Chap 38 Mirai Natsumi

127 22 1
                                    

Trường Trung Học Teitan.

"Ran~, đi ăn trưa thôi"

Suzuki Sonoko sau khi nghe tiếng chuông thông báo giờ nghỉ trưa liền chạy đến chỗ cô bạn thân thiết của mình là Mori Ran.

"Sonoko, hay là tụi mình rủ cậu ấy ăn cùng đi"

Ran nhìn sang cô bạn hoa khôi mới chuyển vào một tuần trước bên cạnh, nhỏ giọng nói với Sonoko.

"Ý kiến hay, nhân lúc này làm quen luôn đi"

Sonoko vui vẻ kéo Ran đi đến bàn của thiếu nữ kia.

"Mirai Natsumi, chào cậu, mình là Suzuki Sonoko, rất vui được làm quen"

"Mình là Mori Ran, rất vui được làm quen"

Thiếu nữ nhìn hai cô bạn trước mặt, nở nụ cười tươi tắn.

"Rất vui được làm quen"

"Tụi mình đang định ăn trưa, cậu có muốn ăn cùng tụi mình không?"

Mori Ran thân thiện hỏi.

"Ưm, cũng được, ăn một mình cũng buồn"

〈Nhiệm vụ: Làm quen với tiểu thư của tập đoàn Suzuki.
---Hoàn thành---〉

Mirai Natsumi nghe thấy tiếng nói lạnh lùng của hệ thống trong đầu cũng chả phản ứng gì nhiều, chỉ thầm thở phào nhẹ nhõm mà cười tươi cầm lấy hộp cơm đi đến chỗ hai cô gái.

Mirai Natsumi là một kẻ xuyên không, cô trước kia là một nhân viên công sở bình thường nhưng lại có đam mê đọc các loại manga.

Trong lúc làm việc, không may công ty cô phát hỏa, cô thoát ra không được nên bị kẹt lại bên trong, bị lửa thiêu rụi.

Phút cuối đời, trước khi hoàn toàn hóa thành tro tàn, cô được một hệ thống cứu trợ và đưa đến đây với cái tên mới là Mirai Natsumi.

Lại không ngờ nơi này lại là thế giới của Thám tử lừng danh Conan.

Để sống tiếp cô phải ký hợp đồng với hệ thống, phải làm những nhiệm vụ mà nó đưa ra, nếu không hoàn thành sẽ bị phạt, còn nếu không làm thì sẽ bị xóa bỏ.

Mirai Natsumi rất sợ chết nên buộc phải nghe theo cái hệ thống kia dù rằng cô không muốn, những nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra thật lố bịch và quái dị nên cô rất rất rất bài xích.

Lúc không làm thì đe dọa hoặc phóng điện tấn công cô, cô rất sợ hãi.

Cô chỉ có thể cố gắng hết sức để sinh tồn, buộc phải thực hiện những nhiệm vụ đó, chỉ mong ai đó có thể bước đến giải cứu cô khỏi bàn tay tàn ác của cái hệ thống kia.

May mắn là hoàn thành nhiệm vụ trước đó hệ thống giao nếu không giờ cô đã bị nó phạt mất rồi.

Reng~ Reng~

Hết giờ nghỉ trưa, tất cả lại tiếp tục bước vào tiết học tiếp theo.

__________

Cùng lúc đó, ở tòa nhà đối diện với lớp của Mirai Natsumi.

Một thiếu niên đeo mặt nạ và bộ đồ đen đang cầm ống nhòm quan sát Mirai Natsumi từ đầu tới bây giờ.

"Hễ~ đó là kẻ mà Serlyna đã nói sao"

Yukie cười cợt dưới lớp mặt nạ.

"Cô gái đó trông cũng bình thường thôi mà, có gì mà Serlyna bảo là thú vị chứ"

Sakuya đang đứng cạnh cầm ống nhòm nhìn theo hướng của Yukie đang nhìn.

"Hm~, sao lại không, cô ta có một thứ rất thú vị trong đầu đấy, tìm cơ hội đem cô ta về tổ chức đi"

"Đã rõ, tôi sẽ nói lại với Hotaru"

Sakuya thở dài với vị Boss đột nhiên nổi hứng đi theo dõi con nhà người ta, không biết cậu đang có dự định gì nữa.

Nhưng dù là gì đi nữa thì chắc chắn cô gái tên Mirai Natsumi kia sẽ không hề yên ổn khi lọt vào mắt xanh của cậu đâu, chắc chắn luôn đấy.

"Niệm của ngươi sao rồi, có chút tiến triển gì mới không, ngươi mà lười biếng ta lại thảy ngươi đến chỗ của Chrollo đấy"

Yukie nhướng mày sau mặt nạ nhìn Sakuya.

Dù không nhìn thấy mặt nhưng Sakuya vẫn cảm nhận được sát khí tỏa ra từ Yukie.

"Khụ...vẫn tốt, không cần đưa tôi đến đó đâu, tên Chrollo đó vừa nhìn đã thấy ghét rồi"

Yukie nhìn Sakuya, nhướng mi nhưng cũng không nói gì, thầm chấp nhận câu vừa nãy.

Việc này khiến Sakuya thầm thở phào nhẹ nhõm, anh cảm thấy may mắn khi chưa bị trọng lực của cậu tác động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN/ Tống] Nơi Tôi Thuộc VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ