Chapter 14

335 13 0
                                    


Light pov

"Yowhh pepol gising na si gwapong si ako yohooooo"sigaw ko at bumangon ng may---

"Fcck shit"mura ng nasa kabilang kwarto hala ano kaya yun?

Bahala na nga ginawa kona ang morning routines ko para maka pag breakfast na.you know first day namin ngayon at first day rin sa pagiging kalbaryo ko may pa suffer suffer pa siyang malalalaman baogin ko yung ano niya ehhh..

Fast forward

Nasa dining area na kami kumakain alangan namang mamalengke diba?duhh utak mo bulok!

"Tita,thankyou ahh"sabi ko habang kumakain.

"Aii wala yon iha,ano kaba wag ka ng magpasalamat"naka ngiti niyang sabi sakin.

"Tsk,wala karing ka dala dala no?? Sip-sip kana nga?nakiki tita kapa?how poor you are bitch"deretsong sabi sakin ni Y.M(young master).

graveh naman tong lalaking to ang talas ng bibig ahh.

"Tsk,paki moba hah tahiin ko yang bibig mo ehh"singhal ko sa kanya pero deep inside nasaktan ako ng konti..pero smile lang GWAPO ako ehh dapat lagi akong naka smile hehehhe.

"Tskk,nakaka walang gana"at tumayo sya at aalis na sana siya ng magsalita si tita.

"Son,can you change your atittude?ano kaba ang bait ni light at ganyan ang ugali mo?hindi kaba mahiya hah"sabi ni tita kaya napalingon sya kay tita.

"Tsk,do i need to change may attittude for her hah?"sakristong sabi niya at tuluyang umalis ang sama talaga ng ugali.

"Iha,pasensyahan mona hah.ganyan na talaga yan"paumanhin ni tita sakin.

"Ahh hehehe okay lang tita maliit na bagay lang yun ako pah"sabay kindat ko kay tita napa ngiwi nalang sya sakin hahhaha.

"Ahh cgeh tita aalis na kami ahh"paalam ko.

"Tapos ka naba iha?"tita.

"Ahh oo tita bye"paalam ko at lumabas na.

Paglabas ko naka tayo si manang losing sa may gate na parang humahangos.

"Manang anong nangyari sa inyo?"tanong ko sa kanya

"A-hh iha,iniwan ka kasi ni young master!"sabi nya na naka hawak pa sa dibdib niya.

"Aii ano kaba manang di rin ako sasabay sa kanya noh.duhh ang pangit kaya niya tas ang gwapo ko baka mahawaan pa ako hehehh"napa arko naman ang kilay ni manang abay aangal pato ahh

"Ah-h e-hh heheh gan-nun bah -iha"ouhh naging alien tong si manang ahh.

"manang alam mo next time wag mokong tawaging iha hah paki sabi rin kay Tita.malaking insulto po yun manang katulad saming mga gwapo,madungisan po ang lahi namin yan hahay sige na manang punta na ako ahh bye"paalam ko kay manang heheh.

Ano ba wag nga kayong aangal dyan,gwapo naman talaga ako ahh

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now