21 🔞

2.5K 197 30
                                    


⚠️ Warning: Như ở cái tên chap thì cũng biết chap này có hướng 18+. Nếu ai không đọc được thì lướt qua còn đọc được thì ở lại, không buông những lời khó nghe ở đây 🙏

Cả hai rời môi khỏi nhau, Bible cắn chặt lấy môi mình quay về hướng khác rồi xin lỗi Build.

"Tao xin lỗi, tao không kiểm soát được bản thân. Tao không muốn thấy mày khóc nên tao mới làm" - Build lấy tay nắm chặt hai má Bible xoay lại về phía mặt mình nói.

"Tao cho phép mày làm điều đó với tao. Mày không cần phải cảm thấy có lỗi với tao nữa" - Nghe Build nói xong câu đó Bible lấy tay một tay của mình chạm lên sau gáy của Build đẩy mạnh khuôn mặt Build về phía mình còn tay còn lại thì dùng để giữ chặt khuôn mặt Build và áp lên môi Build một cái hôn sâu hơn khi nãy.

"Ưm..." - Tiếng rên rỉ của đối phương từ từ xuất hiện, nước mắt không còn chảy thay vào đó là một thứ cảm xúc mới lạ.

Khoan miệng nóng ấm, hai chiếc lưỡi nô đùa với nhau. Bible đưa tay vào bên trong chiếc áo sờ nắn cơ thể Build khiến Build giật mình rút miệng mình lại mặt đỏ ửng.

"Sao thế? Mày không muốn tao làm như vậy hả?" - Bible nhìn người đang cúi đầu xuống hỏi với giọng lo lắng.

"Không phải thế...ý tao là tắt đèn đi được không?" - Build ngập ngừng nói.

"Tắt đèn rồi sao mà tao thấy đường được" - Bible cau mày không hiểu lý do tại sao phải tắt đèn.

"Nhưng mà tao muốn tắt đèn, mày không chịu à?" - Build dùng tông giọng có chút mếu nói.

"Sao phải tắt đèn? Tắt đèn tối thui tao không thấy đường" - Bible vẫn cương quyết không tắt đèn.

"Nhưng tao ngại, mày đi tắt cái đèn được không?" - Thế rồi Bible cũng chịu đứng dậy đi tắt cái đèn rồi quay lại về phía giường ôm Build vào lòng với cái tư thế hai tay vòng qua cổ còn hai chân Build vòng qua eo của Bible.

"Ưmm...ứmm" - Tiếng rên ấy lại một lần nữa xuất hiện khi hai đôi môi chạm vào nhau hôn một cách mạnh bạo.

Hai chiếc lưỡi từ "làm quen" giờ lại chuyển sang "tìm hiểu". Bible hôn môi Build mạnh đến nỗi Build không thể nào điều khiển được hơi thở. Ngay lúc Bible nhận ra điều đó anh liền ngừng hôn Build chuyển sang mân mê vùng tai tiếp đến là vùng cổ. Hai tai của Build ướt hết cả còn cổ thì để lại những vết đỏ do chính Bible làm.

"Ưmm..."

Trong lúc vẫn còn hôn cổ Build, Bible đã nhân cơ hội luồn tay vào trong áo mân mê khắp vùng lưng, vùng bụng của Build rồi nhẹ nhàng cởi chiếc áo thun trắng Build đang mặc ra bên ngoài.

Build ngại ngùng không dám nhìn thẳng mặt Bible nhưng dù có lỡ liếc qua nhìn thì cũng chẳng thể thấy được gì vì giờ đây căn phòng đã tối thui chẳng lấy nổi ánh sáng.

Bible đưa lưỡi mình chạm vào phần hồng hào trên ngực Build khiến Build rụp người xuống ngọ ngoạy cơ thể đưa tay lên sờ tóc gáy Bible như tìm lấy một điểm tựa.

[BibleBuild] Build, em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ