Chương 54: Hóa ra là em

364 22 0
                                    

Người Lưu gia vẫn ngây ngốc cho tới khi bữa cơm chiều kết thúc, cũng đối với đồ ăn ở trên bàn cơm vẫn khen không ngớt lời.

Nhìn không ra, vị đầu bếp này cũng có chút tài năng.

Lưu Nguyên Dã dẫn người chuẩn bị về nhà, phát hiện Lưu Trí Mẫn không đi theo, mọi người quay đầu nhìn lại, lại thấy Kim Mẫn Đình giống như gấu Koala, đeo ở trên người Lưu Trí Mẫn, không để cho cô đi.

Lưu Nguyên Dã: "..."

Trương Tình Không cười nói: "Tiểu tình nhân chính là ân ái vậy đấy, Trí Mẫn, con muốn trở về không?"

Lưu Trí Mẫn đương nhiên không muốn trở về, cô bày ra gương mắt vô cùng đáng thương, mà nhìn về phía Kim Thiên Túng: "Chú Kim."

Kim Mẫn Đình cũng ngoan ngoãn đến cực điểm: "Ba ba daddy ~~"

Kim Thiên Túng vừa nhìn thấy con gái của mình, cả người cùng trái tim đều buộc chặt lên trên người Lưu Trí Mẫn, thầm mắng một tiếng không có tiền đồ a không có tiền đồ!

Ông phất tay: "Ba lười quản mấy đứa."

Kim Mẫn Đình "Yeah" một tiếng, vui vẻ mà ôm Lưu Trí Mẫn, nói với Lưu Nguyên Dã: "Tạm biệt bác trai bác gái, hôm nào đó con sẽ đến nhà hai bác cầu hôn ạ!"

Lưu Nguyên Dã: "?" Chú ý thân phận của con.

Lưu Trí Mẫn chỉ cười không nói.

--------------------

Buổi tối, Lưu Trí Mẫn ngồi ở trong phòng khách hàn huyên với Kim Thiên Túng một buổi, Kim Mẫn Đình thúc giục cô nên đi ngủ sớm một chút, liền nắm tay cô chuẩn bị dẫn cô lên lầu.

Kim Thiên Túng buồn bã nói: "Má Vương, đi sắp xếp phòng cho khách."

Kim Mẫn Đình: "Má Vương, sao phải cần ở phòng cho khách?"

"Là Lưu tiểu thư muốn ở, phải không?" Kim Thiên Túng nhìn về phía Lưu Trí Mẫn.

Lưu Trí Mẫn nói: "Hử? Con muốn ở cùng Mẫn Đình a."

Kim Thiên Túng: "..."

Một chút mặt mũi cũng không cho mình sao! Ý trong lời nói của mình nghe không hiểu à ! Con bé là cố ý !

Kim Mẫn Đình cười hì hì, kéo Lưu Trí Mẫn chạy vào trong phòng.

Kim Thiên Túng lẻ loi hiu quạnh, ôm Bé Yêu mà ủ dột: "Con gái không thương mình."

"Còn có tôi nè." Lão Trương đứng ở bên cạnh, ánh mắt thâm tình mà nhìn ông.

Kim Thiên Túng trong lòng cả kinh, ông thừa biết cái lão khốn nạn này hốt hết cả nam lẫn nữ, mà bả thân không chỉ là một thương nhân có tài sản kếch xù, mà còn có vài phần nhan sắc, đặt trong đám người già, cũng là một Dương Quá danh xứng với thực, khiến cho người khác cả đời đều thèm muốn ông.

Ông cảnh giác mà nhìn lão Trương: "Ông cái gì mà ông?"

"Còn có tôi a, tôi cũng không thương ông." Lão Trương chậm rãi nói, hơi mỉm cười, lúc thấy ông ta thả con cún ra, liền rút thanh đao mới cắt cổ gà xong, làm Bé Yêu sợ đến mức phe phẩy mông lui về phía sau.

Lão Bản Thích Giả NghèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ