Vernon vào rửa rau trong nhà đi ra thì nhìn thấy mọi người đang tụ lại hết một chỗ to nhỏ gì đó. Cậu liền để rổ rau lên bàn rồi nhẹ nhàng đi qua thò đầu vào vòng tròn.
"Hmm thế thì anh nghĩ là nên làm như thế đi, nghe có vẻ hợp lý hơn!"
"Ừm, anh cũng nghĩ vậy. Buổi tối để đến lúc..."
"Mọi người đang nói chuyện gì vậy?"
Vì quá mải mê bàn bạc, các thành viên không nhận ra Vernon đã gia nhập vào nối vòng tay lớn từ lúc nào. Lúc nhìn thấy khuôn mặt ngơ ngác của cậu mới tả hoả tan rã.
"Không, không có gì cả! Mọi người đang bàn xem nên xiên thịt bằng cái gì ý mà!"
"Phải phải, chắc phải đi kiếm củi về vót nhọn làm xiên thôi nhỉ hahaha!"
"Không phải chúng ta có sẵn xiên kim loại trong thùng dụng cụ sao?..." – Vernon thắc mắc.
"Đúng vậy! Chúng ta có xiên rồi mà, Min Gyu cậu bị đãng trí rồi!" – Soon Young cười lớn, dùng tay đập cái bốp rất to vào vai Kim Min Gyu vừa phát ngôn vớ vẩn rồi vội vã kéo cậu đi xiên thịt.
Vernon nhìn điệu bộ cứng ngắc của mọi người xung quanh, không biết vì sao lại cảm thấy như có mỗi mình mình vừa bỏ lỡ cái gì đó.
Các thành viên quay trở lại tập trung vào việc chuẩn bị tiệc BBQ buổi tối. Tuy câu lạc bộ phát thanh toàn bộ đều là nam, không có một mống nữ nào, nhưng những nhiệm vụ nấu ăn lại không hề làm khó họ một chút nào.
Mọi người như cũ chia ra thành các nhóm xử lý những phần việc khác nhau, như xử lý rau củ và đồ sống, chuẩn bị các món mì và lo khu vực lò nướng chính. Một nhóm nhỏ khác thì vào nhà chính chuẩn bị nước và các món ăn nhẹ, hoa quả tráng miệng rồi để trong tủ lạnh cho mát.
Sau một hồi bận rộn, các thành viên lần lượt đi theo mùi thịt nướng thơm lừng ra khu vực bàn ăn và sắp xếp chỗ ngồi để bắt đầu bữa tối. Khi mọi người đều đã ngồi xuống ghế của mình, Min Gyu và Seung Cheol mang dần đồ nướng từ lò ra bàn.
Những miếng thịt bò Hàn Quốc cao cấp được nướng vừa tới chín vàng đã cắt cho vừa ăn, bóng bẩy với một lớp dầu tiết ra từ mỡ thịt và gia vị đã ngấm kĩ. Cá và gà từ nhiệm vụ buổi chiều được xiên vào thành những xiên vừa ăn, bên ngoài được áo một lớp khói từ than lò hơi sẫm, hương vị nướng than không nêm nếm nhiều để giữ nguyên được độ ngọt tự nhiên của thịt. Các loại rau củ được nướng qua và một nửa trộn làm salad, mì lạnh và mì trộn đã được nấu riêng và bày sẵn ra tô lớn.
Các thành viên nhìn bàn thức ăn ngon miệng này liền không đợi được mà vội vã lên tiếng mời rồi lao vào trận thực chiến. Mọi người rất vui vẻ ăn uống no say, xử lý sạch một bàn tiệc nướng khủng.
Khi bữa tối đã kết thúc, chiếc lò nướng được thay thế bằng một vòng lửa trại nhỏ để mọi người ngồi quây quần bên nhau chơi trò chơi. Yoon Jeong Han đề xuất một trò chơi biến tấu từ Truth or Dare (Thật hay Thách) mà mọi người hay chơi.
"Truth or truth ý ah?"
"Ừm, nghĩa là mình chơi chỉ sự thật thôi, không có thử thách nữa. Hình thức vẫn như cũ, chúng ta xoay chai để chọn người. Người ở đuôi chai sẽ đưa ra câu hỏi cho người được chọn ở phía nắp chai, nghĩa là người ngồi đối diện mình đó. Sau khi người kia trả lời thì bản thân người đặt câu hỏi cũng phải tự nói ra một sự thật về bản thân, người ta hay nói là give and take đó. Như vậy thì đến khi chơi hết vòng chúng ta đều sẽ hiểu thêm được ít nhất 2 điều về các thành viên khác trong câu lạc bộ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VerKwan - Seventeen] Bobo quýt nhỏ~
FanfictionMột fiction học đường dành cho hai bạn nhỏ đáng yêu. Cp chính: VerKwan (Vernon x Seungkwan) Cp phụ: SooSeok (Ngoại truyện: Va phải mặt trời), CheolHan (Ngoại truyện: Người quản lý) Cameo: Anh em nhà Mười Bảy Số lượng: 30 chương chính truyện + 8 chươ...