Chapter 3

547 19 0
                                    

Dahan dahan lang akong naglakad sa gilid ng kalsada hanggang sa nasa tapat na ako ng mga tambay.

"Bro,my chiks ouh!"b1

"Ito may makakama na tayo hahaha"b2

"at mukhang masarap bro ahh "b3

"ako mauuna,ako leader ehh"siya yung lalaking Palawan sa nagbulong bulongan pero dinig na dinig ko naman.

Naka pamulsa akong humarap sa kanila at hinubad ang suot kung sumbrero tsaka ngumisi sa kanila,gulat naman ang rumihestro sa mukha ng mga lalaking binogbog kona nong una.Bali nasa anim silang lahat at ang apat sa kanila na engkwentro kona.

"bo-ss h-anap nalang tayo ng iba"utal utal nitong saad at umatras ng konti.

"bakit naman?jockpot nayan bobo kaba?"singhal ng boss niya.

"oo nga ang Ganda pa naman"singit ng lalaking ngayon kopa nakita.

"wag ka ng pakipot miss, masasarapan ka naman"Segunda nito.

"Sinong nagsabing pakipot ako?Kung sigurado naman akong masasarapan talaga ako?"Naka killer smile kung sagot sa kanila.

Napa lunok naman ang apat na naka tingin sakin.

"Ayan naman pala mga bro hindi pala pakipot eh so halika kana"akmang hahawakan ako nito ng mabilis kung hinawakan ang kamay niya at sinipa ang gitna niya kaya napaluhod itong sapo Sapo ang ari niya*smirk*.

"a-hhh hay-op ka"galit nitong turan sakin.

"tsk masarap ba?"Naka ngising tanong ko at tiningan ang leader nitong naka tingin sakin.

"Yun Lang ba ang Kaya mo babae?isa lang yan may apat pa dito,sugurin nyo mga animal"galit nitong utos sa apat na mga lalaki,wala namang magawa ang mga ito kundi ang sumunod sa baboy nilang amo tsk.

*suntok*

*sipa*

*tadyak*

ang ginawa ko bago sila isa isang napa higa sa kalsada.inayos ko ang sumbrero ko at tumingin sa leader nila,akmang susuntokin ako nito ng ma tyemphan ko ang braso niya tsaka binali.

"a-hh-hhhh ba-t mo bi-nal-i"naiiyak nitong sigaw sa sakit,napa ngisi naman akong tumingin dito.

"Aii nabali koba?Hala sorry "hinawakan ko ulit ang braso niya at binalik sa dati.

"a-hhhhhhhhh wa-lang hi-ya kan-g baba-eng ka ba-t mo bi-nalik"sigaw ulit nito.

"bobo Kaba?o wala ka talagang utak?Sina uli kolang naman yan ahh wag kangang oa dyan"tska ako umikot at sinipa siya sa dibdib Kaya ayon block out hahahaha.

tumingin ako sa mga alagad nitong naka upo at parang takot na takot mamatay na naka tingin sakin.

"hey dudes next time kilalanin nyo mona ang binabangga nyo baka kasi sa susunod hindi lang yan ang aabutin nyo"Naka ngisi kong binalik sa bulsa ang mga kamay ko at naka pamulsang tumalikod sa kanila na walang imik.pero naningkit ang mata kung naka tingin sa babaeng naka Indian sit sa gitna ng kalsada at feel na feel ang pagkain ng Popcorn.

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now