Someone pov"Boss may nakita kaming black sportscar ang papunta dyan sa Demon university,titirahin ba namin boss"sabi ng tauhan ko sa kabilang linya .
"Dont you dare moron,you will surely face your death if you do that "banta ko sa kanya.
"Sige boss sorey boss"paumanhin niya,pinatay kona lang ang tawag at kinuha ang mic sa tabi ko
"All students in Demon University get ready your ass to face the hell"anounce ko at kinuha ang cp ko sa bulsa para tawagan ang Gaxstone brothers.
Naka ilang rings pa ako bago sinagot.
"The hell pre,pagod ako anong tinawag tawag mo"singhal niya sa kabilang linya.
"I don't care idiot,the devil is here do you want to see her?"sabay ngisi ko .
"A-no?andya-n siya?hey-mga depun-gal dali-an nyo pupu-nta tay-ong university kundi kat-ap-osan na na-tin bw-eset-"aligaga nya sa kabilang linya hahahhahaha.
Este bawal pala ako tumawa baka ako ang unang matigok nito
____
Someone pov
Nasa gate na ako ng d.u. ng di binuksan ang gate bumusina ako pero tiningnan lang ako ng apat na bantay tsk.
3.2.1
Bullshit i dont have any patience
Bumaba ako at kinuha ang dalawang baril sa gilid ko at walang alinlangang binaril silang apat.
*bang*bang*bang*bang
Binalik ko sa bewang ang baril at lumapit sa gate iniscan ko ang mukha ko at bumukas ang gintong gate ng d.u.
bumungad kaagad sakin ang ibat ibang mukha ng mga estudyante dito .
"Hala sino yan?"
"Transferry ba yan?"
"Oo nga,grave siya kaya ang nagpaputok ng baril kanina?"
"Ang cool niya"
"Maganda kaya siya?"ouhm naka black facemask kasi ako.
"Hey bitch why your so pasikat ah,your bago here pero papansin na you?your not maganda hah"conyong sabi ng babaeng nasa gitna actually tatlo lang sila
Di ako umimik at tumayo lang
"Your bingi ba hah?sagutin moko yung question ko sayo "sabi niya ulit.
"What are you doing here in d.u?"deretsahang tanong ko.
"Wahh your bobo ba?syempre im school here hahahha"tawa niya pati kaibigan niya
"Ouhm,"tango-tango ko
"Its better for you to go back to elementary or just go back what planet your from miss i dont need any bitches here "at naglakad ako sa gitna nila .
"Heyy bitch"at naramdaman kona lang na may sumabunot sakin pero hinayaan kona lang siya
damn!
"Are you done pulling my hair?"tanong ko sa kanya,humahangos pa siya at nanlaki ang matang naka tingin sakin
"Do you know?any tips of my hair is very important to me?i have a short story for you huh. when i was in 16,ther'es a bitch like you who was like trouble yeah she like trouble*ngumisi ako*but the truth behind her warfreak face is shes fucking weak,do you want to know how she begged me?and spare her unworthless life huh?hahahahah*tawa ko*nakita kong napalunok siya at napa atras pati ang kaibgan niya.
"Huhuhuh please dont kill me,please spare my life huhuh please"kunwaring iyak ko sa harapan nila hahahhaha
A/N:Baka nalito kayo sa daming someone dyan guys.
just memorize nalang kung naka ilang someone na ang nabasa nyo Kasi in the next chapters ma re reveal sila kung sino sino sila.
YOU ARE READING
The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)
AcciónThis story is pure work of fiction,all names places,and events here are just my imagination only. _____ She is the person you don't want to witnessed if she pissed off. She is the person who are sweet and kind but deadly . In short She is fearless S...