Sự biến mất của Park Jimin khỏi cung điện đàn Jeon đã châm mòi cho cuộc chiến tranh giữa hai đàn Jeon Park.
Park Haeshin, thủ lĩnh đàn Park sau khi nhận được tin tức từ tình báo rằng Jimin đã bỏ đi không rõ tung tích liền nổi cơn thịnh nộ, trực tiếp công bố với toàn dân rằng đàn Jeon xảo quyệt đã phá vỡ hiệp ước, tàn nhẫn thủ tiêu hoàng tử Park - đứa con trai omega tội nghiệp của ông.
Cho đến cuối cùng, ông ta vẫn chỉ muốn lợi dụng con trai của mình để kiếm chút lợi ích cho bản thân.
Họ nghĩ rằng có thể chiếm hời thông qua việc hắt nước bẩn vào đàn Jeon, nhưng rồi lập tức nhận ra rằng mình đã lầm!
Park Jimin không ở đó, Jeon Jungkook chẳng còn lý do gì để phải nhẫn nhịn với bọn họ nữa, vị alpha hùng mạnh đứng đầu đàn Jeon trực tiếp phát động chiến tranh chỉ một ngày sau đó.
Cấm quân của đàn Jeon ở biên giới vô cùng thiện chiến đẩy lùi hai vạn quân của đàn Park. Jeon Junghoon trao lại vị trí thủ lĩnh cho Jungkook, alpha dẫn đầu một toán quân hùng hậu lên đến mười vạn người, trực tiếp chiếm được hai tòa thành chủ chốt của Serendipity mà chỉ mất ba ngày.
Thế cục đã định sẵn, đàn Jeon hoàn toàn áp đảo, song ngay lúc mọi người đều nghĩ Jungkook sẽ ghi lại một chiến công thần tốc vào lịch sử, thì cậu ta lại tiếp tục án binh bất động, biến hai tòa thành vừa chiếm được làm căn cứ, vô cùng nhàn nhã ở đó thao binh luyện tướng.
Cứ như đang cười thẳng vào mặt một con sói sỉ diện như Park Haeshin.
Bị phe đối thủ coi lãnh thổ của mình như thao trường thì còn gì nhục nhã hơn. Park Haeshin tức đến nổi mỗi đêm đều mất ngủ, thậm chí còn giận chó đánh mèo, trút hết cơn thịnh nộ lên người mẹ của hoàng tử Park.
***
"Ông ta nhốt mẹ của Jimin vào ngục ư?"
Bàn tay đang lật xem binh thư của Jungkook khựng lại rồi siết chặt, cậu nhíu mày, hiển nhiên vô cùng phẫn nộ với sự bạc tình của lão già đàn Park.
"Vâng thưa ngài, e là ngày tháng sau này của Park phu nhân sẽ không dễ dàng gì..."
Ám vệ thấp giọng nói, chỉ thấy thủ lĩnh của mình hơi suy tư, sau đó ánh mắt cậu dịu lại, ban xuống một chỉ thị.
"Căn dặn nội gián bí mật mang thức ăn và coi sóc cho bà ấy đi, làm cẩn thận vào."
Ám vệ cung kính tiếp nhận mệnh lệnh, lại nghe người kia bâng quơ hỏi.
"Anh ấy... Dạo này thế nào rồi?"
"Hoàng tử Park vẫn rất tốt, thưa ngài. Mỗi ngày các ám vệ đều âm thầm bảo vệ ngài ấy, nhưng vẫn đảm bảo không xâm phạm vào không gian riêng của hoàng tử Park đâu ạ."
Alpha rũ mi mắt, chỉ gật đầu một cái chứ không đáp, rồi lại nhìn chằm chằm án binh thư trong tay nhưng hồi lâu vẫn chẳng sang trang. Ám vệ nhìn ra được thủ lĩnh của mình đang mang nặng những tâm sự, hắn từ tốn khuyên can.
"Thứ lỗi cho tôi vì đã quá phận, nhưng nếu ngài lo lắng cho hoàng tử Park như thế, sao ngài không thử đi thăm ngài ấy một lần?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Märchen? Luckily it's not |KookMin|
FanfictionSummary: Jungkook là con trai duy nhất của thủ lĩnh đàn Jeon, vóc dáng là một alpha trưởng thành đầy dũng mãnh nhưng trí óc thì chỉ như một đứa trẻ. Jimin là một omega đơn độc "bị" đàn của mình xem như món đồ cống phẩm để giữ mối hòa hảo giữa hai...