Apo và Build đi lên bãi giữ xe dành cho xe hơi để cất đống đồ cầm trên tay của cả hai."Build! Mày nín đi, tao quỳ lại mày" - Từ lúc Apo đưa đồ cho Build cho đến lúc đi lên tận bãi giữ xe trên sân thượng Build vẫn cứ khóc còn Apo thì chỉ khóc một lần rồi nín vì không muốn cả hai đều phải đội quần, một mình Build đội quần là quá đủ rồi Apo nghĩ thế.
"Tao thương mày quá Apo ơi huhu. Kiếp sau tao sẽ cưới mày về làm chồng tao Po ơi" - Nước mắt nước mũi tèm nhem trên khuôn mặt, Build dúi mặt vào ngực Apo rồi ôm khóc nức nở trước sự chứng kiến của bao người.
Apo khó xử, nước mắt muốn chảy ra nhưng lại phải nuốt ngược vào trong vì thứ Apo đội lên đầu bây giờ không phải là quần nữa mà là cái bao bố luôn rồi.
"Mẹ lại con Biu ơi nín đi mẹ thương" - Apo nói đùa nhưng nhờ câu nói đùa đó mà Build phì cười không còn khóc nữa.
"Thằng khùng này kakaka"
"Ông nội mày chứ kakaka. Ướt áo tao rồi đây này" - Ngay lúc Build đưa mặt ra xa Apo dơ cái áo ướt gần một nửa cho Build nhìn.
"Thôi không sao, lát nữa sẽ khô mày tin tao. Cơ mà nay đâu phải là ngày gì đâu mà sao mày tặng đồ cho tao quá trời vậy?" - Apo mở cốp xe rồi Build đưa đồ mình đang cầm cho Apo cất vào cốp tiện thể hỏi luôn lý do Apo tặng cho Build nhiều đồ đến như vậy.
"Mày đúng là não cá vàng Build ơi. Mày từng nói với tao là mày không muốn tổ chức sinh nhật vào đúng ngày sinh của mày, mày muốn dành ngày sinh nhật của mày để ở với mẹ mày và em mày không nhớ hả?" - Chẳng biết Apo mơ mới nói thế hay Build não cá vàng thật nhưng Build chẳng nhớ rằng mình có nói chuyện đó cho Apo nghe.
"Chắc tao già rồi Apo ạ. Tao nói hồi nào tao nhớ chết liền" - Apo lắc đầu rồi đóng cốp xe lại đưa tay ra bá vai Build chặt lưỡi một cái ngán ngẩm rồi dắt Build đi ăn cà ri.
Apo vốn biết tính Build một khi đã quên cái gì thì dù có nhắc cũng không nhớ nổi nên Apo chỉ biết làm lơ chuyện mình vừa nói rồi lách sang chuyện khác.
"Mày vẫn muốn ăn cà ri ở quán cũ phải không?" - Apo hỏi khi gần đi tới quán cà ri quen thuộc.
"Ừm đúng rồi. Chân ái của tao, tao cực kỳ thích ăn ở quán đó" - Build vừa nói vừa vui vì sắp được ăn món mình thích.
Cuối cùng cả hai cũng đi đến quán cà ri mặt Build sáng rỡ khi ngửi thấy mùi cà ri thơm ngon quen thuộc.
Ngay lúc nhân viên đi ra đưa menu Build không thèm mở menu ra đọc mà liền gọi theo trí nhớ 5 món mình thích ăn nhất ở đây. Apo thì không hảo ăn cà ri là mấy nên chỉ gọi một phần.
Lúc đồ ăn được mang ra, Build háo hức cầm muỗng xúc ăn từng muỗng một.
"Uiii! Ngon quá trời luônn" - Apo chỉ nhìn bạn mình vui vẻ với món ăn của mình rồi cười chứ không nói gì thêm.
Trông chốc lát 5 phần cà ri được Build chén sạch, Apo vừa lúc đó cũng ăn xong.
"Đi hát karaoke không?" - Apo ngỏ ý với Build vì lâu rồi cả hai chưa đi hát với nhau.
"Đi đi, đúng lúc tao muốn cầm mic hát vài bài" - Build gật đầu đồng ý tăm tắp với lời đề nghị của Apo rồi cả hai tính tiền.
Build đi mô tô nên để xe ở dưới tầng còn Apo thì đi ô tô nên để ở tầng trên của Sayam Center nên lúc này cả hai phải tách nhau ra đường ai nấy đi để lấy xe đi đến chỗ karaoke quen thuộc của cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Build, em thích anh
FanfictionKhông có spoil trước đâu, vào đọc thì biết fic viết gì nè.