Chương 2 - Chuốc thuốc ( H )

19.2K 992 852
                                    

Người giàu đi mua ngô nướng.

Ấn tượng đầu tiên của Điền Chính Quốc về Dương Điền chính là như thế.

Bộ dạng tinh anh, sang trọng chỉ thấy xuất hiện trên phim truyền hình nay lại đang đứng trước mặt cậu.

Dương Điền nhìn thiếu niên nhìn mình đến miệng nhỏ há hốc liền cảm thấy buồn cười, lại nhẹ giọng nhắc nhở.

"Ông chủ, tôi muốn mua ngô nướng."

Điền Chính Quốc hồi thần, hơi xấu hổ lắp bắp nói.

"Có, có ngay..."

"Anh chờ một lát."

Dương Điền nhìn thiếu niên cầm quạt, phành phạch mà quạt vỉ nướng đỏ rực trông hơi giống Tôn Ngộ Không dùng Quạt Ba Tiêu dập tắt Hoả Diệm Sơn không khỏi cảm thấy hơi buồn cười.

Điền Chính Quốc: "Anh muốn mua ngô non hay ngô già?"

Dương Điền bỗng nảy sinh tâm trêu chọc

"Ngô non, nướng 7 phần chín, 3 phần sống."

Quả nhiên, gương mặt non nớt của Điền Chính Quốc hiện đầy dấu chấm hỏi, ánh mắt kỳ quái nhìn y như muốn hỏi: Anh nói cái quái gì vậy?

Dương Điền "phụt" một tiếng bật cười, sau đó lại hắng giọng, bộ dạng lại trở nên nghiêm trang.

"Ngô non, đừng nướng quá khét."

Điền Chính Quốc gật gật đầu.

Chính Quốc lớn lên dễ nhìn, lại ngoan ngoãn khiến người khác sinh lòng thương yêu trong vô thức.

Dương Điền ngửi thấy hương đào nhè nhẹ vờn quanh chớp mũi liền nheo lại mắt.

"Ông chủ, cậu là Omega?"

Điền Chính Quốc quạt than mệt đến thở hồng hộc. Tuy nhiên vẫn lễ phép gật đầu đáp trả.

Dương Điền nhíu mày, ngữ khí có chút nghiêm khắc.

"Cậu là Omega, ban đêm lại ra ngoài buôn bán như vậy không sợ gặp nguy hiểm sao?"

Độ nóng vừa đủ, Điền Chính Quốc cất đi quạt tay, sau đó vén lên tay áo khoe một chút.

"Tôi có võ, tôi không sợ lưu manh."

Dương Điền nhìn cánh tay trắng nõn hơi gồng lên, bắp tay cũng chỉ cố lấy một chút liền phát sầu.

"Có võ cũng không nên đi đêm như vậy, tin tức tố của Alpha rất đáng sợ, khi ngửi phải cậu sẽ bị cưỡng chế phát tình, mất đi lý trí."

Điền Chính Quốc buông xuống tay áo, ngữ khí hồn nhiên.

"Không sao tôi là Omega lặn, ngửi không ra mùi của bọn họ."

Dương Điền lặng lẽ thở ra một hơi.

Là Omega lặn cũng không nên ở bên ngoài lâu như vậy. Y thấy mà sốt ruột thay cho cha mẹ của Điền Chính Quốc.

Omega không phải nên được cưng chiều, ngồi ở trong nhà hưởng thụ cơm bưng nước rót sao?

Thêm nữa, y không tin Điền Chính Quốc giỏi võ tới mức có thể hạ gục Alpha cường tráng.

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ