23

1.3K 144 13
                                    


Jeff rất bực mình, anh lái xe với tốc độ bàn thờ tới quán bar thân thuộc.

Ngồi uống được một lúc anh cảm thấy cô đơn nên đã gọi điện cho Bible.

"Có chuyện gì không Jeff?" - Bible bắt máy, đưa điện thoại lên tai hỏi người kia nhưng tay thì vẫn loay hoay làm cái gì đó như đồ handmade.

"Đi uống với tao không?"

"Mày đợi tao làm nốt cái này rồi đi với mày"

"Thôi đi, tao uống một mình. Tao thừa biết là một khi mày tập trung vào làm cái gì là phải làm cho xong mới vừa cái nư mày"

"Haha, biết luôn. Với lại tao cũng biết mày với Barcode cãi nhau nên mới kêu tao ra uống chung đấy nhá, haha"

"Haha cái đầu mày"

"Rồi xin lỗi không có giỡn kiểu đó nữa"

"Mày làm tiếp đi, tao không phiền mày nữa"

"Cho tao xin lỗi vì hôm nay không uống được với mày nha"

"Úi xờii nay bày đặt xin lỗi, có uống lộn thuốc không cha"

"Nè nha, cái nết của mày y chang ai kia luôn. Tao cũng biết xin lỗi mà trờii" - 'Ai kia' mà Bible đang đề cập đến ở đây chắc có lẽ là Build.

"Ai kia? Ai kia là ai cơ?" - Jeff cau mày không hiểu Bible đang đói đến ai.

"Thôi, không có gì. Bái bai mày" - Nói xong Bible tắt máy rồi quay lại với đống đồ handmade mà mình đang làm.

Bible đang làm một chiếc vòng tương tự với chiếc vòng mà anh sửa cho Build. Ban đầu anh lên mạng tìm kiếm chiếc vòng tương tự để mua nhưng chẳng thấy nên quyết định làm một chiếc tương tự do chính tay mình làm.

Đang làm dở thì có người ở ngoài phòng gõ cửa, anh đoán là Build nên đã dọn hết đống đồ đang làm vào học tủ để ra mở cửa cho Build.

(Tiếp diễn khúc này ở chap 20 và 21, mọi người có thể quay lại để đọc)

• Sáng hôm sau •

Cả hai vẫn đang ôm nhau ngủ, do Bible có thói quen dậy sớm nên đã dậy sớm hơn Build một lúc.

Bible đi vào nhà tắm, tắm một lúc rồi vào bếp đập hai quả trứng lên chảo, cả hai quả trứng đó đều là Bible chiên cho Build.

Bible quay lại giường dọn giường của mình một chút rồi quay sang đắp chăn chỉnh lại tư thế nằm cho Build khiến Build khó chịu vì Build lúc này đang ngủ ngon.

"Ưmmm... đừng có bắt con gấu của bé Biu đi mà ~" - Câu nói mớ của Build khiến Bible cười nhẹ.

Anh nhìn Build một lúc rồi dọn trứng ra đĩa cắt thêm xúc xích, để thêm hai miếng bánh sandwich vào đĩa cùng với viên thuốc chống đau nhức. Anh định quay sang gọi Build dậy ăn sáng nhưng lại không nỡ gọi vì người này đang ngủ rất ngon.

"Build! Dậy đi, trời sáng rồi" - Cuối cùng Bible cũng lay người Build qua lại rồi thì thầm nhẹ vào tai Build.

"Ưmm... chưa muốn dậy đâu mà" - Build vẫn còn đang trong giấc ngủ, cậu quay người sang phía Bible khó chịu trông như sắp mếu.

"Build! Tao vừa làm đồ ăn sáng. Đồ ăn nguội bây giờ" - Bible nhìn Build rồi nhoẻn miệng cười lúc nào cũng chẳng hay.

"Ưmm... bé Biu (Build) mấy hôm nay thật sự rất thích bé Bơ (Bible)." - Vẫn là câu nói mớ, không biết thật hay đùa nhưng Bible đã trả lời lại câu nói của Build.

"Ừ, bé Bơ cũng cực kỳ yêu bé Biu" - Bible nói xong câu đó Build cũng chịu thức giấc.

Một cơn đau nhức từ đầu, lưng, đến phần dưới của cơ thể xuất hiện. Build cau mày quay sang thì nhìn thấy mặt Bible khiến cậu gợi nhớ đến chuyện đêm hôm qua.

"Chịu dậy rồi hả?" - Bible thấy Build nhìn mình nên hỏi.

"Tối hôm qua..." - Build ngập ngừng định hỏi chuyện gì đó với Bible nhưng lại không dám. Anh ngồi dậy cau mày thấy mình không mặc quần áo rồi nhìn Bible với vẻ khó chịu.

"À tối hôm qua..." - Bible đang định nói rằng tối hôm qua Build say nên có chuyện xảy ra ngoài ý muốn nhưng chưa kịp nói hết câu Build dường như đã biết ý chặn câu nói Bible lại.

"Tao nhớ hết chuyện tối qua, không cần nhắc lại cho tao nhớ. Tránh ra để tao đi tắm" - Nội tâm Bible khi nghe Build nói chuyện với mình như vậy cậu thật sự rất buồn. Cái cách nói chuyện của Build dành cho Bible hôm nay thật sự rất khác với đêm hôm qua nhưng Bible cũng không bất ngờ gì mấy vì cậu thừa biết rằng đêm hôm qua Build bị chuốc thuốc, cậu chỉ buồn vì Build lại đối xử khó chịu như vậy với mình một lần nữa.

Build quấn cái chăn để trùm người lại rồi đi vào nhà tắm, còn Bible chẳng nói gì anh chỉ biết nhìn Build.

Cũng may Bible được biết thêm một điều nếu thân thiết với Build thì sẽ thấy Build là một người rất dễ thương.

Bible ngồi thẫn thờ một lúc rồi viết vào một tờ giấy để lên bàn đại khái là bảo Build ăn đồ ăn sáng Bible làm ở trên bàn và đừng quên uống thêm thuốc giảm đau.

Bible thay đồ đi học, anh không đợi người kia ra ngoài để nói trực tiếp vì cậu biết dù có nói thì người kia cũng tỏ vẻ khó chịu.

[BibleBuild] Build, em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ