Chapter 10

388 18 0
                                    


Light pov

I woke up early at ginawa ang mga morning routines ko para makakakain huhhuhu gwutom na ang mga alaga ko,di kasi ako naka ng dinner kagabi nag live show kasi ang mga butiki ehhh naghaharutan huhuhuh kinakawawa na ako ahhh tao ako pero walang jowa amp.

Fast forward

"Yowh madlang people andito tayo ngayon sa dining area at nandito ang mga Baog kung kuya hehheheh"hagikhik ko ng sinamaan  nila ako ng tingin.

"Umagang umaga ahh may pumasok na naman bang bakukang dyan sa utak mo para lumuwag ang tornilyo"taas kilay na ani ni kuya joshiro tsk panira ng umaga ahmmp.

Tumayo ako at hinarap sya ng nka taas kilay at patago kung enopen ang Cellphone ko pahawak hawak ako sa puso ng hinarap sya at naka taas ang kanyang kilay pati narin ang tatlo.

🎶"its really hurt ang magmahal ng ganito,,kung sino pang pinili mo hindi makuha ng buo🎶"sayaw ko sa harapan nila.

*poinkkkk*

Yawa binatukan ako.

"Twang-ina mo para kang baliw dyan para kalang kahoy na nakatayo dyan"khairo, kaya nagsalubong ang kilay ko.

"Tssk punyeta kayo kala nyo naman kung marunong kayo"at inis kung sinandok ang ulam huhuh ambad nila.

"Tsk pa tiktok tiktok di naman marunong sumayaw"pa bulong bulong ni khiro.

Kaya padabog akong tumayo at dinuro sila.

"LITSE WALA AKONG PAKI BASTA MAY TIKTOK APP AKO EHH KAYO WLA MAN LANG ALAM SA MUNDO CHEE"AT PADABOG NA UMALIS HABANG SUBO SUBO ANG HOTDOG NYA ESTE HOTDOG NA ANO NA ULAM ANG GREEN MINDED NYO PUNYAWA HAHHAHAHAHH.


Lumabas ako ng bahay at dinala ang skateboard ko,mga walang hiyang aliens na yun pinagtulungan pa talga ako.

Napa buntong hininga na lang ako at sumakay na sa skateboard ko.

"Wahhh ang ganda naman dito andaming bulaklak sa paligid"mangha kung saad habang nag skate.

Malayo-layo narin ang nabot ko at medyo sa may kakahuyan narin ako.marami akong nakitang view kanina parang korea lang pig.

"-ahhh he-lp me'huhuh pl-ease wa-g nyo kung -patay-in huhuh"sigaw ng boses babae na parang umiiyak huminto ako at dahan dahan na naglalakad.

Ng paliko na ako dun ko nakita ang babaeng tinutukan ng baril sa ulo habang umiiyak bali limang  lalaki na naka bonet,may mga lalaki ring nakahiga at  nasisigurado kung patay na ito dahil hindi na gumagalaw, sa tyansa ko mga bodyguard to dahil sa kanilang kasuotan.

"-pl-ease maaw-a -kayu ibi-big-ay ko ang gus-to ny-o"pagmamakaawa niya sa lalaking tumutok sa kanya.

"Hahahha ang saya namn nito ang ina ng mafia boss?nagmamakaawa?hahahha"tawanan nila so may anak syang mafia boss hah!

Kawawa namn pala tong ginang nato nadamay sa posisyon ng anak niya! iling iling  kopa.

*ting*

Ahh bright idea light makiki trouble tayu for now

Kinuha ko ang baril sa hita ko at binaril sa noo ang lalaking tumutok ng baril sa babae.

*Bang*

"Ouh shit headshot malala"usal ko.

Napa lingon naman ang mga lalaking natira sa direksyon ko.

"Supp guys welcome to my vlog hehe"kumaway pa ako sa kanila pero tinotok nila ang baril sakin.punyawa ako nanga tong sinali pa sila sa vlog ko ehh mga walang utang na loob.

Ipuputok na sana nila ang baril nila ng inunahan kona.

"Double kill"

"Triple kill"

"Maniac"

"Savage"

"Savage"

Bumulagta naman sa harapan ng babae ang mga lalaking naliligo sa sariling dugo at butas ang mga noo.nanginginig itong tinuro ang mga lalaki at dahan dahang lumapit sakin.

"Hasyt,puro nalang gulo ang nasalihan ko patay ako nito sa mga aliens"bulong bulong ko.

"I-kaw ba ang tumulong sakin?"ehh naka lapit na pala to.

"Hindi,pormal kung saad.

"Eh sino?"pormal niyang tanong.

"Ayon ouh!"turo ko sa uwak na nasa sanga.

Hahahaha umasim naman ang mukha niyang naka tingin sakin.

"Kita mong ako Lang dito magtatanong kapa"pabalang  Kong sagot.

"walang modo"rinig kung ani niya.

"Hahahahhaha/hahhahah"sabay naming tawa.

"Baliw/baliw"sabay na naman namin .

"Hahahhahah/hahahahah"nyeta.

"Ginagaya moba ako?"sabay na naman namin.

"Aherm ok naba ang acting ko"saad niya sakin.

"Hah?"ako na nagtataka.

"Acting kolang yun alam ko namng ikaw ang tumulong sakin sorry iha naging mataray pa ako sayo"paumanhin niya sakin.

"Ah okay Lang po nag pa prank din po ako uwak talaga ang tumulong sayu"

Sinamaan ako nito ng tingin ng ikinatawa ko.

A/N:don't forget to vote guys paki follow narin Thankyou.

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now