Chương 10: Hạng mục chạy tiếp sức

621 63 4
                                    

Sau ngày đó ở tiệm bánh nhà Seok Min, giữa Boo Seung Kwan và Vernon vẫn không có gì khác biệt lắm so với lúc trước. Tuy rằng Seung Kwan vẫn bám lấy Vernon, nhưng nhiều khi lại có chút bối rối thiếu tự nhiên hơn bình thường. Còn Vernon vẫn trầm tĩnh, vẫn hưởng ứng mọi trò đùa của Seung Kwan và cùng cậu trải qua hàng ngày, chỉ là những ý nghĩ trong lòng đều phải tận lực giữ kín và đè nén lại. 

Cứ như vậy, thời gian chầm chậm trôi. Khi tiết xuân bắt đầu rõ ràng hơn vào cuối tháng 3 với những nụ hoa lấp ló sau kẽ lá, đại hội thể thao trường trung học Soja cũng gần đến ngày tổ chức. Không khí trong trường liền trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, các khối lớp đều đang tích cực chuẩn bị cho ngày hội thể thao.

Lớp 1-3 hiện tại đang chốt danh sách người tham gia cho từng hạng mục, vô cùng náo nhiệt. Lớp trưởng đứng trước bảng đang bất lực ổn định lại trật tự, vẻ mặt như núi lửa sắp phun trào đang cố gắng kìm nén.

"Hạng mục cuối là chạy tiếp sức, là hạng mục quan trọng nhất luôn nên chúng ta phải sắp xếp thứ tự thật là cẩn thận. 4 người sẽ tham gia hạng mục này, mọi người có ứng cử ai không?"

Sau câu hỏi của lớp trưởng, phía dưới lại bùng nổ những tiếng bàn bạc.

"Để tớ chạy đầu! Tớ chạy 100m mất có 40s thôi!"

"Xì, 40s là gì, tớ chạy có 35s thôi!"

"Tớ cũng 35s nè!"

"Joshua chạy 100m có 27s thôi kìa!"

Người bạn này vừa dứt lời thì mọi ánh mắt liền đổ về phía cậu bạn LA sau mấy ngày đã thành thạo tiếng Hàn ở cuối lớp. Joshua thấy mọi người đều nhìn mình thì vội xua tay từ chối.

"Tôi đã tham gia hạng mục bóng bàn rồi, sẽ không tham gia thêm hạng mục khác đâu!"

Hơn nữa, hôm đó Seok Min sẽ làm trợ lý trọng tài của năm 2, hỗ trợ theo dõi tất cả các thí sinh. Khi chạy anh chắc chắn sẽ đổ mồ hôi, tóc sẽ bị hất rối, quần áo cũng sẽ xộc xệch, hoàn toàn là một hình ảnh mất điểm. So với bóng bàn với những động tác uyển chuyển, môn chạy tiếp sức này thật không đáng để cân nhắc.

Boo Seung Kwan đang ngồi nói chuyện với Vernon ở bên cạnh, cảm thấy mọi người đều để ý đến khu vực chỗ các cậu thì cũng ngẩng lên xác định tình hình. Sau khi thấy hạng mục đang chọn là chạy tiếp sức, thì liền vô cùng hứng khởi tự ứng cử.

Tuy mọi người có hơi chần chừ vì không biết tốc độ chạy 100m của cậu là bao nhiêu, nhưng nghĩ lại bộ dạng nhanh nhảu hoạt bát hàng ngày của Seung Kwan thì cũng gật gù cho tên cậu vào danh sách. Seung Kwan hứng trí hoan hô một tiếng, rồi liền quay sang hỏi Vernon.

"Cậu không tham gia chạy à?"

"Tớ chưa tham gia những hoạt động kiểu này bao giờ, sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của cả lớp mất."

"Kết quả có là gì đâu! Quan trọng là quá trình, là trải nghiệm chứ! Những hoạt động kiểu này là điểm sáng của tuổi trẻ đó. Sau này ra trường rồi cậu sẽ không nhớ mình đã học được những gì đâu, mà chỉ nhớ đến những sự kiện náo nhiệt như này với các bạn thôi."

[VerKwan - Seventeen] Bobo quýt nhỏ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ