"houh hah bo-ss bo-ss may la-ban na magag_anap nga-un sa d. q boss at a-ng a-ng serp-ent organi-zation ang magig-ing Kala-ban ng devil org.andun silang lahat sa University ni queen" hinihingal niyang balita sakin Kaya Napa tayu agad ako, Hindi pwedeng masaktan ang babaeng mahal ko at ang babaeng Ina ng anak ko."ihanda ang lahat at dumeretso sa university move faster" at automatico akong napatakbo Para pigilan ang laban Hindi pwede kilala ko ang leader ng serpent org at lalong Lalo na si d. q Kung maglalaban sila sigurado akong talo si *****
Knight pov
Andito parin kami sa underground my upuan dito Kaya umupo nalang kami pinanood nalang namin ang susunod na mangyri hindi ko alam Kung ano ang gagawin ko Kung bakit nandito kami, kailangan jung malaman ang totoo.
"naguguluhan na ako"
"oo nga, pinapunta kang ba tayu dito Para manood?Ng ano ng drama?Action series?ano ba talaga"
"pota naman paki explain naman Kung ano ang nangyayari"
Mga usapan sa taong nasa likuran namin
"Pati ako bro,diko na alam" Sabi ni Eyder
"mee too" Ryker
PERO BIGLA KAMING NAPATAYO NG BIGLANG MAY LUMABAS SA MONITOR NA KILALANG KILALA NAMING MGA LALAKI SINA CLINTON, AT ANG GAXSTONE BROTHERS? P-AA-NO? NAKA HANDA NA SILA PARA SA LABAN POTANG INA SO MAKIKIPAG PATAYAN SILA? DAMN GINAWA BA KAMING TANGA?
"THAT BASTARD" SIGAW NI CLIENT
"FUCKYOU GAXSTONE BROTHERS"
"POTANG INA NYONG LAHAT"
SIGAW NI RYKER
_______
Clinton pov(the SSG president of D.Q)
"bro, sana mapatawad pa tayu nina Knight, Ryker, Xlient, Clyde, at Ryder" malungkot na Saad ni Khairo.
"Para sa kanya naman itong lahat ehh kailangan natin siyang protektahan" Sabi ni joshiro.
"oo nga, Kaya natin to protectahan natin si king" segunda ni Hairo.
"bakit ang tahimik mo Khiro?" tanong ko, kanina kopa siya nakikitang tahimik lang
"a-hh WA-LA na-man" Sabi niya
"DEVIL UNIVERSITY AKALA NYO BA BOBO KAMI? ALAM NAMING NASA INYO ANG M. U STUDENTS KAYA IBIGAY NYO SAMIN LALONG LALO NA SI KNIGHT MONTICELLO WAG NA WAG KAYONG MAKI ALAM SA LABAN NAMIN KUNG AYAW NYONG PASABUGIN KORIN TONG UNIVERSITY NYO BAKA ITULAD KO ITO SA M.U HAHAHA"TAWA NG BABAENG REYNA NG SERPENT ORGANIZATION .
"MAGBIBILANG KAMI NG 3 KUNG HINDI NYO IBIBIGAY ANG GUSTO KO PAPASABUGIN KOTONG GATE NYO HAHAHHA"
"MAGHANDA NA,PROTECTAHAN ANG KING" SIGAW KO KAYA NAGSI HANDAAN NA ANG LAHAT.
"THE FIGHT WILL NEVER START WITHOUT ME FUCKERS" DEVIL QUEEN.
"Queen"
YOU ARE READING
The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)
AcciónThis story is pure work of fiction,all names places,and events here are just my imagination only. _____ She is the person you don't want to witnessed if she pissed off. She is the person who are sweet and kind but deadly . In short She is fearless S...