Một ngày mới tại ngôi làng nhỏ lại bắt đầu, Jungkook đón chào bình minh trong tiếng chim sơn ca ríu rít, quý ngài sói đốm vui vẻ ngoắc đuôi ngồi cạnh giường chờ omega xinh đẹp tỉnh giấc mà không hề hay biết điều tồi tệ gì sẽ chào đón mình.
"Đừng có ngửi... Ngủ thêm chút nữa thôi..."
Jimin hơi cáu kỉnh vì con sói kia cứ dúi chiếc mũi ướt vào cổ mình, omega trong cơn ngái ngủ liền táo bạo kéo cả người của sói đốm lên giường, cẳng chân thon dài gác lên cơ thể ấm áp với lớp lông dày, đôi tay vòng qua ôm chặt lấy cổ cậu, anh chép chép miệng rồi tiếp tục ngủ say, coi alpha kia chẳng khác gì gối ôm sói bông.
Jungkook đỏ mặt vùi vào lồng ngực đẫm hương diên vĩ, nhưng nhờ lớp lông đen nhánh bao phủ nên chẳng ai phát hiện ra đôi tai ửng hồng. Rồi bỗng dưng nhớ đến chuyện gì đó, alpha đen mặt cắn cắn vài cái vào xương quai xanh của người đang ngủ say.
Anh đó! Chê người ta ở bẩn mà giờ lại ôm người ta chặt như vậy hả?
Có điều Jimin cũng chẳng phải người sẽ nướng đến cháy khét trên giường, anh mau chóng tỉnh dậy chỉ vài phút sau đó, rửa mặt thay đồ rồi như mọi hôm mà dắt sói vào làng.
Phải công nhận một điều rằng người dân nơi đây vô cùng thân thiện và bác ái, họ đều nhận ra Jimin và nhiệt tình chào hỏi, đối với một omega xinh đẹp, thông minh như thế càng khiến cho những người trẻ tuổi đem lòng mến mộ hơn nữa. Nhưng không phải ai cũng để ý đến anh theo một cách thuần khiết, một vài alpha vẫn thường tăm tia anh với những mục đích dơ bẩn khác.
Jimin ngồi ở gần hồ nước, như mọi khi rải bánh mì cho bồ câu ăn. Một cơn gió lạnh thổi qua khiến con sói đốm bên cạnh rùng mình, cậu hắt hơi một cái dọa đám bồ câu bay đi mất dạng.
Omega ngơ ngác nhìn hiện trường trống không trước mắt, lập tức tặng cho tên sói kia một cái lườm sắc lẹm.
"Tôi không nuôi một con sói ở bẩn có mầm bệnh trong người đâu nhé!"
Jungkook tái mét mặt mày, tất nhiên là vẫn không ai nhận ra, cậu khép nép người, cái đầu sói lắc nguầy nguậy trông vô cùng ngốc nghếch.
Không có đâu!
May mắn là anh xinh đẹp chỉ nói thế thôi chứ cũng chẳng hề để bụng. Mấy đứa nhóc lại đến tìm anh chơi cùng, nhưng thực tế là chỉ có bọn nhóc chơi đùa thôi, Jimin chỉ ngồi nhìn theo để trông nom chúng, còn riêng phần sói đốm Jungkook thì ngồi ngắm anh xinh đẹp để giết thời gian.
Omega trông được một hồi cũng cảm thấy buồn chán, trong làng dạo gần đây rất yên bình, từ khi anh xuất hiện, họ không còn nặng lòng vì những căn bệnh vặt nữa, thời gian gần đây Jimin cũng không cần chạy đôn chạy đáo khắp nơi để xem bệnh.
Alpha nhìn mấy đứa nhóc hết nhảy lò cò thì đến chơi đuổi bắt, cậu bĩu môi, trong lòng vô cùng tự đắc, hồi bằng tuổi mấy nhóc này vị thủ lĩnh đã được Junghoon mang đi luyện võ đọc sách, vậy nên thời điểm đó cậu vượt trội hơn đám bạn cùng lứa rất nhiều.
Nhóc Jaesung kia rõ ràng thua xa mình, vậy mà còn dám ở trước mặt mình gọi Jimin là "anh xinh đẹp" nữa chứ! Nhóc con còn lâu mới đuổi kịp anh, hứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Märchen? Luckily it's not |KookMin|
FanfictionSummary: Jungkook là con trai duy nhất của thủ lĩnh đàn Jeon, vóc dáng là một alpha trưởng thành đầy dũng mãnh nhưng trí óc thì chỉ như một đứa trẻ. Jimin là một omega đơn độc "bị" đàn của mình xem như món đồ cống phẩm để giữ mối hòa hảo giữa hai...