14

1.3K 144 7
                                    


Đến nơi Build liền gửi xe bắt máy gọi điện cho Apo. Tiếng chuông điện thoại reo được hồi lâu thì người kia mới chịu bắt máy.

"Tao nói thiệt là tao đợi mày bắt máy tao uống được 10 thùng bia luôn đó Po" - Nói một tràng phàn nàn dài nhưng hình như người bên kia không nghe những gì Build nói.

"Hả?! Mày nói gì?"

"Tao nói là..." - Chưa nói được nửa lời đầu dây bên kia đã cắt ngang.

"Rồi rồi đi chơi với Build mà! Đâu có đi chơi với cha nào đâu mà lo" - Người ở bên này thì bị người yêu tra khảo nên phải giải thích nên chưa kịp nghe câu nói của người gọi.

"Hửm mày nói gì?!"

"Tao nói là..." - Lại một lần nữa bị cắt ngang lời nói.

"Lại nói chuyện trống không với anh rồi hả Po? Anh xin lỗi chuyện ban nãy mà" - Ngôn Nhất Mai người tình đoản mệnh của Apo liên tục dụi đầu vào vai Apo để mè nheo xin thứ lỗi.

"Đi ga, chưa có giận! Mà nếu còn mè nheo như vậy nữa thì sẽ giận" - Apo đẩy người đang mè nheo ra rồi tiếp tục với cuộc gọi của mình.

"Tao xin lỗi mày nói gì cơ?"

"Tao nói là..." - Lại nữa.

"Apo! Anh xin lỗi" - Mile.

"Thôi dẹp đi, tao cúp máy. Không thì mày kêu cha nội sếp của mày hay mày cũng được nhảy vào họng tao ngồi này"

"Hả? Mày rủ tao đi nhảy đầm?" - Apo vừa nói vừa cau mày.

"TAO NÓI LÀ MÀY ĐI CẮT CÁI LỖ TAI MÀY ĐI!!!" - Build nói lớn rồi cúp máy.

"Nè! Thấy chưa? Thấy hậu quả chưa?" - Apo dơ cái điện thoại lên cho người kế bên thấy để biết ý là đầu dây bên kia vừa tắt máy vì sự mè nheo nhây nhớt của người kế bên.

"Em đi trước, anh không cần làm gì nữa vì hiện tại em giận anh thật rồi" - Apo xách đống đồ Mile vừa mua cho mình rồi hậm hực đi.

Apo đang ở Sayam Center và Po nghĩ Build cũng đang ở đây đợi mình nên Po đã đi xuống dưới tầng với mong muốn là sẽ gặp được Build vì ban nãy Apo nghe Build bảo "đi nhảy đầm" nên Apo cũng hơi hoang mang không biết đi nhảy đầm chỗ nào vì đó giờ Build chưa bao giờ rủ Apo đi chỗ nào như vậy cả.

Xuống dưới tầng với một đống đồ cầm trên tay quay qua quay lại thì cuối cùng cũng đã thấy Build.

Apo vui mừng đi nhanh đến chỗ Build rồi hỏi chuyện.

"Mày đợi tao có lâu không?" - Vốn biết là người đợi đợi cũng lâu nhưng chỉ buộc miệng hỏi để bắt chuyện.

"..." - Build im lặng cau mày khoanh tay không trả lời.

"Mày ăn cà ri không?"

"..." - Build vẫn im lặng dẫu cho cà ri là món ăn duy nhất mà Build có thể ăn hoài không ngán.

"-10 phần cà ri?" - Apo vẫn cố hỏi để Build mở miệng trả lời nhưng Build vẫn cứng đầu dẫu cho sự thật là Build rất muốn ăn cà ri ngay lúc này.

"20 phần?"

"..." - Một cuộc đấu tranh tư tưởng cam go ở trong đầu Build. 20 phần ăn thì đã cái nư nhưng mà giờ phải tỏ vẻ giận cái người trước mặt nên không dám trả lời bất cứ câu hỏi nào cả.

"Tao bao mày ăn cà ri trọn đời?"

"..." - Build vẫn im lặng.

'Build ơi là Build! Ai xúi mày im lặng vậy? Mở miệng nói chữ có thôi mà' - Mặt thì cau có nhưng trong thâm tâm Build không như vậy.

"Không trả lời thì tao đi đây" - Apo giả bộ quay lưng lại đi mấy bước. Apo là người hiểu Build nhất nên Apo biết chắc trong lòng Build rất muốn đi nhưng chỉ màu mè tỏ thái độ cáu kỉnh.

Ngay sau đó Build liền xìu mặt xuống, chạy lon ton lại chỗ Apo nhìn xuống mặt đường bĩu môi nói nhỏ nhẹ.

"Tao không muốn mày buồn nên tao đi theo chứ không phải là tao muốn ăn cà ri miễn phí trọn đời đâu nha" - Po nghe xong liền phì cười trước thái độ của Build.

"Haha! Giả trân quá"

"Giả trân cái đầu mày!" - Build nghe xong liền cau mày đá chân mình vào chân của Apo.

"Úii! Đau" - Apo cảm nhận được một cái đau điếng người theo phản xạ liền dơ chân lên lấy tay xoa cho bớt đau.

"Cho mày chừa"

[BibleBuild] Build, em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ