Boo Seung Kwan và Vernon lần đầu tiên cãi nhau.
Có lẽ vì là lần đầu cãi nhau với bạn trai sau hơn 2 năm hẹn hò, Boo Seung Kwan đã nổi nóng mà bỏ đi rồi chiến tranh lạnh với Vernon luôn, tính đến nay đã hơn 1 ngày trời cậu không hồi âm bất kỳ liên lạc gì từ bạn trai.
Đây là một vụ cãi nhau cực kỳ nghiêm túc về vấn đề tương lai.
Hai người các cậu đã bước đến ngưỡng cửa chuyển giao đầy quan trọng của cuộc đời: thi đại học. Sau khi tốt nghiệp trung học Soja, các cậu đã vài lần nói chuyện về phương hướng tương lai, nhưng chưa từng nói rõ.
Cho đến hôm trước họ ngồi nói chuyện với nhau về vấn đề học đại học, bất đồng trong quan điểm của hai người mới nổ ra.
Seung Kwan cậu muốn hai người học chung trường đại học, nhưng Vernon thì không.
Cậu muốn hai người học chung để luôn được ở gần nhau, như vậy là sai sao?
Tại sao cậu ấy lại không thích như vậy chứ?
Boo Seung Kwan chìm trong những suy nghĩ rối bời và buồn bã vì trận cãi nhau đầu tiên này. Trong những lúc lạc lối như này, cậu liền tìm đến người quân sư tuyệt vời nhất của mình.
Anh Yoon Jeong Han.
Yoon Jeong Han xuất hiện ở quán cà phê muộn 15 phút so với giờ anh hẹn Seung Kwan, tay vẫn còn đang cầm laptop và sách vở từ buổi họp nhóm vừa kết thúc. Nhìn anh có vẻ đã thiếu ngủ vài ngày trời.
"Ôi trời, anh có ổn không vậy tiền bối?"
"Ổn ổn, không sao, vẫn còn sống. Chạy bài cuối kỳ đại học đúng là cực hình thật chứ."
"Em có đang cướp mất thời gian nghỉ ngơi của anh không đó?..."
"Không hề! Anh chia thời gian biểu của mình rất rõ ràng, đây là thời gian dành cho bạn bè anh em của anh, không phải thời gian nghỉ ngơi."
Boo Seung Kwan nghe vậy thì cũng an tâm hơn. Cậu nhấp một ngụm cà phê rồi cầm cốc thuỷ tinh trong tay mình, không biết phải kể từ đâu.
"Sao, em với Vernon cãi nhau à?"
"Sao anh lại biết??!??"
"Anh đoán."
Đoán bừa mà cũng đúng luôn, đỉnh thật!
"Sao mà hai đứa cãi nhau? Mấy năm nay anh chưa thấy hai đứa bất hoà bao giờ mà."
Boo Seung Kwan buồn bã, kể lại cho Jeong Han nghe ngọn nguồn câu chuyện về vấn đề chọn trường đại học của cậu và Vernon.
"Cậu ấy không muốn học cùng trường với em, có khi nào bởi vì đã hết tình cảm với em rồi không?...."
Jeong Han nhìn cậu em ngây ngô của mình vì suy nghĩ nhiều mà tủi thân đến hai mắt đọng nước, khẽ thở dài cười.
"Vậy em có hỏi cậu ấy vì sao lại không đồng ý kế hoạch học chung trường của em không?"
Cái này... Hình như là lúc đó cậu nổi nóng quá nên tức giận bỏ đi luôn, Vernon định nói gì nữa mà cậu đã đi mất tiêu rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VerKwan - Seventeen] Bobo quýt nhỏ~
FanfictionMột fiction học đường dành cho hai bạn nhỏ đáng yêu. Cp chính: VerKwan (Vernon x Seungkwan) Cp phụ: SooSeok (Ngoại truyện: Va phải mặt trời), CheolHan (Ngoại truyện: Người quản lý) Cameo: Anh em nhà Mười Bảy Số lượng: 30 chương chính truyện + 8 chươ...