Chapter 36

317 15 0
                                    

Light love

Sunuot ko mona ang mask ko bago nagsalita.

"hey fvkers me I joined your game"naka ngising saad ko.

Napa tigil sila sa kanilang ginagawa at nanalaki ang matang naka tingin sakin.

psh!

"wow babae"

"hoy babae,Ito ngang mga lalaki isang hampas lang tumba na ikaw pa ka-

"oops sorry  I didn't to animals I don't understand what your sayi'n"

napa irap nalang ako ng makita ang galit sa mukha nito dahil sa pag ka insulto.

"ang hambog mo ahh babae kapa nama-

"ouh crap of that  tabachoy"naka ngising saad ko.

"m-iis ano ba umalis kana nga Lang"

Napa tingin ako banda kay Aron ng nagsalita Ito

ang kapal ng mukha niya,ang damot pa.tsk.

"why would I?bat moba ako tinutulak papalayo kung alam mo namang gusto ko sayo este dito"muntik na akong napa face palm ang tanga ko talaga mag isip minsan.

"a-n-o ba seryuso nga alis na"Sabat ni Alex.

nag salubong ang kilay ko bago nagsalita.

"wow,ang kakapal ng mukha niyo no ipagdadamot niyo pa talaga sakin tong mga pangit nato?ano ba hindi ba ako deserve mahalin kahit pangit nalang hah?"pag dadarama ko.

nata himik naman sila!okay Sabi konga mag seryuso na eh.

"tsk Ito di nyo kaya ehh ?"nagbabagot kung saad.

"ang dami mong dadang babae ka,sugurin nyo"

graveh!ang harsh naman nito magsalita nakaka sakit ng lungs.

mabilis kung sinangga ang sipa at suntok na paparating sakin.

puro ilag Lang ang ginagawa ko hanggang nakakita ako ng butas

sinipa ko ang isang lalaking malapit sakin sabay tambiling sa taas at saktong paglanding ko sa ibaba napapalibutan nila ako.

sabay nila akong sinugod kaya ginawa kung pananggalang ang kaliwang braso ko.

akmang sisipain ako sa tiyan ng isang lalaki ng sinalo ko Ito at pina ikot sabay tadyak ng pagkakalalaki niya at binalibag sa mga kasamahan niya.

hinuli ko ang mga braso ng iba at binali para hindi na nila muli itong magalit.

halos ma iyak iyak sila sa sakit at pamimilipit na bumagsak sa semento ng kalsada.

Napa igik ako ng my tumamang sipa sa likod ko.

paglingon ko sa lalaking gumawa non naka ngiti itong tumingin sakin.

sinuklian korin Ito ng matamis na ngiti bago nag salita.

"your such a worthless person asshole"bago pa Ito sumagot dinakma kona ang leeg nito bago hinablot ang ngala-ngala gamit ang koko ko .

Ng natumba Ito sa harapan ko.lumagpas ang tingin ko sa mga kakalase kung nangingilabot na tumingin sakin.

tsk!

A/N:hai everyone good evening sorry now Lang ako naka ud sobrang busy talaga ng author nyo😊hope you understand muapss

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now