-Urrasaya Sperbund as Trisha Demonic Light Gaxstone
-Mario Maurer as Knight Rey Monticillo
______________Light Pov
Pag uwi ko sa mansion.
Nasa labas palang ako ng mapansin kung basag lahat ang mga flower vase sa tapat ng pintuan at nagtaka ako kung bakit may naka handusay na tao sa labas ng pinto.
"Ar-ghh s-hit tama n-ahhh"sigaw ng kung sino,pero si boses na yun, kay kuya hairo yon.
"-y-ouh fuck-ers wa-g m-ong sakta-n ang kapa-tid ko"boses na naman ni kuya joshiro ang narinig ko at parang sinasaktan sya.
Kaya dahan-dahan akong pumasok,naglalakad ako ng dahan dahan patungong living room na nandon ang mga boses ni kuya kanina.
Ng nasa tapat ako,nakita ko ang apat kung kuya na naka gapos at puro mga bugbog. napapalibutan rin ito ng mga halos nasa bente ka taong naka itim,naka talikod sila sakin kaya hindi Nila ako nakita.
Dumbasss, how dare them to hurt my bro's.
*I smiled evilly*grasya nato,tatanggihan paba?
"Hahaha pahirapan nyo pa yan hanggang sa pirmahan yan"utos ng nasa gitna parang sya ang leader nila.
"Yes boss hahhaha" tawanan nila.
Nakita kung kumuha ng mga malalaking tubo ang iba at malaking ngiti ang naka paskil sa kanilang demonyong mga labi.
Ihahampas na sana nila ng-
"Wrong Move then you'll die"malamig kung ani kaya napahinto sila at lumingon sakin,npa ngisi akong ngumisi din sila.
"Owh,may kapatid pala boss eh ano kaya kung papasayahin natin hahaha mukhang masarap yan hahha"sabi ng isa.
"-shit run light iwan mo kami dito"angal ni khairo sakin pero tiningnan kolang silang apat ng malamig.
KAY LALAKI NIYONG TAO PERO DI NYO MA TALO TONG MGA ASO NATO?TURO KO SA MGA ASONG ULOL NATO KAYA NAGSALPUKAN ANG MGA KILAY NILA.
"Anong sabi mo?Aso?"reklamo ng mga lalaking naka itim.
"Ouh Hindi ba?yan Kasi nakikita ko.im just stating the fact here"naka tingi kung sagot.
"Boys,kunin nyo siya"utos ng boss nila.
"Kunin mona ang lahat sa akin,wag molang saktan ang aking kapatid"kanta ko kahit sintonado.napa hinto naman ang mga lalaking hahawak na sakin.
"Ouh gwapo ko noh?"taas kilay kung tanong.
"Wag mo kaming asarin hah,seryuso kami dito dimo ba nakita?bugbug na ang mga kuya mo kahit lalaki ehh. ikaw pa kaya? baka isang sampal tulog kana hahahahah"talaga ahh isang sampal?.
Kaya lumapit ako sa knya at.
*bogshhhhh*
Sinapak ko sya sa mukha kaya tumalsik sya sa may vase kaya naglikha yon ng ingay dahil nabasag ko ang mukha niya ehh.
Napasinghap nmn silang nka saksi sa ginawa ko.
"ISANG SAMPAL PALA HAH??DI KAYA ANG TAUHAN MO?PITIK PALANG YUN SAKIN PERO TUMALSIK NAH! ANG WEAK NAMAN!"pang aasar ko kaya nakita ko sa mukha nila ang galit at pagka asar hahaha yan nga magalit kayo.
"Sugurin nyo boys"saad ng leader nila kaya pinalibutan nila ako kaagad.
"Yan lang?"matamlay kung tugon,at nag inat inat ng braso.
"Baka hindi man Lang ako pagpawisan hah?"angal ko,nanlaki naman ang mata ng mga to.
"SUGOD"GALIT NG BOSS NILA KAYA SINGUOD AKO NG TAUHAN NYA.
Sinuntok ko kaagad ang lalaking papalapit sakin kaya natumba siya.tumambling ako pataas sabay sipa ng dalawang paa ko sa lalaking kung saan akma sana akong hahampasin ng bat.
"Arg-hhh"sigaw nilang dalawa sa sakit.
Umikot ako sabay sipa sa lalaking paparating tsaka biglang nag split dahil sa sisipain na sana ako sa mukha ng isang lalaki.
Hinuli ko ang binti nito at binalibag.
*boghshh*
Tunog ng pagka bagsak niya sa harapan ng boss nila.
*bogshhhhhh*
*Crackkk*
*A-hhhhh*
*Pakkkk*
Tunog lang ng mga impit sa sakit,pagka bali at pagka bagsak ang marinig mo sa loob ng living room.
"P-ano mo -naga-wa un??"utal na tanong ng boss nila.
Pero ngising demonyo lang ang sagot ko.
Kaya nanginginig siya ngayon.
Tinutok niya ang baril niya sakin at pinutok
*bang*
*bang
"K-id-lat"
"bu-n-so"
"B-unso"
"Ba-by"
Ibat ibang tawag nila sakin.
Nanlaki ang mata nilang naka tingin sakin ng makita nila kuya kung pano ko nagawang iwasan ang mga Bala,lalo na ang isang taong bumaril non.
"P-a-n-o m-o n-a-s-a-lo ang -mg-a y-un"nanginig na ito sa takot ngayon.
"Hindi moba nakita o bulag kalang?"sabi kopa.
*Bang*
Sabay baril ko sa vase na nasa likod niya.
'"BULLS EYE"Napa pitlag Ito at di makapag salita.pasimpleng naman akong umupo sa sofa.
(Tinatanong nyo ba kung san ko nakuha ang baril?aii wag nalang,wag kayong chismosa charoot hahah)
"PAKAWALAN MO SILA!"diin kung utos at tinuro ang mga kwago kung kuya na nasa mars pa ang utak.
"A-HH -O-O"Dali dali naman itong lumapit sa mga kuya ko at tinanggal ang mga Tali.
Naka dekwatro akong naka upo,samantalang ang mga ugok naman naka upo narin kaso tulala.
*BANG*
BARIL KO SA PAANAN NILA..
"AYY FUTA"
*AII KAMBING*
*AHHH LORDD*
"AII KABAYO"
"Gulat na gulat?"sakrastic kung tanong.
YOU ARE READING
The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)
ActionThis story is pure work of fiction,all names places,and events here are just my imagination only. _____ She is the person you don't want to witnessed if she pissed off. She is the person who are sweet and kind but deadly . In short She is fearless S...