"Dậy đi! Tao chạy bộ về rồi" - Bible vừa chạy bộ về mồ hôi tuôn đầy trên khuôn mặt nhưng anh không lau mặt mình trước mà lại đánh thức người kia dậy trước."Ứ um" - Build đã ngủ rất say nên anh không muốn dậy. Anh muốn ngủ thêm chút nữa.
"Tao gọi rồi đấy nhá. Có trễ học thì đừng trách tao là tao chưa gọi mày" - Vừa nói xong người nằm trên giường đã ngồi dậy.
Build nằm giường trên nên phải leo thang để đi xuống nhưng lúc đó anh nửa ngủ nửa tỉnh nên đã không nhìn kĩ mà suýt té lăn xuống sàn.
Bible thấy thế liền chạy lại đỡ.
"Biến đi. Tao tự đi xuống được" - Bible chỉ biết nghe theo lời người nói. Không muốn thì không chiều ý theo là được.
"Lần sau nằm giường dưới đi" - Bible nói khi người kia đánh răng.
"Mệt quá nằm đâu chả thế"
"Hôm qua mày bảo mày không phớt lờ tao còn giờ thì mày cáu với tao à?!"
"Tao chưa hề bảo là không phớt lờ mày. Với lại tao muốn làm gì tao làm kệ mẹ tao"
"Đừng hở ra là né tao" - Build vừa đánh răng xong liền đi ra khỏi nhà vệ sinh. Bible đứng ngay trước cửa nhà vệ sinh nên nắm cổ tay Build lại nhưng chưa nắm được 5 giây lại bị hất ra.
"Mắc gì không được né? Mày là ông nội tao chắc!"
"Ừ thôi! Không thích nói chuyện với tao thò tao không nói" - Bible vẫn muốn giữ mối quan hệ này nên không nói gì nữa.
Đau vì những lời nói đó thì cũng có đau đó nhưng giữ trong lòng thì hơn.
Tắm rửa xong xuôi Bible mặc đồ vào rồi đi đến trường luôn. Còn Build thì đi trước anh. Nếu như lúc này mối quan hệ của anh với Build tốt thì anh sẽ đưa người đó đi ăn đâu đó rồi mới đến trường nhưng nhìn thì cũng thấy rồi...
"Eyy Apo" - Đang đi thì đột nhiên anh thấy Build đứng nói chuyện với ai đó được xưng là Apo.
Chẳng biết tại sao nhưng anh cảm thấy đúng khó chịu. Ghen thì cũng không đúng mà ghét người tên Apo kia cũng chẳng phải, chỉ biết là anh cảm thấy rất là khó chịu khi thấy Build nói chuyện với ai đó.
Bible vẫn còn nhớ cái hôm Build đánh mình nên anh không nghĩ người trước mặt Build là người yêu Build nên anh cũng yên lòng.
Đi vào lớp anh lại thấy Build học chung lớp với mình. Khoan! Bình thường thì có bao giờ gặp mặt ở lớp nào đâu sao bây giờ lại gặp cơ chứ.
"Bible ngồi đây" - Jeff khoắc tay kêu Bible ngồi ở cuối lớp còn Build ngồi giữa lớp. Khoảng cách không quá xa để cả hai chạm mặt nhau.
"Nè! Nhìn gì vậy mày?" - Jeff hỏi.
"Thấy đằng kia không?" - Bible chỉ tay đến chỗ người mình đang nhìn.
"Nó á hả?"
"Chứ còn ai"
Vừa lúc giảng viên đến Jeff và Bible phải ngưng cuộc trò chuyện của mình. Giảng viên làm quen rồi điểm danh sinh viên.
Anh và người kia cùng có tên bắt đầu bằng chữ B nên hai cái tên đọc liền nhau.
"Bible Wichapas Sumettikul"
"Dạ có" - Nghe thấy tên người quen Build liền đảo mắt kiếm. Kiếm một hồi thì cũng thấy nhưng chỉ nhìn mà không nói gì.
"Build Jakapan Puttha"
"Dạ có"
"À! Em đăng ký học lại môn phải không?" - Build đúng cáu khi nghe thấy giảng viên hỏi thế. Ai cũng thừa biết học lại môn là sẽ lớn tuổi hơn số tuổi thật của đa số sinh viên lớp. Thế mà giảng viên lại làm như vậy với Build trong khi đây là chuyện mà anh muốn giấu.
"Dạ vâng" - Bible đúng sốc khi nghe lời xác nhận từ người kia. Anh không quan tâm là đối phương học lại môn, chỉ quan tâm là đối phương lớn tuổi hơn mình mà đó giờ toàn gọi nhau mày tao nhưng vẫn chẳng thèm nói tuổi thật.
Một hồi sau khi điểm danh xong Bible liền úp mặt xuống bàn ngủ. Tưởng ngủ là anh sẽ không hiểu được bài ư? Nhưng không anh có ghi âm lại bài giảng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Build, em thích anh
FanfictionKhông có spoil trước đâu, vào đọc thì biết fic viết gì nè.