Chap 30

8.5K 560 323
                                    

"Alpha... cậu phát tình ư?"

Giọng nói có phần hoảng loạn vang lên bên tai kéo một Jungkook vốn đang mù mịt cuộn mình trong chăn trở về với cơ thể khô nóng của bản thân hiện tại.

Hơi thở nặng nề dần trở nên gấp gáp, alpha cảm nhận rõ rệt từng tế bào máu bắt đầu chạy loạn bên dưới những thớ cơ săn chắc, cậu nghiêng người đưa đôi mắt dần trở nên đỏ ngầu nhìn cơ thể nhỏ bé của omega phía trước.

Mùi diên vĩ nồng nàn trong không khí khiến không gian nhỏ hẹp càng trở nên ngột ngạt, Jungkook đưa tay ôm lấy đôi mắt mình, mồ hôi chảy dài hai bên thái dương thấm xuống chiếc gối đầy pheromone của Jimin bên dưới.

"Jimin, đừng đến gần em."

Jungkook gầm gừ qua cổ họng, vốn ban đầu alpha còn nghĩ rằng bản thân đột nhiên trở nên khô nóng là do chất độc trong cơ thể lần nữa bộc phát, nhưng hiện tại có lẽ mọi thứ đã rõ ràng.

Jimin có chút sợ hãi lùi lại vài bước, mùi gỗ đàn hương trong không khí lúc này quá nồng nặc và mạnh mẽ, khiến một người vốn vẫn đang tỉnh táo như omega cũng đột nhiên trở nên chóng mặt, loạng choạng tựa vào cạnh bàn.

"J-Jungkook..."

Jimin lần nữa cất tiếng gọi người vẫn đang chật vật nằm trên giường, nhưng đáp lại anh hiện tại chỉ là những âm thanh gầm gừ nơi cổ họng alpha, Jungkook hít vào một hơi thật sâu như kiềm chế, cố giữ cho pheromone của bản thân không làm omega cảm thấy sợ hãi.

"Jimin, làm ơn đừng gọi tên em nữa..."

Giờ phút này alpha cảm thấy vô cùng hoảng loạn, cậu sợ rằng một khi cơn phát tình làm chủ bản thân, khi Jungkook sẽ chẳng khống chế được mà tổn thương đến omega mà cậu yêu nhất.

Mối quan hệ của cả hai vốn chỉ mới tiến triển thêm một chút, Jungkook thật sự không muốn, hay nói chính xác là sợ rằng nó sẽ triệt để đi vào ngõ cụt chỉ vì lõi sói đáng ghét không ngừng gào thét này.

Nhân lúc bản thân còn níu giữ lại được tia lý trí cuối cùng, alpha quấn chăn tung cửa chạy ra ngoài, rời khỏi hương diên vĩ thanh mát trong đau đớn. Cậu đưa tay dứt khoát khóa chốt, tấm lưng vững chãi chắn ngay ván cửa, hoàn toàn ngăn cách bản thân với omega vẫn còn ngơ ngác bên trong.

Hành động đầy bất ngờ của cậu khiến Jimin chẳng kịp trở tay, đợi đến khi anh bừng tỉnh lao ra muốn xem tình hình của Jungkook thì cửa đã không tài nào đẩy ra được nữa.

"Jungkook à?"

Có thể nói, vào thời khắc này Jimin chính là liều thuốc kích dục lớn nhất đối với Jungkook. Chỉ một tiếng gọi thông thường không chút tạp niệm đã đủ để khiến đầu óc cậu choáng váng như muốn nổ tung.

Alpha cắn vào bên trong thịt má, mùi máu tanh nồng trong khoang miệng khiến cậu tỉnh táo hơn phần nào. Jungkook cất giọng an ủi Jimin, mặc cho alpha bên trong đang gào thét trong nỗi khát khao muốn vồ lấy anh ấy.

"Em không sao đâu xinh đẹp... A-Anh hãy ngoan... ngoan ngoãn ở bên trong ngủ một giấc đi, qua ngày mai thì mọi chuyện đều sẽ ổn cả thôi."

Jimin nghe rõ mồn một sự run rẩy trong giọng nói của người kia, anh đập mạnh vào cửa lần nữa, nhưng bất lực vì vẫn không có tác dụng gì.

Märchen? Luckily it's not |KookMin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ