Chapter 2

681 22 0
                                    

yowh guys welcome to my channel Trisha Demonic Light Gaxstone is the name 18 years of existence,at andito ako ngayon sa aking fvcking kwarto nag isiip kung bakit wala kang jowa churr hahahha peace tayu mga pare.

By the way meet my alien brothers.

Hairo Gaxstone 21,maputi,matangkad,gwapo pero mas gwapo ako Chur hahah,pointed nose yan Kaya wag kayong ano,chiksboy din yan at mahilig sya sa aso.

Joshiro Gaxstone 20,Masungit to oo,tsaka lagi akong inuutusan nito Ka asar,matangkad,cute,gwapo syempre chiksboy din yan lagi akong inuutusan bumili ng c*ndom kadiri hahaha.

And lastly ang kambal khairo at khiro 19,super cute nito at sobrang gwapo, matangakd,maputi silang dalawa ,mahilig mang asar si khairo at si khiro naman makakasundo ko minsan.

Tska nasa leyte pala kami ngayon nasa asyenda ng lolo ko pero sad to say wala na siya,mansion niya ito at samin ibinilin wala narin kaming mga magulang namatay sila sa accidente 16 palang ako non.Di alam ng mga tao dito na dito ako naka tira at sa mansion pa hindi kasi halata hahaha palagi kasi akong nangungutang sa mga tindahan rito owhs speaking of utang heheh alam kona kung san ako pupunta ngayon *evil smile*

Minutes passed

Nakalabas na ako ng mansion,at syempre maglalakad lang ako wala namang papalag kasi busy pa sila kuya.malapit na ako sa tindahan ni aling marie as usual marami na namang tambay tsk tsk lumingon ako sa mga tabi tabi, napa taas ang kilay ko ng halos magjowa ang mga magka tabi ang sweet pa ng mga animal kadiri

'wala kalang jowa inggit kalang'sabi ng kabilang utak KO

'tsk paki ko?maghiwalay din yan tingnan mo'sagot ko sa utak KO

Aii erase erase ayaw kopa ma mental hahha

"Hai aling mare magandang tanghali po"magalang Kung bati ni aling marie pagdating ko sa tindahan niya,syempre maging magalang tayo para papa utangin tayu Oh?tips yan ahh kung paano mamgutang ok?hahah

"Ouh trishia ano naman sayo?"taas kilay nitong tanong sakin,tssk kapal ng bolbol nito kung dilang ako mangungutang ehh.

"A-hh haha magbabayad napo ako aling marie"mahinhin kung saad.*nakaka suka para akong bakla sa boses ko*ahermm

"Aii salamat naman dahil anlaki na ng utang mo ehh"bumontong hininga ito at kinuha ang notebook na listahan ng mga utang.

"Hehe oo nga paki kwenta lahat aling Marie"pekeng tawa ko at kumamot sa batok ko.

"Ito na,Ito na"saad nito

*Isang pack ng lollipop*
*5packs of napkins*
****of c*ondoms*taenang mga kuya talaga andami naman nito sakin pa pinalista.
*Etc*

"1500 lahat trishia"ani niya

Tumango naman ako bilang sagot.

"Aii pautang palang isang candy aling marie "saad ko.

"Akala koba magbabayad Ka?"Sabi niya pa.

"Oo nga,magbabayad nga po ako antay lang kayu okay?ibigay nyo na ang candy nasusuka napo ako"

"Oo na,Ito na babayaran tapos mangungutang na naman"bulong bulong nito,pero dinig ko naman.

"Ouh Ilan lahat ang utang ko aling Marie?"seryosong tanong ko sa kanya.

"1501 lahat kasi dinagdagan mo ng candy ehh"sagot nito.

"Ouhm okay Ito hoh ouh piso para sa susunod kung babayaran 1500 nalang,atleast diba naunahan kopo ng piso"masaya kung nilahad sa kanya ang piso na nasa palad KO.

Nalukot namn ang mukha nito at nagsalubong ang kilay.

"Pinaglalaruan moba ako hah trishia?Pina kwenta mo sakin lahat ng utang mo?tas piso Lang ang ibabayad mo?"sigaw nito sa mismong mukha ko,tumalsik pa ang ibang laway nito kadiri talaga.

"Aling Marie naman Sabi ko paki kwenta at sabi KO magbabayad ako Diba?pero wala akong sinabi na babayaran ko lahat ehh mind set ba mind set aling Marie hahha see you next time aling Marie"kaway kaway ko sa kanya na naka nga nga pang tumingin sakin.

Whehehe ang tanga talaga ni aling Marie.

Naglalakad ako sa gilid Ng karsada ng naisip kung tawagan si mikay my pakner in crime hehe.

Naka ilang ring pa ito bago sinagot.

'hwello twangina nagwugwutom pa awko twag twag'nailayo ko ang cellphone sa tainga ko dahil sa pagsigaw nito.

'ayusin moko mikayat ha,Baka kalbohin ko yang bolbol mo'sigaw Korin.

'aiish showwy ikaw pala to light kwumakain pwa ako Maya na'bulol bulol nitong sagot sakin.

'tang*ina mo mikay Kung maka reklamo ka para Kang isang taong Hindi pinakain ahh'asik ko at himinto sa paglalakad.

'hoi mikay,pumunta ka ngayon dito sa malapit na tindahan ni aling Marie naiintindihan mo?'saad ko,papatayin Kona sana ng-

'kwumakain panga ak-

'p*ta pupunta ka o papakain ko sayu kamao ko mikay?'natataranta naman itong sumagot bago pinatay ang tawag.

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now