Jeff liên tục gọi điện thoại cho Barcode nhưng Barcode dường như đã tắt nguồn điện thoại không bắt máy bất cứ cuộc gọi nào.Jeff là người biết rõ anh trai Barcode hơn ai hết. Jeff thường xuyên lui tới quán bar nơi anh trai Barcode làm, không phải biến thái mà cứ tới lui đến rình rập đâu mà là quán bar đó vừa xịn vừa kín tiếng đã thế còn gần nhà tội gì phải đi cho xa.
Jeff quen Barcode cũng được 2 năm và những gì đọng lại trong tâm trí cậu sau những lần Barcode nói về anh trai là người anh này thật sự rất tuyệt vời. Cậu ta có thể làm tất cả mọi thứ chỉ để dành những phần tốt nhất cho em trai mình. Mỗi lần Jeff vào bar đều thấy anh trai Barcode ngày mỗi ngày cặp kè với một người phụ nữ khác nhau và sau những lần đó cậu ta đều được cho tiền. Tất cả những điều đó cũng là tất cả những gì Jeff kể cho Barcode nghe.
Jeff thấy việc làm của Build cũng không đáng trách vì cậu vốn biết rõ tại sao người này phải làm chuyện như vậy.
Ba của Jeff là người cho vay nặng lãi và lãi của ba cậu sau khi cho vay rất cao. Điều bất ngờ rằng Build là người vay tiền từ ba cậu và sau 10 tháng kể từ lần vay tiền đó Build đã trốn mất tâm biệt tích.
Đặt mình vào hoàn cảnh của người ta thì mới biết được rằng người ta khốn khổ. Jeff biết tất cả những gì khó khăn xảy ra xung quanh anh trai Barcode nên mới buộc miệng nói ra sự thật, nhưng cái chuyện mà anh trai cậu vay tiền để cho mẹ cậu phẫu thuật thì cậu không nói cho Barcode nghe.
Jeff không biết vừa rồi mình chuyện kể cho Barcode nghe liệu có giúp ích được gì không hay chỉ làm cho mọi chuyện tồi tệ hơn.
Jeff sốt ruột không biết giờ này Barcode ra sao nên liền ra bãi đậu xe dưới ký túc xá lấy xe hơi lái xe đến nhà Barcode ngay.
------------
Apo cầm một đống đồ trên tay rồi dúi vào tay Build 2,3 bịch đồ.
"Nè! Cho mày. Tao nhớ đến mày nên tao mua cho đấy"
Build sững người một lúc rồi mới đưa tay ra nhận đồ Apo đưa.
"Uầy! Sao mày biết thằng em tao thích mô hình này mà mày mua" - Build mở một túi ra trong đó có mô hình máy bay của một hãng nào đó mà em trai cậu rất thích. Em trai cậu cứ nhắc đến mô hình này mãi đòi cậu mua cho bằng được nhưng vì nó quá mắc nên cậu cứ đắn đo không biết mình có nên mua hay không.
"Tao mà, cái gì mà tao không biết"
"Mày mua cho mẹ tao à?" - Mở túi khác cậu thấy một cái đệm dựa lưng rồi ngước lên hỏi Apo.
"Thì đương nhiên ai rảnh mua cho mày. Khi nào mẹ mày bình phục thì mày đưa bác cái này xài, tao nghe nói nó có chế độ rung mát xa lưng nữa" - Build rất vui vì những gì Apo làm cho mình nhưng lại không dám thổ lộ cảm xúc của mình. Cậu chỉ dám gật đầu rồi mở túi cuối cùng.
"Mày đúng thật là bạn tốt của tao Apo à" - Mở túi cuối cùng ra, Build liền ôm chầm lấy Apo không kiềm được mà vui đến mức phát khóc.
Trong một lần nói chuyện với Apo Build có bảo mình muốn mua một cái ipad chỉ để học thôi và nếu như Build có được cái ipad đó Build sẽ chăm chỉ học hơn không còn làm việc ngoài giờ nữa. Còn Apo thì luôn quan tâm đến chuyện học của Build nên mỗi lần nghe chuyện gì liên quan đến chuyện học của Build là Apo sẵn lòng nghe và đáp ứng mọi chuyện dù cho Apo không biết chắc rằng Build có thực hiện được những gì cậu nói hay không.
"Đừng có mà ôm tao như vậy. Nước mũi mày chảy lên vai tao nè thằng quần" - Apo phàn nàn nhưng miệng thì lại mỉm cười vì vừa làm cho bạn mình vui.
"Tao không biết tao sống ra sao nếu tao không có mày nữa Apo" - Nước mắt nước mũi tèm lem trên khuôn mặt Build mà Build không thèm lau, vẫn vừa khóc vừa nói lớn khiến ai đi ngang qua cũng nhìn cả hai.
Apo thì muốn đội cái quần đến nơi còn Build thì vẫn cứ khóc.
"Thôi thôi! Người ta nhìn tao với mày"
"Kệ người ta! Tao yêu mày quá Apo ơi hức hức. Mày mà chưa có chồng có bồ là tao hốt mày rồi Apo ơi hức hức"
"Nói khùng nói điên gì vậy. Làm tao muốn khóc quá, tao mà không có bồ tao cũng yêu mày luôn rồi Build ơi hức hức"
Thế rồi cả hai đứng đó ôm nhau khóc trôi luôn cả Sayam Center :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Build, em thích anh
أدب الهواةKhông có spoil trước đâu, vào đọc thì biết fic viết gì nè.