Chap 4 Giao dịch

651 80 6
                                    

"Cô là ai?...Sao lại cản tôi?"

Từ trong bóng tối ở góc phòng, một thiếu nữ xinh đẹp cùng đôi cánh trắng sau lưng đi ra.

Cậu nhận ra người này, chính là người khi đó cậu nhìn thấy trong vùng không gian tối tâm ấy.

"Ta là Serlyna, một thiên sứ sa đọa, xin chào cậu, Tokushiwa Zero"

Serlyna cười nhẹ nhưng cậu lại cảm thấy nó vô cùng gia tạo.

"Thì sao chứ, tôi không quan tâm, hiện tại tôi chỉ muốn nhảy xuống dưới đó mà thôi"

Ánh mắt lãnh tĩnh nhìn cô, đôi mắt lam không biết từ khi nào đã chuyển sang màu đỏ thẫm, một áp lực nặng nề đột nhiên gieo xuống trên người cô.

Serlyna cười nhạt, mồ hôi trên trán ứa ra, hai mắt vàng kim của cô nhìn cậu đầy thích thú.

"Ra đây là một trong các khả năng của đôi mắt đó sao, thật đáng ngạc nhiên đấy Tokushiwa Zero"

Bản thân cậu cũng khá ngạc nhiên, cậu chỉ đơn giản theo thói quen sử dụng nó lên những ai dám làm cậu khó chịu.

Thật không ngờ khi nhập vào cơ thể này, năng lực của đôi mắt đáng nguyền rủa đó lại đi theo cậu, thật trớ trêu làm sao.

"Mục đích của cô là gì? Sao lại xuất hiện trước mặt tôi"

Đôi mắt đỏ rực rỡ hơn, áp lực trên người Serlyna càng lớn, cô buộc phải khụy người xuống bởi trọng lực ngày một chèn ép.

Quả nhiên không sai! Năng lực của cậu ta có thể ảnh hướng đến các thiên sứ, thậm chí thiên sứ sa đọa như cô cũng bị ảnh hưởng, quả là một kẻ đầy thú vị!

Serlyna trong lòng nổi lên hứng thú không thôi.

"Tokushiwa Zero cậu không thấy cứ như vậy mà chết sẽ rất nhàm chán hay sao, lại vô vị nữa"

Cậu nhướng mày.

"Ý gì?"

"Haha đừng lạnh nhạt thế chứ"

Áp lực trên người đã giảm, Serlyna đứng dậy, đôi cánh sau lưng biến mất, vải băng trên tay đang cuống lấy cậu là không rời.

"Cậu muốn chết là vì muốn gặp lại hai đứa trẻ tên Mitsuba Kamui và Mitsuba Kevin đúng chứ"

"..."

"Nếu vậy ta sẽ nói cho ngươi biết một chuyện, hai đứa trẻ ấy hai năm nữa sẽ giống như cậu, được sống lại ở thế giới này cùng ký ức lúc trước"

Đồng tử đỏ co rút lại, cậu kinh ngạc nhìn Serlyna.

"Ngạc nhiên lắm đúng chứ, là kiệt tác của ta đấy"

"....cô muốn gì? Không có gì là hoàn toàn miễn phí cả, có đúng không"

Serlyna nhìn cậu, ánh mắt tán thưởng.

"Quả là một kẻ thông minh, đúng vậy, ta sẽ tiếp tục suy trì con đường dẫn đến thế giới này cho hai đứa trẻ kia, chỉ cần cậu tìm cho ta một thứ"

"Thứ gì"

Cậu không do dự đồng ý với lời đề nghị của Serlyna, chỉ cần hai đứa trẻ ấy quay về bên cạnh, cậu liền không suy nghĩ gì thêm mà dứt khoát nói.

"Một viên đá quý, viên đá quý có màu đỏ rực rỡ, chỉ cần tìm ra nó rồi đưa cho ta là được"

Đá quý?

"Có vô số viên đá quý như lời cô miêu tả, làm sao biết viên nào là viên cô đang tìm"

Serlyna cười ma mị, đột nhiên lao đến, trán tựa trán với cậu.

Một ánh sáng nhỏ xuất hiện giữa nơi hai cái trán đang giao nhau.

"Nếu cậu đến gần nó, cậu sẽ biết ngay, giao dịch giữa hai chúng ta đã được thành lập, bây giờ thì ráng sống cho tốt đi, tạm biệt cậu...Kiekitsu Yukie"

Nhìn nơi Serlyna biến mất, Yukie sờ lên trán của mình, đôi mắt trở lại bình thường, sắc lam u ám giờ đây có chút ánh sáng hiện lên.

"Kamui, Kevin, chờ anh...ba chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi"

_______________

*Giải thích về khả năng của Đôi Mắt Toàn Năng.

Đôi Mắt Toàn Năng có tất cả mười khả năng tương hướng với mười màu sắc khác nhau của đôi mắt.

-Màu ngọc lục bảo: chữa trị

-Màu trắng: điều khiển đồ vật từ xa

-Màu tím: Điều khiển và chỉnh sửa các dây thần kinh và các mạch máu.

-Dị sắc đồng hồ đen: Tạm ngưng và điều khiển thời gian{không thể lạm dụng nhiều, sử dụng một lần sẽ tiêu hao rất nhiều thể lực}

-Màu vàng kim:Sao chép kỹ năng của người khác

-Màu cam: Xem ký ức

-Màu hồng: Xóa ký ức

-Màu đỏ:Điều khiển trọng lực {Chỉ xuất hiện khi Tức giận [Nếu tức giận đến mức cao trào sẽ mất kiểm soát]}

-Màu nâu: nhận biết thật giả

-Màu đen: Nhìn trước tương lai {Không thể sử dụng tùy ý, lâu lâu sẽ đột nhiên xuất hiện khiến người sử dụng nhìn thấy trước được tương lai}

(Au: cảm thấy buff hơi lố nhưng không sao, thế mới là con mị :>)

[ĐN/ Tống] Nơi Tôi Thuộc VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ