Đến học kỳ mới Build lại phải chuyển sang phòng ký túc xá mới.Đây là điều hiển nhiên cậu phải làm khi đến học kỳ mới, cậu chẳng hiểu tại sao phải làm như vậy nhưng bên phía trường muốn thế nên cậu chỉ việc làm theo. Nhưng chắc là bên trường muốn các sinh viên mỗi học kỳ ở chung với người khác để hoạt bát và thân nhiều người hơn. Mỗi phòng ký túc chỉ có 2 người nên khá thoải mái.
Build cầm 2 cái vali đi đến trước phòng mà cậu phải ở trong học kỳ này. Dám cá cậu là người đến đầu tiên vì tay nắm cửa còn rất lạnh điều đó chứng tỏ chưa ai chạm vào.
Build lấy chìa khoá cửa mở cửa phòng rồi bước vào. Cách trang trí của căn phòng này cũng chẳng có gì khác với căn phòng học kỳ trước, chỉ là căn phòng này có dính mấy cái tấm áp phích cỡ bự toàn là hình đồ ăn do người trước để lại.
Đứng nhìn một hồi thì cũng có người bước vào. Build định quay sang chào hỏi một cách thân thiện nhưng khi thấy khuôn mặt người bước vào liền bật chế độ tức giận.
"Cậu" - Build và người kia chỉ vào mặt nhau đồng thanh nói.
"Ai cho mày bắt chước tao?" - Build mạnh miệng.
"Này! Tao không có bắt chước mày mới là bắt chước đấy" - Người kia cũng không nhún nhường.
Đây không phải lần đầu tiên cả hai gặp nhau. Lần đầu tiên cả hai gặp nhau là ở...
"Bible mày nhìn thấy em ở bàn kia không?" - Jeff đứng kế bên hất mắt về phía cô gái nhìn Bible suốt buổi.
"Mày cũng biết là tao không chủ động mà" - Tiếng nhạc trong quán bar quá lớn, nó lớn đến mức khiến Bible phải nói lớn hơn để át tiếng nhạc.
"Nhưng mà hàng ngon không múc uổng lắm" - Bible phì cười khi nghe câu nói đó.
"Tao không dễ dâng hiến bản thân tao như vậy" - Bible nói xong Jeff bĩu môi.
"Tao có trò cá cược này mày phải chơi với tao" - Bible cảm thấy tào lao, cá cược gì mà cá cược, không muốn.
"Thôi thôi tao không chơi" - Jeff đặt tờ 500k xuống bàn.
"Năm lít" - Thấy tiền là Bible tít mắt nên liền đồng ý.
"Rồi mày cá cược gì?"
"Mày đi ra đó rồi mày làm cách nào cũng được miễn là cô ấy chịu hôn mày thì mày có năm lít từ tao"
"Còn nếu không?"
"Thì mày không mất gì cả" - Trò cá cược này cũng khá lời, cậu nghĩ dù mình có không thành công thì không mất gì mà nếu thành công thì được 500k nên làm sao mà không thử cho được.
"Mày giữ lời đấy nhá" - Cậu đi đến bàn của cô gái kia. Với độ đẹp trai của cậu hiện tại thì cậu chỉ cần nháy mắt một cái là người kia chịu hôn mình ngay nhưng chẳng hiểu sao cô gái này không như vậy.
"Chào em" - Cô gái đứng trước mặt cậu trông như muốn cười mà phải nhịn.
"Mặt anh dính gì à?" - Tự nhiên đối phương tỏ thái độ như vậy nên cậu cũng tò mò.
"Không không, không có" - Cậu nghĩ chắc do cậu nhìn nhầm chứ làm thế nào một người đẹp trai như cậu mà bị cười vào mặt.
"Anh thấy e..." - Chưa kịp nói hết câu đối phương đã đưa tay lên tóc cậu rồi ép môi mình lên môi cậu để tạo ra một cái hôn sâu.
"Chết tiệt thằng chó" - Bản thân cậu vừa được hôn nên cảm thấy rất vui vì đã thắng cá cược nhưng đời không như mơ bỗng từ đâu xuất hiện một người tiến đến đẩy cậu ra khỏi nụ hôn ấy rồi đấm vào mặt cậu một cái thật mạnh.
"Build, nó cưỡng hôn chị" - Cậu chưa kịp định hình vấn đề, chưa kịp giải thích cô gái ấy đã nói đã thế còn nói không đúng sự thật.
"Nè nè cô đừng có mà xạo" - Cậu bị mọi người chú ý. Người ta thì không hiểu tình hình nên cứ nghĩ cậu là người phá hoại hạnh phúc người khác.
"Mày đúng là..." - Cái người vừa được cô gái kia gọi là Build lại đấm cậu thêm nhiều cái nữa nhưng cậu không phản kháng. Đương nhiên là bản thân cậu chỉ cần dơ một nấm đấm đấm lại người kia thì người kia có thể nằm ngất ngay tại chỗ vì cậu đai đen. Nhưng chẳng hiểu sao cậu lại không làm thế mà lại chịu đựng.
"Cậu nghe tôi nói đã" - Dù bị đấm nhưng cậu vẫn không ngừng cầu xin để nói một câu giải thích.
"Tôi không nghe cậu biến đi cho tôi. Cậu tiếp tục ở đây tôi không biết tôi sẽ làm gì cậu" - Cậu chỉ biết rời đi.
"Tao thắng rồi" - Tay và mặt của cậu bầm tím cả đống nhưng cậu cũng mặc kệ. Điều cậu quan tâm lúc này là cậu đã thắng.
"Mặt mày nó..." - Cậu biết trên mặt cậu nó ra sao nên cậu không muốn nghe người khác nói gì về mặt mình.
"Tao thắng rồi" - Cậu nói một lần nữa như hỏi rằng tiền tao đâu.
"Đây năm lít của mày" - Jeff quá bất lực, chẳng đọc được suy nghĩ của Bible nên chỉ đưa tiền mà không hỏi gì thêm.
Cậu ta lấy tiền xong liền lái chiếc xe mui trần về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Build, em thích anh
FanficKhông có spoil trước đâu, vào đọc thì biết fic viết gì nè.