Một tuần sau kì thi học kì, cuối cùng điểm thi học kì đã được nhà trường công bố. Mặc dù tinh thần mấy ngày thi có chút không vui vẻ, nhưng chuyện đó có vẻ không ảnh hưởng mấy đến bài thi của Vernon.
Điểm kiểm tra của cậu vẫn nằm trong top 10 học sinh đứng đầu toàn khoá.
Boo Seung Kwan nhìn bảng điểm theo thứ tự cao thấp của cả khoá rồi lại quay qua nhìn gương mặt thản nhiên bên cạnh, thật sự thắc mắc không biết cậu ấy đảm đương việc học kiểu gì.
Trong khi đó, Boo Seung Kwan vật lộn học hành, mãi mới có thể kéo rank điểm của mình lên được top 30. Tuy nhiên như vậy với cậu cũng đã là một thành tựu rồi, vì học hành quả thật không phải điểm mạnh của cậu.
Đáng ăn mừng nhất là kết quả bài thi tiếng Anh của Seung Kwan.
Sau một tháng được phụ đạo khắt khe bởi người bạn gốc Mỹ và người anh Hàn kiều trong căn nhà Anh ngữ ngay giữa lòng Seoul, điểm thi cuối kỳ môn ngoại ngữ của Seung Kwan đã đột phá hơn 80 điểm, lội ngược dòng từ điểm số vừa đủ qua môn ở lần thi trước.
"Tớ có thể đạt được những thành tựu này, tất cả là nhờ công ơn to lớn của Vernon cậu, xin hãy nhận của tớ một lạy, sư phụ!"
Vernon nhìn điệu bộ trịnh trọng của Seung Kwan thì phì cười.
Sau sự việc với Jin Min Hee hoa khôi của khoá, Boo Seung Kwan không còn nhắc lại những câu hỏi về đối tượng yêu đương của Vernon nữa, mà quay trở về bám dính và đính kèm Vernon như mọi khi.
Việc này khiến Vernon nhẹ lòng hơn hẳn. Tuy đến giờ, cậu vẫn chưa lí giải được nguyên do những thắc mắc bất chợt của Seung Kwan về vấn đề tình cảm, nhưng ít nhất cậu ấy cũng không hề có thái độ gì tiêu cực về những câu trả lời của cậu.
Chỉ cần cậu ấy có thể thoải mái nói chuyện và vui đùa với cậu như bình thường là được rồi.
Vernon nhận ra khoảng thời gian trước, cậu đã suy nghĩ về quá nhiều thứ, lo lắng về quá nhiều điều mà không biết liệu chúng có xảy ra hay không. Vernon vốn dĩ không cầu cạnh điều gì từ Seung Kwan. Cậu không lo được nhưng lại lo mất, bởi lẽ tình cảm muốn trao đi nhưng lại không thể để lộ.
Nhưng gần đây nhìn Boo Seung Kwan lại vui vẻ xung quanh mình, Vernon chợt hiểu được bản thân mình cần phải làm gì.
Cậu muốn Seung Kwan luôn tươi tắn như vậy, thì việc gì phải suy nghĩ đến những thứ sâu xa?
Chỉ cần cậu ở bên cạnh cậu ấy như bây giờ, để cậu ấy luôn được thoải mái và vui vẻ thì những thứ khác đã không còn quan trọng nữa rồi.
Những cảm xúc ngổn ngang trong tim này của Vernon, chỉ cần cậu tự mình dọn dẹp chúng rồi khoá lại vào trong một ngăn kéo, để chúng không ảnh hưởng đến Seung Kwan, thì hai người sẽ có thể như này mãi.
Trái ngược với những suy nghĩ đã bình ổn của Vernon, Boo Seung Kwan lại đang nung nấu những ý định điên dồ hơn nhiều. Ngọn lửa đang rực cháy trong tim, Seung Kwan còn muốn đổ thêm dầu cho nó bùng lên thật lớn, lớn đến mức cháy lan sang con tim Vernon được thì càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VerKwan - Seventeen] Bobo quýt nhỏ~
FanficMột fiction học đường dành cho hai bạn nhỏ đáng yêu. Cp chính: VerKwan (Vernon x Seungkwan) Cp phụ: SooSeok (Ngoại truyện: Va phải mặt trời), CheolHan (Ngoại truyện: Người quản lý) Cameo: Anh em nhà Mười Bảy Số lượng: 30 chương chính truyện + 8 chươ...