Sau khi trở về nhà trọ, Boo Seung Kwan không nói không rằng liền chui tọt vào phòng mình rồi đóng cửa. Suy nghĩ đi suy nghĩ lại, cậu xác thực chuyện mình thực sự thích Vernon rồi!
Trong đầu cậu chứa toàn hình ảnh của Vernon và cả hàng nghìn viễn tưởng ngọt ngào của hai người.
Nghĩ về cái gì cũng có cậu ấy.
Muốn làm mọi thứ với cậu ấy.
Muốn được cậu ấy xoa đầu bẹo má.
Muốn ôm và bobo cậu ấy.
Muốn chia mấy quả quýt nhỏ ở nhà cho cậu ấy nữa!
Boo Seung Kwan cậu,
Muốn làm bạn trai của Chwe Han Sol!!!
Chỉ cần nghĩ đến cảnh tượng hai người trở thành bạn trai như anh Seung Cheol và anh Jeong Han thôi, Boo Seung Kwan đã cảm thấy máu nóng chạy nhanh khắp cả người, phấn khích đến muốn bay lên rồi!
Hai bàn chân nhỏ dưới gầm bàn không ngăn nổi vui vẻ mà vung loạn như con nai tơ nhảy nhót trong lòng cậu. Boo Seung Kwan lấy giấy bút ra bắt đầu viết lên một bucket list những thứ cậu muốn làm với Vernon sau khi hai người hẹn hò.
Đến khi viết đến gạch đầu dòng số năm mươi mấy, cậu mới sực nhớ ra một sự thật cực kỳ cực kỳ quan trọng.
Hiện tại, cậu vẫn chưa phải bạn trai của Vernon mà!
Ây dà, vấn đề này thì hơi nan giải rồi này...
Nghĩ lại về những lời ban nãy của anh Jeong Han, cậu nhận ra việc đầu tiên cần làm bây giờ chính là thăm dò xu hướng và tình cảm của Vernon.
Anh Jeong Han đã bảo, vì không phải ai cũng muốn làm bạn trai của con trai, phần lớn con trai thường chỉ muốn làm bạn trai của các bạn con gái thôi, nên chuyện biết được xu hướng của đối phương là rất quan trọng.
Boo Seung Kwan vò đầu bứt tai nguyên một buổi tối, cuối cùng đã hoàn thành xong một bản chiến lược thăm dò dài cực dài. An tâm đi ngủ, cậu ôm chặt cuốn sổ chiến lược của mình trong ngực, miệng cười đến mỏi cả miệng rồi.
Từ ngày mai, cậu sẽ chính thức bắt đầu chiến dịch "Iu iu của Vernonie"!
Sáng hôm sau, một buổi sáng đẹp trời và tràn đầy năng lượng với mọi người trong căn nhà trọ của cô Lee.
Trừ duy nhất một người.
Vernon xuất hiện ở bàn ăn muộn nhất. Dưới đôi mắt đẹp có hai quầng thâm nhàn nhạt, vẻ mặt cực kỳ thiếu sức sống.
Mấy ngày nay quan hệ của cậu và Seung Kwan không được tốt lắm, hôm qua cậu ấy còn không nhìn mặt cậu một lần nào, vừa về nhà đã trốn tiệt vào trong phòng không ra ngoài nữa.
Chuyện này ảnh hưởng không nhỏ đến trạng thái tinh thần của Vernon.
Cậu vừa ngồi vào bàn ăn, ghế bên cạnh liền bị kéo ra. Boo Seung Kwan đã nhanh chóng chiếm vị trí bên cạnh cậu, đẩy anh Joshua vốn dĩ ngồi đó sang phía đối diện.
"Chào buổi sáng Vernon!"
Vernon nhìn gương mặt tròn trịa tươi tắn của Seung Kwan đang cười nói với mình, cục đá nghẹn mãi trong lòng liền lập tức được bỏ xuống. Cậu cười đáp lại, niềm vui hiển hiện trên khoé mắt.
"Ừm, ngày mới vui vẻ nha Seung Kwan!"
Joshua nhìn hai đứa trước mặt mình đang cười đến khoé miệng sắp nứt ra này thì chép miệng bó tay. Anh khẽ liếc nhìn sang Lee Seok Min đang hớn hở ăn sáng bên cạnh, nghĩ gì đó khiến vẻ mặt liền rơi vào trầm tư.
Bốn người ăn sáng xong thì liền chuẩn bị sách vở đến trường. Vì đã kết thúc kỳ thi cuối kỳ, nên tâm trạng ai cũng thư thái và thoải mái hơn hẳn. Những bước chân trên đường cũng thật nhẹ nhàng và phấn khởi.
Không khí sớm mai tháng 6 ở Seoul hơi se se lạnh, những tia nắng vàng rẽ mây sưởi ấm cho những con người đang lục đục bắt đầu một ngày mới.
Boo Seung Kwan sóng bước bên cạnh Vernon, trong lòng vừa hồi hộp vừa mong chờ được thực hiện chiến lược thăm dò mình đã dày công xây dựng.
Bọn họ vừa bước vào khuôn viên trường, như mọi khi đã liền thu hút ánh nhìn theo của một vài các học sinh khác.
Cũng không khó hiểu khi nam sinh Vernon có một ngoại hình nổi bật như vậy. Tuy Vernon không phải hot boy duy nhất của trường, nhưng vì là nam sinh có nét đẹp lai vô cùng nịnh mắt, nên cậu đã luôn là một trong những tiêu điểm của trường từ khi nhập học.
Chuyện này thường gặp như cơm bữa hàng ngày nên mọi khi cả hai đều không ai để ý. Tuy nhiên hôm nay Boo Seung Kwan đã mang theo một tâm tư khác, nên cậu liền bắt lấy cơ hội trời cho này để hỏi chuyện.
"Uầy, tớ biết là cậu rất có tiếng trong trường rồi, nhưng không ngờ là các bạn nữ khác lại để ý cậu nhiều đến vậy đâu đấy! Phía bên kia kìa Vernon, đến cả bạn hoa khôi của khoá mình cũng đang nhìn cậu luôn!"
Vernon nghe câu cảm thán này của Boo Seung Kwan thì liền cau mày nhìn về hướng cậu ấy chỉ.
Dưới tán cây gần khu nhà thể chất của trường, có một nữ sinh tóc nâu xoăn dài đang nhìn bọn họ. Khi thấy Vernon nhìn sang bên này, nữ sinh đó liền hốt hoảng quay mặt đi rồi chạy biến.
Vernon khó hiểu nhìn sang Seung Kwan cười cười bên cạnh mình. Đến mặt nữ sinh kia cậu còn chả nhìn thấy, nhưng Seung Kwan chỉ cần liếc qua đã biết đó là hoa khôi của khoá?
Cậu ấy để ý hoa khôi của khoá sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
[VerKwan - Seventeen] Bobo quýt nhỏ~
FanficMột fiction học đường dành cho hai bạn nhỏ đáng yêu. Cp chính: VerKwan (Vernon x Seungkwan) Cp phụ: SooSeok (Ngoại truyện: Va phải mặt trời), CheolHan (Ngoại truyện: Người quản lý) Cameo: Anh em nhà Mười Bảy Số lượng: 30 chương chính truyện + 8 chươ...