lupa.

"a-no bro?"puta ano batong nangyayari sa kanila.

"What happened?"tanong ko.

"Wal-ah"sabi niya at dumokdok sa mesa.

Gusto nyo flashbacks?

Ganito yun.

Flashbacks

"Ahhh pagod na ako light"reklamo ni client.

"5 minutes more"

Ang iba parang si flash sa bilis na para bang makalimutan nang huminga

Ang iba parang sinusundo na kay kamatayan sa kakadali.

Ang iba dina maipinta ang mukha,hangos ng hangos na akala mo ay tumatakbo.

Para silang baliw na halos magkakandarapa nah.

Then boom MALINIS NAH.

"OKAY CONGRATS,NOW AYUSIN NYO KATAWAN NYO MAGLINIS KAYO"SABI NI LIGHT.

kaya naglinis naman sila ng katawan.

Pagkatapos nilang ayusin ang sarili nila.

Pumunta si light sa harapan at nag push up ng 100x at ginulo ang buhok hahhahahhah

A/N:light nyo baliw hahaha

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now