Chap 10

4.5K 452 33
                                    

Quãng thời gian này trôi qua vô cùng suôn sẻ, thoắt cái ngày hội săn bắn đã cận kề. Bọn họ bắt đầu tất bật chuẩn bị cho chuyến đi săn, hoặc nói đúng hơn là tất cả mọi người đều tất bật, trừ hoàng tử Jeon.

"Ngoan nào Jeon, cậu mà còn cởi nó ra một lần nữa thì đừng có hòng tôi đi chung với cậu."

Jimin trừng mắt đe dọa, bàn tay nhỏ nhắn giữ chặt đôi tay đang táy máy muốn cởi bộ quần áo săn bắn chuyên dụng ra, lý do chỉ vì nó quá gò bó khiến người alpha khó chịu.

"Jungkook khó chịu mà..."

Jungkook bĩu môi than vãn, nhưng bản thân cũng chẳng động đến nó nữa, cậu sợ anh xinh đẹp không chịu đi chung với mình, thế thì Kookie sẽ buồn lắm luôn á.

Chật vật cả buổi thì cuối cùng Jimin cũng đã sửa soạn xong cho bạn đời của mình. Sở dĩ anh phải làm những việc này, là vì Jungkook không cho bất cứ người hầu nào chạm vào cậu cả, nếu ai dám cả gan cãi lời thì chắc chắn người đó sẽ phải nhận lấy vài vết cào dữ tợn, hoặc tệ hơn là trên cơ thể sẽ xuất hiện thêm mấy dấu răng đang rỉ máu.

Bọn họ rất nhanh đã xuất phát, đi đến bên khu rừng lớn nhất Euphoria. Lều trại đã được chuẩn bị sẵn, các vương công quý tộc đều có mặt từ sáng sớm, Jimin và Jungkook cũng xuất hiện ngay sau đó. Họ cưỡi ngựa đi song song với nhau, vừa nhìn đã biết là một đôi, khiến vài vị tiểu thư khẽ bĩu môi ghen tị.

Họ đều là alpha ưu tú, gia đình dòng dõi quý tộc, giờ lại phải cúi đầu trước một omega đến từ vương quốc nhỏ bé khác. Nhưng sự thật là như thế, họ không thể làm gì hơn ngoài việc cố tỏa ra pheromone để áp chế tên omega kia.

Biết bao thứ mùi trộn lẫn khiến đầu óc Jimin trở nên quay cuồng, Jungkook cũng cảm nhận được những đe dọa xung quanh đối với bạn đời của mình, vì vậy cậu bao bọc Jimin trong mùi gỗ đàn hương đầy mạnh mẽ, đồng thời, lõi sói bên trong cũng đang gầm gừ cảnh cáo đám người kia. Khiến bọn họ đành phải thu liễm lại một chút trong gượng ép.

"Xinh đẹp đừng sợ, Jungkook sẽ bảo vệ anh."

Jungkook nắm lấy bàn tay nhỏ bé kia, nhỏ giọng an ủi bạn đời của mình. Jimin ngại ngùng rũ mắt, anh cố tỏ ra thờ ơ nhưng thực chất adrenaline đang chạy tưng bừng trong cơ thể. Một lúc lâu sau, hoàng tử Park mới nhẹ gật đầu, nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ khiến Jungkook cười toe toét cả buổi.

Đợi đến khi trời sụp tối, mọi người mới chia ra từng nhóm và bắt đầu cuộc săn mồi đầy máu lửa. Yêu cầu của hội săn bắn rất đơn giản, chỉ cần mang về con thú to nhất hoặc những loài thú quý hiếm, khó bắt thì họ sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị.

Không có gì lạ khi Jimin và Jungkook đi cùng nhau, phía sau họ còn dẫn theo một số alpha khác là binh lính của hoàng cung. Trên đường đi, có vài vị tiểu thư đến và đề nghị nhập hội cùng bọn họ, tiếc là bị Jungkook thẳng thừng từ chối.

"Không thích."

Jungkook vô cảm nói rồi quay đầu tiếp tục ngắm anh xinh đẹp đang chải lông cho ngựa của mình.

"S-Sao cơ?"

Vị tiểu thư ban nãy vô cùng ngỡ ngàng, cô ta là con gái của tể tướng Han, theo chủ ý của cha mình, khi vừa bắt đầu cô đã nỗ lực giải phóng pheromone để thu hút sự chú ý của hoàng tử Jeon, đồng thời cũng muốn lên mặt với Jimin một chút. Nhưng tiếc là bản thân còn chưa kịp làm gì thì đã bị Jungkook thẳng tay áp chế, còn bây giờ là từ chối thẳng thừng.

Märchen? Luckily it's not |KookMin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ