Buổi sáng ngày đầu hè trong xanh mát mẻ, trước một cửa hàng tạp hoá nhỏ ở quận Yongsan, một chàng trai cao ráo mặc áo sơ mi xanh nhạt màu trời đang đứng đợi ai đó cạnh chiếc moto đen bóng, lúc lúc lại đưa điện thoại lên kiểm tra.
Một vài phút sau, chàng trai chạy về phía bên kia đường, đưa tay cầm lấy túi đồ của một chàng trai khác rồi cầm tay anh băng qua đường.
"Sao cậu đến sớm thế làm gì? Hơn 9 giờ mới bắt đầu chụp hình mà?"
"Đi sớm cho mát mẻ, đến đó trước thời gian quy định cũng thoải mái hơn nữa."
Choi Seung Cheol vừa nói vừa cầm mũ bảo hiểm đội lên đầu cho Yoon Jeong Han, động tác thuần thục đã thành thói quen. Sau khi kiểm tra dây cài đã được thắt chặt, anh leo lên chiếc moto đen rồi nhanh chóng đội mũ bảo hiểm, che đi toàn bộ gương mặt đẹp của mình.
Seung Cheol đợi Jeong Han ngồi lên ghế sau, kéo tay anh ôm chặt lấy eo mình rồi mới vặn ga phóng đi.
Chiếc moto chở hai chàng trai tràn đầy hơi thở của tuổi trẻ, len lỏi qua những con phố của quận Yongsan để hướng về phía Gangnam phồn hoa và đông đúc. Sau một thời gian rong ruổi, chiếc moto giảm tốc rồi dừng lại trước một studio nhỏ ở trung tâm quận Gangnam.
Yoon Jeong Han xuống xe, cởi mũ bảo hiểm rồi ngước nhìn toà nhà trước mặt.
"Sao lần này hiệu trưởng lại chơi lớn vậy, thuê hẳn studio ở Gangnam luôn à?"
"Không phải ông ấy thuê đâu, nghe bảo là chỗ người quen của chủ tịch câu lạc bộ nghệ thuật nên tin tưởng được, giá cả lại được ưu đãi nữa."
"Bạn cặp của tớ á?"
"Không, bạn ĐỒNG HÀNH VỚI cậu."
Choi Seung Cheol hơi nhíu mày, thể hiện thái độ không thoải mái với cách gọi bạn cặp của Jeong Han khiến anh tặc lưỡi buồn cười.
Lâu lắm rồi anh mới thấy Choi Seung Cheol ghen tuông ra mặt như vậy. Cái này không thể trách anh được, chỉ có thể trách nhan sắc của chủ tịch câu lạc bộ nghệ thuật quá cao.
Lần này, người được chọn làm đại diện trường của bên câu lạc bộ nghệ thuật là chủ tịch đương nhiệm của họ, Kim Byul năm 3. Bên cạnh danh tiếng của chủ tịch câu lạc bộ nghệ thuật, Kim Byul còn nổi danh cả trong và ngoài trung học Soja với vẻ ngoài đẹp trai và tính tình lịch thiệp mặc dù là một nữ sinh chính hiệu, hoàn toàn đập tan định kiến về giới tính của xã hội cũ.
Không biết là do ý trời hay có sự sắp xếp từ bên trên, hai người đại diện của trung học Soja lần này lại thực sự là hình tượng tiêu biểu cho sự đa dạng và tự do của con người trong xã hội hiện đại.
Ngày họp mặt đầu tiên để chuẩn bị cho chiến dịch quảng bá người đại diện, Choi Seung Cheol đi theo tháp tùng Yoon Jeong Han đã tá hoả lên khi thấy bạn cặp của người yêu mình.
Kim Byul này không phải dạng vừa!!!
Cũng không phải anh không tự tin vào ngoại hình của chính mình. Chỉ là nữ sinh Kim Byul này còn ưa nhìn hơn cả tưởng tượng của anh, hơn nữa lại đúng là kiểu ngoại hình yêu thích mà Yoon Jeong Han đã nói với anh trước khi hai người bắt đầu hẹn hò. Là kiểu khuôn mặt góc cạnh, đường nét tinh tế, mày kiếm mắt sáng như miêu tả trong mấy cuốn tiểu thuyết tình cảm ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VerKwan - Seventeen] Bobo quýt nhỏ~
Fiksi PenggemarMột fiction học đường dành cho hai bạn nhỏ đáng yêu. Cp chính: VerKwan (Vernon x Seungkwan) Cp phụ: SooSeok (Ngoại truyện: Va phải mặt trời), CheolHan (Ngoại truyện: Người quản lý) Cameo: Anh em nhà Mười Bảy Số lượng: 30 chương chính truyện + 8 chươ...