Chap 23 Chế nhạo

181 38 1
                                    

Ngày hôm sau.

Một tổ đội nhỏ được phân cho canh gác trên bức tường thành, chỉ huy của họ là Hange Zoe.

Vừa nghe xong tin này, Yukie nhẹ nhàng cười nhếch mép.

Chuẩn bị hành lý sẵn sàng, cậu ngay lập tức rời khỏi tổng hành dinh của Đội Trinh Sát sau khi Erwin và Levi đưa người đến ứng cứu cho nhóm Hange Zoe.

Yukie chuyển đổi đôi mắt sang màu đỏ, điều khiển trọng là cơ thể khiến cậu bay lên không trung.

Cậu bay đến chỗ bức tường thành, từ trên cao nhìn xuống cuộc chiến bên dưới.

Reiner và Bertholdt đã lộ diện rằng hai người họ chính là Titan, cả hai bắt lấy Eren và Ymir.

Đội Trinh Sát đang cố gắng ngăn cản cả hai bỏ trốn và dành lại hai tân binh kia.

"Hm, phim hành động đặc sắc đấy chứ"

Bên dưới đang hỗn loạn, Yukie an nhàn lơ lửng trên không trung xem kịch.

Xoạt!

Một cơn xé gió vang lên bên tai, tính cảnh giác cao độ vốn có khiến cậu nhanh chóng nhận ra và né tránh.

Nhìn xuống bên dưới chỗ mình, Levi và vài binh lính đang nhìn về phía cậu.

Vừa rồi tiếng xé gió kia là do Levi ném thanh kiếm về phía cậu.

"Oya, bị phát hiện rồi"

Levi Ackerman tặc lưỡi.

"Biết ngay ngươi không bình thường mà, xem ra ngươi cũng tài giỏi đó, có thể qua mắt bọn ta trong suốt thời gian qua"

Yukie mặt lạnh nhìn bọn họ.

"Hm, ta cũng chẳng làm hại gì đến các ngươi, chỉ đến để xem kịch mà thôi"

Do cậu đang bay cao, mà trên trời lại không có chỗ bám vì thế nên Levi không thể tấn công cậu được.

"Ngươi đã biết trước hai tên đó không phải người đúng chứ?"

"À, việc đó thì đúng, Reiner và Bertholdt giấu rất khéo nhưng chỉ cần quan sát kĩ là sẽ nhận ra sơ hở của họ ngay mà"

Xẹt! Rầm!

Một tia sáng vàng từ trên trời chiếu thẳng xuống nơi đang hỗn loạn kia, Eren hóa thành Titan đánh nhau với Bertholdt đang trong dạng Titan Thiết Giáp.

"Xem ra là tới đoạn cao trào rồi đây"

Từ trong balo, Yukie lấy ra một cái máy quay, ưu nhã quay lại trận chiến hiếm có giữa hai người khổng lồ có ý thức.

Levi không làm được gì, chỉ đành đưa người đến trợ giúp bên kia mà thôi.

Đến khi Reiner và Bertholdt mang Eren và Ymir rời đi, Yukie mới hài lòng mà thu máy quay lại.

Cảm nhận được một ánh mắt căm tức nhìn đến, là Levi Ackerman.

Môi cậu câu lên một nụ cười chế nhạo, hướng cánh rừng mà bay đi, hiển nhiên Levi cũng đuổi theo.

Yukie đáp trên một cành cây lớn, xoay lưng vừa lúc nhìn thấy Levi lao đến.

"Muốn tấn công tôi sao?"

Từ túi áo, Yukie rút ra một con dao găm nhỏ chặn lại thanh kiếm của Levi.

"Nếu không an phận thì đành giết mà thôi"

Levi Ackerman hiển nhiên không ưa tên đã cười nhạo mình, hắn xoay vòng trên không nhờ bộ cơ động, lần nữa tấn công cậu.

Cậu nghiêng đầu né tránh, thanh kiếm liền chém vào thân cây.

"Chém mạnh đấy, có hứng thú đi với tôi không?"

Kẻ mạnh nhất nhân loại không phải là một cái danh có chơi, Levi Ackerman thật sự có sức mạnh đáng gọi trong cơ thể nhỏ nhắn kia, cũng vì điều đó, Yukie muốn thử chào mời Levi đi cùng mình, bởi lẽ, nếu Levi đồng ý thì tổ chức của cậu sẽ có thêm một chân trụ vững chắc hơn.

"Hừ, nằm mơ đi"

Yukie nhún vai, câu trả lời này y như cậu đã dự đoán từ trước.

Một kẻ lạ mặt chào mời gia nhập cùng thì chắc chắn không ai đồng ý rồi.

Không biết rõ mục đích của họ mà đồng ý thì chỉ có kẻ ngu mới làm thế mà thôi.

Cậu cũng không ôm hi vọng hắn ta sẽ đồng ý, chỉ muốn thử mà thôi.

Không những thế, Levi Ackerman còn là một trong những nhân vật quan trọng của Attack on Titan nữa kia mà, nếu mà đi theo cậu thì những diễn biến sau này sẽ lệch khỏi cốt truyện chính một cách hỗn loạn.

Cậu chưa muốn vì ý nghĩ nhất thời mà gây ra hỗn loạn ở một thế giới nào đó đâu.

Trong lúc suy nghĩ, cậu lơ đãng bị Levi chém trúng, dù né kịp thời nhưng trên mặt lại xuất hiện một vết xước rỉ máu.

"Lơ là rồi, tệ thật đấy"

Từ khi sống lại, cậu rất ít khi bị thương, nhưng giờ lại bị thương do lơ đãng, chắc phải rèn luyện thêm rồi đây.

Nhảy sang một cành cây khác xa chỗ Levi, cậu nhếch mép cười.

"Xin lỗi nha, tôi không có thời gian chơi đùa với ngươi, tạm biệt"

Cậu tạo ra vết nứt không gian, hướng Levi cười chế nhạo một cái rồi nhảy vào vết nứt.

"Tch, trốn mất rồi"

Levi Ackerman tức giận đấm vào thân cây, đây là lần đầu tiên hắn bị kẻ khác chế nhạo thảm hại như thế.

"Kiekitsu Yukie, nhớ rồi, đừng để ta gặp lại được ngươi, nếu không thì đừng trách"

________________

Yukie chớp mắt nhìn quanh.

"A, lúc nãy không xem kỹ mà đã nhảy vào, giờ thì lại lạc sang đâu đây?"

Đây không phải thế giới của cậu mà là một thế giới khác.

Lúc nãy vì không muốn dây dưa với Levi Ackerman nên cậu đã không suy xét kỹ mà mở đại một vết nứt không gian, lại không chần chừ mà nhảy vào.

Kết quả, hiện tại cậu đang ở giữa một con hẻm nhỏ tại một nơi nào đó mà cậu không biết.

Cộp cộp cộp!

Tiếng bước chân vội vã vang lên.

Yukie cảnh giác, từ trong balo lấy ra chiếc mặt nạ hề quen thuộc đeo lên, nép vào một góc khuất gần đó.

Một đứa trẻ lôi thôi chạy vào, đứa trẻ chỉ khoảng chừng năm sáu tuổi, tay chân và cổ bị quấn vải băng trắng, mái tóc nâu hơi xù, mặt mũi dính bẩn không nhìn rõ ra sao.

Đứa trẻ chạy đến cuối con hẻm, là ngõ cụt, cậu bé thở dốc nhìn về phía sau.

"Nó chạy vào trong này rồi, mau bắt nó lại"

Một nhóm người hằn học chạy vào con hẻm.

Mắt thường cũng dễ dàng nhìn ra đứa trẻ kia khẽ biến sắc tìm chỗ trốn.

[ĐN/ Tống] Nơi Tôi Thuộc VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ