11

2.1K 181 7
                                    


Vừa tỉnh giấc giữa trưa Build vừa nghĩ về chiếc vòng và vừa nghĩ về số tiền nợ còn 90 triệu của mình.

Còn đúng 2 tuần nữa là cậu phải trả hết số nợ. 2 tuần đối với cậu nó là số ngày rất ngắn để kiếm thêm 90 triệu.

Cậu chưa kể chuyện mình mượn nợ cho ai nghe, bạn thân cậu cậu cũng chưa kể, mẹ cậu cậu cũng chưa kể và ngay cả em trai là người cậu quan tâm nhất hiện tại cậu cũng chưa kể.

Bây giờ cậu như trụ cột gia đình vậy. Tiền học của mình cũng phải tự đóng, tiền học của em trai cũng phải đóng cho em luôn nhưng may là em cậu được học bổng nên cậu cũng không cần đóng tiền cho em mình.

Nhìn lại chiếc vòng đeo trên tay cậu lại mỉm cười. Cậu thừa biết là Bible để nó ở dưới gối cho cậu nhưng cậu giả vờ như không biết.

Nhìn xem đống đồ để trên bàn của Bible là cậu cũng đủ hiểu. Nếu có ngốc thì cũng phải biết là Bible nói dối dở như quỷ.

Nói dối mà biết luôn là người giấu chiếc vòng này là Bible luôn là hiểu rồi.

Cậu chỉ không biết tại sao đối phương phải giấu chuyện sửa cái vòng. Không phải chỉ cần đưa cho cậu là xong sao?

Cả cái tờ giấy ghi chữ "happy birthday" cậu cũng không hiểu rõ ý nghĩa của nó. Hôm nay đâu phải là sinh nhật cậu.

"Bible!" - Cậu gọi vọng từ giường xuống dưới chỗ người đang chăm chú nghe lại bài giảng ghi âm hồi nãy.

"Hả?!" - Bible không biết người kia cần gì ở mình. Tính khí người đó vốn thất thường, lúc thì nói chuyện bình thường với cậu lúc thì khó chịu với cậu.

"Cái người mặc đồ đen đưa vòng là ai vậy?" - Build khẳng định 100% là đối phương sửa cái vòng cho mình nhưng cũng muốn hỏi để xem lại cái trình độ nói dối của đối phương.

"Thì...ờm...đã bảo là che mặt rồi sao mà thấy" - Build phì cười, người gì đâu nói dối mà trên mặt hiện ngay hai chữ nối dối luôn chứ.

"Mày cười cái gì?"

"Tao đâu có cười" - Build phủ định giọng cười ban nãy không phải của mình.

"Rõ ràng là mày cười" - Bible mặt hậm hực đứng đậy đi đến chỗ người đang ngồi trên chiếc giường kia rồi chọt lét.

"Hâhha... tao chịu... ừa tao cười được chưa?" - Build chịu để cho người kia chọc mình, rồi đến một lúc mặt hai người sát lại gần nhau. Gần đến nỗi chỉ cần 3cm nữa thôi là môi có thể chạm vào nhau.

Build mặt đỏ ửng đẩy người vừa chọc mình ra. Bình thường thì cậu sẽ chửi người kia đấy, nhưng không hiểu sao lúc này cậu thấy ngại. Ngại đến nỗi cậu phải đi ra khỏi phòng để hít thở không khí thay vì là nhìn bản mặt của cái người này.

Bible thấy rõ mặt Build đỏ ửng cậu đúng hạnh phúc vì đã làm cho người kia để tâm đến mình hơn một chút. Ngay lúc Build đẩy cậu rồi đi ra khỏi phòng cậu cầm cái gối ôm cắn xé hú hét các kiểu vì cậu cảm giác như Build đã có cảm tình với mình.

Tiếng chuông điện thoại Build reo lên, cậu lấy điện thoại từ trong túi quần ra rồi chấp nhận cuộc gọi.

"Có gì không Barcode?" - Là em trai cậu gọi.

"Ban nãy em có đến trường anh. Em định kiếm anh nhưng mà không thấy anh đâu cả nên em có nhờ người mang bịch đồ ăn em làm đến cho anh. Anh nhận được chưa?"

"Chưa, anh chưa nhận được gì hết" - Build đứng ngoài cửa nhìn xung quanh cửa chẳng thấy bịch đồ ăn nào liền nói.

"Ủa kì vậy ta"

"Anh ơi! Anh có phải là Build không?" - Người cầm cái bịch đồ ăn mà Barcode nói đã đến.

"À đúng rồi" - Ngay khi Build quay đầu sang nhìn người cầm bịch đồ ăn cậu thấy người kia cứng đơ cả người mặt không tí cảm xúc.

"Này!" - Cậu đẩy mạnh cho người kia tỉnh hồn lại.

Người đứng trước mặt cậu không ai khác là Jeff Satur. Build chả biết người đưa đồ cho mình là ai nhưng người đưa đồ cho cậu thì biết cậu nên đúng sốc.

Jeff Satur đã nghĩ thầm sau này mà mình còn làm Barcode đau lòng nữa chắc người này đập mình túi bụi rồi sẽ cho mình vô hòm.

"À à đồ đây ạ" - Jeff Satur sợ hãi đưa đồ cho Build rồi chạy thật nhanh về phòng.

"Ủa Barcode? Người đưa đồ cho anh là ai vậy?" - Build vẫn còn gọi điện cho Barcode nên hỏi.

"Sao anh hỏi thế?" - Barcode chưa bao giờ kể cho anh trai mình về người yêu của mình. Nếu anh cậu mà biết cậu có người yêu anh cậu sẽ cắt đứt tiền tiêu vặt hàng tuần của cậu.

"Hình như chả bị khùng. Thấy anh xong rồi hớt hải chạy, chạy sao mà làm rớt chiếc dép không thèm quay lại lụm luôn nè" - Barcode nghĩ đến cảnh người yêu mình làm chuyện đó cậu liền cười lớn.

"Anh để chiếc dép đó trước cửa đi. Lát em kêu người ta lại lấy chiếc dép" - Nói rồi Build cúp máy, cầm bịch đồ ăn kèm vào nhà còn chiếc dép thì để trước cửa như lời Barcode nói.

[BibleBuild] Build, em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ