Chapter 43

318 15 0
                                    


Light pov

Naga bihan ako kasi may inasikaso pa ako sa *****

Holyshit! malapit na sana ako sa condo ko eh, nawalan pa ng gas gago.

bumaba nalang ako at nag lalakad,malapit lapit narin naman ako,madadaanan ko yung basurahan kaya medyo lumayo ako naka ilang hakbang palang ako ng my narinig akong iyak?

"huhuhuh*hik*mwama ansh-ama mo huhuh*takit-takit taw-an ko huhuhuh*" rinig Kung iyak ng Bata sa loob ng  basurahan hala,my chanak naba ngayong oras nato?Halaka mangangain daw yun ng tao pero tsk.easy lang yun.yeah I'm not scared of that okay.

"*huhuhh tuwun-gan nyo- ko huhuh*" iyak parin njto.

teka teka ako to!di ako takot sa demonyo cause I'm also a devil alright.

Bahala nanga,lumapit ako at dumungaw sa basurahan.

"ahh punyawa na chanak ka" sigaw ko sa gulat .

Ikaw ba naman na sus diko na  explain twang ina.

"huhuh tuw-ung-an *hik*mo ako huhuhu" iyak niya at binuka ang braso Para mag pa karga sakin.

"ayoko nga,baka kakagatin moko. no hoy chanak mag transform kana dyan wag kang mag alala mag pinsan tayu" hahahaha tawa ko at tinuro siya.

"huhuhh *hik*may twao nwga bawiw nwaman huhuhuh*huk*"

"ANO?DI AKO BALIW NO" sigaw ko.

"wahhh huhuhuh*bawiw kwanga shigaw mwoko" iyak niya at dinuro duro ako.

"di ka talaga chanak?" out of knower kung tanong.

"Sha cute kwong to chwanak ako?" reklamo niya at dinuro ang sarili niya.

"bakit ka andyan?" tanong ko.

"hwahanap ng pwakain  gwutom akwo ewh" gutom siya?

"my pagkain ba dyan sa basurahan?" tanong ko.

"Sha twingin nwyo po? Anwo mweon Sha bashurahan?" aba pota na chanak to, pinililosopo pa ako.

"basura syempre lintik na chanak ka bahala kanga" Sabi ko at tatalikod na sana ng

"huhuhuh*iwan motoe dwito, kwunin moko *huhu*abaho dwito utom na akwo *huhuh*" iyak niya.

"di lumipad ka, Hoi chanak tayong dalawa nga Lang dito pwdeng pwede ka mag transform Dyan" Sabi ko at pinag kross ang braso ko.

"awnong chwanak pow?shege na pwess twungan mwoko* huhuhh*" iyak niya at ang lakas niya pa umiyak hah.

Lumapit ako sa kanya at hinawaakan ang likod ng t-shirt niya at nilabas siya na naka bitay mula sa basurahan.

"bwaba mwoko shakit weeg ko" reklamo niya,Kaya binaba ko.

"ouh alis na,naka alis kana sa lungga mo babye" Sabi ko at tumalikod na para maglakad.

Sa paglalakad ko naramdaman ko talaga na may sumusunod sakin kaya pag lingon ko,yung chanak pala.

"bakit ka sumunod sakin?"

"Ala po ako mwama eh, gwutom nwarin akow huhuhuh pwes shayo nwalang akow" pagpa cute niya, aba mukha siyang chanak na nabalian ng pak-pak

Aii teka may pak-pak ba ang chanak?

"wahhh huhuh"

"aii chanak na manyak" sigaw ko

"wag kanga umiyak ang ingay nito"reklamo ko.

Kain na kayo hah, muahh love kayo ni author

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now