Chap 33

5.8K 498 57
                                    

Suốt đoạn đường trở về nhà omega vẫn luôn như người mất hồn cắm đầu đi về phía trước, tâm trạng rối bời của anh hiện tại một phần là vì bất ngờ, nhưng phần nhiều hơn là do bản thân vẫn chưa tin rằng Jungkook chỉ mới cùng anh trải qua kỳ phát tình một lần đã có thể khiến Jimin lớn bụng ngay lập tức.

Dĩ nhiên omega không hề bài xích việc cùng bạn đời của mình tạo ra những đứa trẻ đáng yêu.

Anh yêu Jungkook, và tất nhiên cả những đứa trẻ của bọn họ sau này, nhưng rõ ràng mọi thứ diễn ra quá nhanh, nó khiến tâm trí hoàng tử Park trở nên hoang mang chẳng biết rằng bản thân vẫn còn đang mơ hay đã quay về thực tại.

Những cảm xúc lộn xộn đan xen vào nhau, nhưng chắc chắn omega vẫn đủ tỉnh táo để hiểu rằng niềm hạnh phúc là thứ mà lõi sói trong anh cảm nhận rõ nhất.

Đưa tay chạm vào phần bụng dưới mềm mại vẫn còn phẳng lì, nơi vốn chẳng hề tồn tại những dấu hiệu đang có một sinh linh nhỏ bé bên trong khiến trái tim Jimin đột nhiên trở nên xao xuyến.

Dường như đến lúc này omega mới thật sự nhận ra giữa anh và đứa trẻ đã bất giác hình thành một mối liên kết chặt chẽ, càng kỳ diệu làm sao khi nghĩ đến điều nhỏ bé tuyệt vời ấy đã ở đây cùng anh tận ba tháng nay.

Jimin từng ghét bỏ cơ thể mình rất nhiều, ghét bỏ thứ gọi là thiên trách buộc anh phải duy trì nòi giống cho lũ alpha đáng ghét.

Chính vì thế chưa bao giờ Jimin muốn mẹ mình dạy cho anh về những điều đó, về cái cách một omega mang thai sẽ có những biểu hiện thế nào, về những cảm xúc khi từng ngày có một sinh linh nhỏ bé lớn dần trong bụng.

Sẽ là hạnh phúc hay ghét bỏ? Sẽ là vui mừng hay khó chịu vì nôn nghén?

Khi biết mình mang thai, liệu lúc đó mẹ anh có hạnh phúc giống như anh hiện tại hay không?

Hàng ngàn nỗi thắc mắc và lo lắng dâng lên trong lòng, rõ ràng Jimin biết từ trước đến nay bản thân vẫn sống bằng lý trí thay vì cảm xúc, thế nhưng hiện tại chẳng thứ gì có thể ngăn cản từng cơn hoang mang vô cớ cứ mãi cuồn cuộn nơi trái tim nhỏ bé.

Nếu biết về sự tồn tại của nó omega không thể chắc rằng Jungkook sẽ thích đứa trẻ này, nhưng biểu cảm hạnh phúc và đôi mắt lấp lánh mỗi lần cậu đề nghị muốn cùng anh xây dựng một gia đình nhỏ khiến lõi sói trong Jimin dần cảm thấy nhẹ nhõm.

Một điều chắc chắn rằng cả anh và cậu vẫn chưa sẵn sàng để đón chào đứa trẻ này đột ngột bước vào cuộc đời mình, đó cũng là những điều làm Jimin vô cùng lo lắng khi nghĩ đến.

Song tình hình hiện tại lại chẳng mấy khả quan khi Jimin vẫn hay nghe về những trận chiến nhỏ liên tục bùng nổ trong lãnh thổ đàn Park, khiến Jungkook vì thế mà lại càng bận rộn giải quyết chính sự giữa hai đàn.

Jeon Jungkook từ trước đến nay vẫn luôn làm rất tốt trên cương vị của mình, trở thành một hoàng tử dũng mãnh, một vị thủ lĩnh  mang lại niềm tự hào cho cả đàn sói hùng mạnh, chính vì vậy mà điều đó cũng đồng nghĩa với những trách nhiệm nặng nề mà mọi người đặt lên vai cậu hiện tại.

Märchen? Luckily it's not |KookMin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ