Tưởng hôm nay đi với Jeff là sẽ được ăn chực một bữa. Nhưng không, vừa đi đến cổng trường anh đã thấy hai con người yêu nhau này diễn cảnh khóc lóc khiến anh nổi da gà da vịt.Anh vốn chẳng quan tâm đến chuyện nhà người ta nên anh chỉ mở điện thoại lên dòm ngày rồi hớt hải phóng thật nhanh về nhà mặc kệ hai cái người kia.
Hôm qua anh cứ ngỡ ngày 30/5 là tận hai ngày nữa mới tới, nhưng không ngày 30/5 là ngày hôm nay nên anh chạy sớn xa sớn xác về phòng ký túc.
Anh đã xác định là mình sẽ sửa lại cái vòng đứt của Build rồi giấu nó ở dưới gối Build để coi như đó là quà sinh nhật của mình dành cho Build.
Lúc mở cửa bước vào phòng anh chỉ mong Build không có trong phòng để anh tiện làm việc của mình và thật may là Build không có trong phòng thật.
Anh không biết khi nào Build về nên anh cố làm nhanh nhất có thể. Đi vào phòng mà chả thèm mở máy lạnh hay thay đồ ra, về là lao vào chỗ bàn bắt tay vào làm liền nên giờ trán anh nhễ nhại mồ hôi.
Cái vòng này nó chỉ bị đứt, đối với anh thì nó không khó để sửa nên chỉ cần 30 phút là có một chiếc vòng như mới.
"Rồi rồi em về đến phòng rồi chị khéo lo" - Đang làm đến bước cuối cùng thì Build về đến phòng. Anh nhanh tay gom những món đồ của mình cất gọn nó vào trong tủ rồi nhanh tay giấu nó dưới gối.
Thật may là vừa làm xong và cũng kịp lúc nhét chiếc vòng xuống dưới gối.
"Em yêu chị nhiều. Moazh" - Vừa mở cửa phòng ra đi vào Build liền tắt máy nói chuyện với người chị mình hay gặp kia.
Bible cảm thấy mối quan hệ của Build và người kia cũng cũng còn khá tốt. Nhưng không sao đã là Bible thì cái gì mà mình không dám thử, đã thích thì phải tán, đã thích thì phải thể hiện ra bên ngoài nó mới chính là Bible.
Trời thì nóng mà căn phòng thì hầm. Đã thế người trong phòng còn mặc y nguyên bộ đồ đi học, áo thì chỗ nào cũng thấm mồ hôi.
"Sao không mở máy lạnh?" - Build hỏi khi bước chân vào phòng thấy không khí trong phòng nóng chả khác gì địa ngục.
"Tao mới về" - Build nghe người kia nói trông có vẻ bịp nhưng rồi cũng kệ.
Anh chỉ biết vớ tay lấy cái remote rồi mở máy lạnh lên. Anh chẳng nói gì chỉ bước vào nhà tắm thay đồ rồi đi ra leo lên giường nằm.
Anh đã có được 100 triệu trong tay và còn tận 100 triệu nữa anh mới đủ tiền trả nợ. Nếu đi mượn thì cũng được thêm 10 triệu nhưng vẫn còn tận 90 triệu nữa lận.
Anh nằm trằn trọc, trên đầu thấy cái gì cấn cấn sau đầu liền sờ tay xuống dưới gối thì thấy một tờ giấy kèm theo chiếc vòng anh làm mất ngày hôm qua.
Anh đúng mừng khi thấy được cái vòng. Sáng nay anh cũng đã loay hoay tìm chiếc vòng ở trước cửa một lần nữa nhưng cũng chẳng thấy.
Anh chẳng quan tâm từ đâu mà nó xuất hiện nên anh chỉ đeo nó vào cổ tay rồi mở tờ giấy kia ra đọc.
"Happy Birthday to you" - Tờ giấy bự bằng tờ A4 mà chỉ ghi đúng 4 chữ. Đã thế chữ còn khó nhìn.
Cơ mà khoan! Nay đâu phải sinh nhật anh. Tận 5 ngày nữa tức là ngày 4/6 mới đến cơ mà.
Anh mặc kệ vấn đề đó sang một bên, giờ anh chỉ muốn biết xem ai là người nhét món đồ này dưới gối cho mình.
Trong đầu anh hiện tại đang có 2 tình nghi. Một là Bible đang tắm ở trobg phòng tắm, còn hai là Apo bạn thân của anh.
Cái xác xuất Apo giấu chiếc vòng sau gối là không có bao nhiêu phần trăm vì Build không có kể vụ mình mất chiếc vòng cho Apo nghe. Giờ chỉ còn Bible, người đáng tình nghi nhất.
Vừa hay Bible vừa bước từ nhà tắm ra, Build thấy liền hỏi.
"Mày giấu cái này sau gối tao à?" - Build dơ chiếc vòng và tờ giấy lên.
"Đâu...đâu có" - Bible nói dối không được tốt nên câu nói của anh có hơi ấp úng.
"Mày xạo là coi chừng tao cắt tiết mày" - Build nửa tin nửa không tin lời người kia cũng như giả thuyết mình đặt ra.
Vốn là Bible cũng đâu có biết vụ chiếc vòng và cũng không có cớ gì phải làm cái chuyện này.
"Cơ mà đứa nào vào phòng nhét cái này dưới gối tao vậy?"
"Tao không biết nữa. Thằng đó mặc nguyên bộ đồ màu đen nón đen đưa cho tao cái này bảo là nhét xuống gối Build giùm thì tao nhét thôi" - Nói dối trắng trợn là có thật.
Build tạm tin rồi nằm xuống ngủ trưa không hỏi gì thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Build, em thích anh
FanfictionKhông có spoil trước đâu, vào đọc thì biết fic viết gì nè.