Build cau mày khi nghe Bible nói trên mặt anh có chữ "nói dối"."Trên mặt tao chả có chữ gì cả" - Vừa lúc cất đồ vào tủ xong, cậu liền đóng sầm cửa tủ lạnh lại rồi lấy cái áo khoác đang treo trên ghế đi ra khỏi phòng.
"Ấy chết tao nhầm mặt mày có chữ đáng yêu" - Lúc Build ra đến tận cửa phòng định mở cửa đi ra thì Bible đã nói lớn một lần nữa.
Ban đầu Bible định nói chữ "nói dối" để người kia biết ý mà nói ra tuổi thật của mình nhưng khi thấy mặt người kia tỏ vẻ giận dữ không hiểu ra vấn đề cậu lại chuyển sang nói "dễ thương" cho người kia vui trở lại.
"Dễ thương cái đầu mày" - Build quay đầu sang phía người đang nhìn mình nói trong lúc mặt đỏ ửng hiện lên chữ ngại rồi đi ra khỏi phòng.
Ra trước cửa Build chạm tay lên ngực trái của mình, tim vẫn đập nhanh không có dấu hiệu của sự dừng lại. Chỉ biết ra đứng ngay hành lang tịnh tâm một chút rồi gọi điện cho Apo bạn thân của cậu.
"Hallo pươn. Sáng mới gặp giờ nhớ hả?" - Đầu dây bên kia nói với giọng đầy năng lượng."Ai rảnh mà nhớ mày? Cơ mà mày bận à?" - Thấy đầu dây bên kia bắt máy hơi lâu nên cậu mới hỏi.
"Đâu có bận, nay tao rảnh lắm"
"Thấy mày bắt máy hơi chậm"
"Tao đang đi quần áo với sếp. Ổng nằng nặc kêu tao nghỉ làm rồi dắt tao đi mua đồ chung. Phiền chết đi được nhưng cũng may là đi có tiền nên tao cũng không ý kiến gì mấy" - Giọng Apo lúc này liền trầm xuống, thì thào nói với đầu dây bên kia.
"Sợ sếp nghe thấy đến mức phải nói nhỏ vậy luôn á hả?" - Build cười nhẹ.
"Apo, qua đây! Anh thấy cái áo này hợp với em này" - Apo chưa kịp trả lời giọng nói từ phía xa vọng về phía Apo làm cho người ở đầu dây bên kia cũng nghe thấy.
"ĐỢI XÍU! ĐANG BẬN NGHE ĐIỆN THOẠI MÀ!!!" - Apo quay sang quát lớn với người kia, người kia cũng xụ mặt xuống mếu chỉ dám nghe lời mà không nói gì thêm.
Đầu dây bên này im lặng, tai nghe nhưng mắt không nắm bắt được tình huống thế mà cũng nhìn thấu được hồng trần là Apo với sếp của cậu đang quen nhau.
"Á chà chà! Mới đây mà đã quen với anh Xuân Mai luôn rồi hả ta?" - Build nói với tông giọng trêu đùa.-
"Xuân Mai cái đầu mày, người ta tên Mile"
"Rồi rồi Mile, nhớ cả tên luôn cơ đấy" - Build vẫn không ngừng trêu Apo.
"Trêu tao hoài nha!!" - Apo đúng kiểu đừng đùa tôi đã căng nên Build không giỡn nữa.
"Mà mày đang làm gì vậy?" - Po thấy Build im lặng nên lái sang vấn đề khác.
"Tao đang đứng ở ngoài ban công thôi"
"Vậy ra Sayam Center đi. Tao muốn rủ mày đi chơi, nay tao bao"
"Không phải mày bị bắt đi mua quần áo à?"
"Bắt mua thì bắt mua chứ tao muốn đi về thì làm sao mà bắt tao đi mua được nữa"
"Nóc nhà này căng quá, đến tao còn sợ nữa"
"Rồi mày có đi chơi không?!!" - Apo nói với giọng nghiêm.
"À à đi đi, ngu gì mà không đi" - Build không muốn lỡ mất cơ hội ngàn năm có một này nên liền đồng ý.
"Apo à! Em dỗi anh hay sao mà nói chuyện với ai hoài thế?" - Giọng nói làm nũng này vẫn là Mile, cái người vừa chọn quần áo vừa quay sang nhìn người kia mãi.
"Thế nhá! Nào đến Sayam Center gọi tao. Giờ tao phải đi chăm cái người to con vừa réo tên tao rồi" - Nói xong Build chưa kịp trả lời Apo đã cúp máy.
Apo đã từng kể cho Build nghe nhiều về sếp của cậu. Apo đã từng bảo với Build là rất ghét mỗi khi sếp ra lệnh cho cậu làm cái này làm cái kia quá nhiều lần và chỉ mong đến một ngày được nắm đầu sếp xoay bảy phương tám hướng. Vậy mà giờ đây cậu lại làm người yêu của sếp luôn. Đúng là ghét của nào trời trao của đó là có thật.
Build đứng hít khí trời một lúc rồi mới lấy xe đi đến Sayam Center nơi Apo đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Build, em thích anh
FanfictionKhông có spoil trước đâu, vào đọc thì biết fic viết gì nè.