12

1.9K 183 4
                                    


"Jeff! Hia làm cái gì mà chạy đứt dép luôn vậy?" - Barcode ngay sau đó liền gọi điện cho Jeff còn miệng thì vẫn không ngừng cười.

"Không có đứt, là làm rớt" - Jeff bật tông dỗi đối phương vì cười mình.

"Cơ mà sao em biết anh rớt dép?" - Jeff chưa kể chuyện mình làm rớt dép cho Barcode nghe nên hơi có chút thắc mắc.

"Anh hai kể em nghe" - Một lần nữa nghe chữ anh hai Jeff lại rùng mình.

"Em có đùa không? Anh trai em thật á?" - Barcode đã kể cho Jeff rất nhiều điều về anh trai của mình nhưng toàn kể chuyện tốt.

"Anh trai em thật mà!"

"Sao chả giống với những lần em kể anh về anh trai em gì hết vậy?"

"Bộ anh trai em làm gì hia à? Thấy chạy rớt dép là chắc anh trai em làm chuyện gì động trời phải không?" - Barcode thừa biết anh mình không phải là người dễ động tay động chân nên chỉ trêu.

"Nói về vụ chiếc dép nữa là qua nhà hôn Barcode ngay đấy" - Barcode liền đỏ mặt im lặng mà không nói thì thêm khiến người kia nhếch môi cười nhẹ.

"Anh... định... làm thật hả?" - Barcode có một suy nghĩ là nếu như mình hôn ai đó thì mình sẽ có con nên khi Jeff nói như vậy Barcode liền nghĩ đến ngôi nhà và những đứa trẻ.

"Haha, anh không làm gì em đâu haha" - Barcode thở phào nhẹ nhõm rồi quay lại hỏi chuyện cũ.

"Vậy cuối cùng là anh em đã làm gì anh?" - Barcode vốn biết anh mình hiếm khi động tay động chân đến ai nên cũng không mấy đặt nặng vấn đề về việc mà anh cậu làm, chỉ là cậu có chút thắc mắc.

"Anh em tốt lắm, không có làm gì anh hết. Có làm thì làm bạn của anh" - Jeff nói với tông giọng vừa sợ vừa hậm hực.

"Anh Bible á? Trái đất gì mà tròn dữ vậy? Mà anh em làm gì anh ấy cơ?"

"Anh em đánh bạn anh đến nỗi nó ở trong phòng tận 3 ngày không ra ngoài đường. Anh gọi nó cũng không bắt máy. Anh tưởng là nó ngủm tới nơi"

"Anh có đùa không? Anh em mà đánh bạn anh? Mà có đánh thật thì chuyện này phải động trời dữ lắm"

"Đúng thật là nó động trời dữ lắm..." - Jeff kể hết toàn bộ câu chuyện ở quán bar cho Barcode nghe. Càng nghe thì Barcode càng thấy người anh trong câu chuyện mà Jeff kể nó khác xa nhiều so với anh trai mà cậu biết.

"... sau khi đánh xong anh còn thấy người phụ nữ kia đưa tiền cho anh em" - Jeff chỉ hăng say kể hết toàn bộ câu chuyện mà quên mất người mình đang nói chuyện là Barcode em của người mình đang kể.

Jeff vốn biết Barcode hay kể mình là anh trai cậu luôn đi làm thêm ở quán bar kiếm tiền nên lúc nào cũng về nhà trễ. Anh cậu làm phục vụ ở một quán bar và không có gì hơn.
Nên ngay lúc Jeff biết được khuôn mặt của anh trai Barcode cậu sững người và một suy nghĩ chợt thoáng qua trong đầu cậu lúc đó là đi nói cho Barcode nghe chuyện anh cậu làm. Nhưng sau một hồi Jeff lại muốn giấu chuyện đó đi vì anh nhớ rằng những lần Barcode kể mình nghe về anh mình trông cậu rất hạnh phúc và tự hào. Thế nhưng giây phút này đây Jeff đã lỡ miệng tất cả những gì anh cậu làm ho Barcode nghe.

Barcode nghe xong sững người, tắt rụp điện thoại và ngồi ngơ ngác ở trong phòng.

Tại phòng ký túc xá của Bible & Build

Build đứng ở ngoài hành lang chưa được 5 phút lại phải đi vào trong phòng cất đống đồ ăn mà Barcode đem đến cho mình.

Ngay lúc mở cửa bước vào phòng cậu thấy Bible nhảy tưng tưng rồi đi qua đi lại khuôn mặt thì rất hớn hở.

Ánh mắt hai người một lần nữa lại hướng về nhau. Nhịp tim lúc này của cả hai tăng nhanh đến nỗi nó có thể nổ tung bất cứ lúc nào.

Chuyện ban nãy, Build vẫn chưa hết đỏ mặt nên cậu liền né tránh ánh nhìn của người kia rồi đi thẳng đến cái tủ lạnh.

Còn Bible thì quay lại nghe lại bài giảng đang nghe dở ban nãy của mình.

Nghe giảng chỉ là một cái cớ, thật ra cậu vừa nghe vừa liếc nhìn cái người đang khom người xuống cất đồ vào tủ chứ chẳng thèm ghi chép gì.

Nhịp tim của Build vẫn liên tục tăng, cậu biết cái người đang ngồi nghe giảng cứ mãi chăm chú nhìn cậu nên cậu liền bật tông giận dữ với người đó.

"Này! Nghe giảng thì nghe đi. Trên mặt tao không có tiếng, cũng chẳng có chữ cho mày dòm" - Build quay sang nhìn Bible rồi nói nhứ thế quát vào mặt.

"Nhưng tao thấy chữ trên mặt mày" - Bible vừa nói vừa nhìn đối phương không rời mắt.

"Chữ gì?"

"Chữ nói dối"

[BibleBuild] Build, em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ