End

5.9K 456 61
                                    

Từ ngày cả hai trở về bên nhau Jimin cũng đã phần nào hiểu được sự chiếm hữu mà Jungkook dành cho bạn đời. Thế nhưng rõ ràng chính anh cũng chẳng ngờ được sói bự ích kỷ thêm phần trẻ trâu này vậy mà lại tị nạnh với chính con trai của mình.

Alpha hoàn toàn khó chịu ra mặt khi Jimin đề nghị cả hai ngủ cùng sói nhỏ vào ban đêm để tiện chăm sóc.

Jungkook nghĩ cậu cần mất đến vài tuần để thích ứng với sự tồn tại của một alpha khác trong căn phòng mình và anh xinh đẹp.

Chính vì thế mà việc bồng bế hằng ngày cũng được Jungkook thực hiện trong miễn cưỡng.

Omega của cậu là một bạn đời tuyệt vời, và dĩ nhiên anh luôn muốn Jungkook và bé con có thể gắn kết với nhau nhiều hơn, đặc biệt là việc thay đổi ánh nhìn muôn phần kỳ thị mà một người cha không nên có của alpha dành cho sói nhỏ.

"Đứng lên đi Jungkook, em đã ngồi một chỗ được vài giờ rồi đấy, chỉ cần giữ vững tay em như thế này thôi mà."

Jungkook cứng đờ một tay giữ lấy đầu bé con, một tay bợ xuống phần mông nhỏ bé vững chắc ôm Youngchul trước ngực. Alpha đưa ánh mắt tội nghiệp bất đắc dĩ hướng tới bạn đời, trên tay cậu là sói nhỏ đáng yêu cũng đang dùng đôi mắt đen láy tinh nghịch nhìn Jungkook.

"Nh-Nhưng mà nhóc con này cứ đưa ánh mắt mờ ám nhìn em đấy Jimin. Lỡ lỡ như khi em đứng lên nhóc ta lại dở chứng quẫy đạp thì sao làm đây."

Sự lúng túng và lo ngại từ bạn đời khiến Jimin phì cười vì đáng yêu, anh đưa môi hôn xuống trán cậu như trấn an, ngón tay trắng trẻo, sạch sẽ ngắt nhẹ chóp mũi alpha giải thích.

"Đừng lo alpha của anh, Youngchul nhìn em như thế vì bé con thích em đấy."

Jungkook nhăn mày đưa mắt nhìn xuống cái miệng nhỏ xíu hồng hồng vươn chút nước bọt không ngừng mút lấy ngón cái của chính mình và ánh mắt đen láy đang mong đợi muốn cậu bế nhóc đứng lên.

Ngay lúc này mùi sữa thoang thoảng và hương diên vĩ dịu dàng từ omega của đứa trẻ trong lòng đột nhiên khiến Jungkook có phần do dự.

"A-anh nói thật chứ?"

Omega đưa ánh mắt chắc chắn nhìn cậu, anh vui mừng khi Jungkook dù có chút khó khăn nhưng vẫn cẩn thận từng chút đứng lên, miễn cương di chuyển quanh phòng theo yêu cầu của bé nhỏ trong lòng.

"Đúng vậy là như thế đấy. Em thấy cảm giác được bế Youngchul thế nào, rất tuyệt phải không?"

Nhưng ngay lúc này khi Jungkook đã có chút hảo cảm với đứa trẻ trong lòng thì hai tay Youngchul phấn khích quơ quào trong không khí, bàn tay nhỏ bé đột nhiên sượt qua mũi, tinh nghịch đập vào má cậu.

Nhóc con thích thú nở nụ cười, khiến một Jungkook vẫn còn vì bất ngờ mà bất động cứng đờ. Alpha đen mặt chứng kiến tất thảy những hành động trên, rồi lại thở dài bỏ qua cho sự vô ý của sói nhỏ đưa mắt nhìn Jimin uất ức.

"Thằng bé vừa đánh em."

"Không đâu hiểu lầm thôi Jungkook à."

Omega lúng túng giải thích cho con trai.

Märchen? Luckily it's not |KookMin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ