20

1.4K 159 22
                                    


Build loạn choạn từng bức lên đến phòng, do lúc đi quên không mang theo chìa khoá phòng nên giờ Build phải đứng ở ngoài đập cửa chờ người trong phòng ra mở.

Người anh lúc này rạo rực, nóng đến nỗi chỉ muốn cởi bỏ những lớp áo đang mặc trên người ra ngoài.

Ngay lúc người trong phòng ra mở cửa anh liền để đống đồ xuống sàn mà dựa đầu vào ngực người đối diện. Còn cái người được anh dựa đầu vào thì ngớ người không hiểu chuyện gì xảy ra.

"Mày bị làm sao vậy?" - Bible.

"Hức, tao nóng quá" - Nước mắt trên mặt Build chảy xuống cơn nóng thì vẫn một lúc một tăng lên. Còn Bible thì đơ cả người tim hẫng một nhịp vì nghe tiếng khóc trông đáng thương của người kia.

"Hả? Mày biết khóc luôn?" - Thật ra ngay lúc này Bible chỉ muốn ôm Build vào lòng và hỏi tại sao Build lại khóc nhưng vì anh không dám nên chỉ thốt được ra những lời như vậy.

"Giờ này mà mày còn nói như vậy với tao được hả? Hức" - Build dùng tay đánh vào người Bible một cái nhẹ trong lúc đầu của Build còn dựa vào Bible.

Bible không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Bình thường thì Build sẽ làm thinh và lảng tránh anh nhưng không hiểu sao hôm nay Build lại khóc trước mặt anh.

"Tao...tao xin lỗi, tao thật sự không biết mày bị cái gì cả" - Hai tay của anh run run dơ lên định đặt vào lưng của người kia nhưng vừa lúc đó người kia đã ngẩng đầu nhìn lên mặt của anh còn hai tay ôm chặt lấy lưng của anh.

"Tao nóng quá. hức hức" - Đôi mắt long lanh vừa khóc vừa nhìn anh khiến anh không thể nào chịu nổi nữa mà đưa tay lên gạt những giọt nước mắt ấy đi.

"Tao nghĩ là do mày uống rượu say nên người mày nóng đấy." - Bible ngửi thấy mùi rượu của Build từ lúc mở cửa nhưng vì phép lịch sự nên anh không đề cập đến.

"Đi vào tao pha trà gừng giải rượu cho" - Bible đóng cửa phòng lại cầm túi đồ Build quăng xuống đất nắm cổ tay Build đi đến giường của mình rồi để Build ngồi xuống giường. Còn túi đồ của Build thì Bible đã cất nó gọn vào một góc.

"Ngồi đây đợi tao một lát"

Build thì vẫn còn khóc thút thít, anh không dám khóc to vì sợ làm phiền đến Bible và những người xung quanh đây.

Sau khoảng 10 phút thì trà gừng do chính tay Bible pha cũng xong. Anh cầm ly trà còn nóng hổi đưa cho Build.

"Đây, mày uống đi" - Vừa đưa cho, Build đã đưa lên môi nhấp một chút.

"Nó còn nóng. Huhu" - Bible cười ở trong lòng vì sự dễ thương tự nhiên lúc say của Build. Anh cầm lại ly trà trên tay Build múc từng muỗng thổi rồi đưa lên miệng cho Build uống. Khi uống hết ly, Bible đem ly đi rửa rồi quay lại về chỗ giường ngồi bệch xuống đất đối diện với Build.

"Mày còn cảm thấy nóng không?" - Bible lấy tay mình sờ lên tay Build rồi hỏi.

"Tao còn cảm thấy nóng, hức. Tao nóng đến nỗi tao chỉ muốn cởi hết đồ đang mặc trên người của tao ra bên ngoài" - Nói xong Build dơ tay lên kéo áo của mình ra bên ngoài nhưng chưa kéo được một nửa Bible đã đưa tay ra ngăn lại.

"Đừng! Đừng có cởi" - Bible quay mặt sang chỗ khác cảm thấy có cái gì không bình thường ở đây nên đã ngăn Build lại.

"Nhưng tao nóng hức. Mày mặc cho tao nóng như vậy à?"

"Tao không biết nữa, tao bối rối quá" - Bible cầm chắc tay Build để chắc chắn rằng Build không có dơ tay lên làm điều gì khác một lần nữa.

"Sẽ ra sao nếu như bây giờ tao nói tao muốn hôn mày hả Bible? Hức" - Đôi mắt long lanh ngấn đầy lệ của Build đã làm siêu lòng anh. Anh lại bối rối khi nghe lời đề nghị đó của Build.

"Mày hỏi thật đó hả?" - Bible nhìn chằm chằm vào Build như chờ đợi một câu trả lời chân thật nhất.

"Tao không biết nữa, bên trong tao hỗn loạn lắm. Tao vừa nóng thậm chí tao còn rạo rực, tao vừa có suy nghĩ hôn mày thoáng đây thôi, tao thật sự không hiểu tại sao tao lại có suy nghĩ như vậy hức"

"Mày nín đi, đừng có khóc nữa. Tao nghĩ mày nên hít ra thở vào một lúc cùng với tao để mày bình tĩnh lại" - Bible đã chuyển từ ngồi dưới đất sang ngồi kế bên Build để có thể nhìn Build gần hơn.

Cả hai cùng nhau hít ra thở vào nhưng tình hình chẳng khá hơn là bao.

"Tao vẫn còn nóng và rạo rực, hức" - Ngay lúc nghe Build nói như vậy Bible đã thở ra một cái mạnh.

"Mày thật sự muốn "làm" với tao hả Build?" - Bible nhìn chằm chằm vào Build như ban nãy để chờ câu trả lời chân thật nhất.

"Tao không biết, tao đang rất rạo rực và khó chịu đến phát khóc nếu mày không chịu thì tao..." - Chưa kịp nói hết câu Bible đã đưa môi mình chạm lên môi của Build khiến cho Build rên nhẹ một tiếng.

[BibleBuild] Build, em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ