Kakapasok palang namin ng gate ng marinig ko na ang sigaw ng mga aliens,Kaya tuluyan na kaming pumasok ni mikay sa loob.
"Wtf bro,papatayin koyang Aso mo"sigaw ni kuya khiro at dunuro duro pa si kuya Hairo,okay mukhang alam kona hehehe.
"I don't know okay,bat naman yung mga Aso ko ang sisihin mo hah"sigaw rin kuya Hairo sa kanya.
"Ehh sino paba sisisihin?Yung pagong?ehh Aso mo ang sumira nito"sabay turo sa mga boxers na sira sira na.
"Hai mga aliens kung kuya anyare dito?"maang maangan kung tanong,tska lumapit sa kinaroronan nila.
"Hoy ikaw,alam mobang nasira lahat ng pinalabhan naming mga boxers sayo"Duro nito sakin.
"WH-AT? seriously?pa-no nangyari yun?"tumayo pa ako at pinalaki ang mata ko,kunwari nagulat hahaahaa*evil laugh*
"impossibleng hindi mo alam kidlat hah,ikaw naglaba at nagsampay non"gigil nitong tanong sakin*twang ina mo kuya khiro talaga makakabawi din ako sayo*isip ko.
"Aba malay ko,tanong mo kamay ko"bored kung Sabi.
"arghhh light mga bago Yun"pag iinarte ni kuya joshiro na may dalang walis tambo.
"Hindi"tipid kung sagot.
binalingan ko ng tingin si mikay,aba Kung maka tingin SA mga aliens parang adobo ahh takam na takam Yan? hahahaha
"PAPATAYIN KONA ANG MGA ASO MO HAIRO"Napa sabunot Ito sa buhok nya at tumayo pumuntang kusina,pagbalik nito may dala dalang tinidor.nangunot tuloy ang noo ko kung ano ang gagawin nya sa tinidor.
"Aanhin moyang tinidor khiro?"tanong ni khairo galing hagdanan,naka topless pa ito Kaya si mikayat na maharot tumutulo na ang laway jusme.
"syempre para saan ba ang tinidor khairo?bat ang bobo mo?"asik nitong sagot sa kakambal niya.
"syempre gagamitin para kumain,ikaw ang bobo halata nanga itatanong mopa"sagot din ni khairo at tuluyang umupo sa sofa.
"haha mga wala kayong IQ,ang tinidor ginagamit din para pumatay ng Aso"parang asong ulol na saad nito,napa tayo naman agad si kuya Hairo at nanlilisik na tumingin kay khiro.
"Subukan mong galawin isa sa mga anak ko khiro,magkakamatyan tayo dito"wew,haha aba okay din tong si kuya obsessed sa mga Aso niya hahahha.
"Talaga,tapos lelethonen koyang Aso mo at ipapakain ko lahat sa may pakana ng pagkawasak ng mundo ko"tsk,ang oa nila parang Aso lang makikipag patayan na?Ito namang si khiro parang boxers lang gawin ba namang mundo parang walang pera ang mga to ahh ang kukuripot.
'lelethonen niya pa?tas ipapakain sakin ang Aso?yaks huhu kadiri yun'isip ko.
"a-hh pupunta mona akong taas mga kuya hah"lumingon naman sila sakin at nangunot ang noo.
"maghuhugas ka ng Plato light "giit ni alien khairo sakin.
"ano?diko gawain yan no"reklamo ko.
"maghuhugas ka o maglilinis ka ng isang buwan sa buong mansion?"ngisi ngisi nitong asar sakin.
"hey,ano ba yang pinagsasabi mo hah khairo?"tanong ni kuya joshiro.
"ahh,wala bro tinatanong kolang tong bunso natin kung maghuhugas ba siya ng Plato o maglilinis"binalingan ako nito ng mapaglarong ngiti.*tang*ina niya talaga*isip isip ko.
Ngumiti din ako sa kanya at aambahan na sana ng suntok ng sinalo niya Ito at hinablot ako sabay bulong-
nanlaki ang mata ko sa binulong nito at napa lunok,p*tang ina lang bakit pa?huhuhu grrr kagigil.
"Hoy hoy hoy,ano yang binulong bulong nyo dyan"singit ni khiro.
"Maghuhugas na ako ng Plato mga kuya"seryoso kung saad,naka tanggap naman ako ng batok galing Kay kuya joshiro.
"para saan Yun?"hinimas himas kopa ang batok ko sa inis,kinakawawa na ako dito AHH.
"anong nakain mo at nag presinta Kang maghugas ng Plato?"Takang tanong ni kuya Hairo.
"Tae siguro ku-
"a-ray ko naman kuya,Diba kayo naawa sakin ang bigat ng mga kamay nyo potakte kayo"sigaw ko sa pagmumukha nila.amp.
YOU ARE READING
The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)
ActionThis story is pure work of fiction,all names places,and events here are just my imagination only. _____ She is the person you don't want to witnessed if she pissed off. She is the person who are sweet and kind but deadly . In short She is fearless S...