Chương 16 - Elizabeth

15.2K 820 283
                                    

Taehyung đã lo Elizabeth và Chính Quốc không thể hoà hợp, vì nó cực kỳ ghét người lạ, hắn còn định cách ly Elizabeth vào phòng cũ của Điền Chính Quốc để con bé quen mùi của cậu.

Thế nhưng không ngờ là Elizabeth vừa bước chân ra khỏi lồng đã nhảy lên sofa, tò mò tiến đến gần Điền Chính Quốc.

Người kia đang ăn dâu tây thấy mèo con nhảy lên đây liền thân thiện vẫy tay chào.

"Hi."

Cậu sợ Elizabeth là mèo nước ngoài không hiểu tiếng Trung liền dồn hết lượng từ vựng hiếm hoi ra để giao tiếp.

"Hello...ăn dâu không? Yes or No?"

Elizabeth :"..."

Mèo con phất phất đuôi, bộ dáng cao ngạo dẫm lên đùi của Điền Chính Quốc, tò mò đưa mũi ngửi ngửi bụng của cậu.

Hoá ra đây là đầy tớ tương lai của mình.

Mùi vị không tồi.

Người này tuy không quá thông minh nhưng bộ dáng rất hợp mắt, xem như được thông qua.

Elizabeth nằm lên đùi Điền Chính Quốc, chậm rãi thu lại đuôi, an tĩnh xem tivi.

Điền Chính Quốc như phát hiện ra đại lục mới, hai mắt mở to, thử đưa tay gãi cằm nó. Elizabeth không từ chối, ngẩng đầu tiếp nhận phục vụ, vui sướng đến híp mắt.

Thiếu niên chơi có chút vui, bắt đầu quấn lấy nó không thôi.

Cậu rất thích động vật, nhưng vì Cao Sơn Lâm bị dị ứng lông chó mèo nên cũng không dám tiếp xúc với con nào luôn vì sợ hắn chạm phải sẽ bị khó thở.

Điền Chính Quốc trầm mê vào miêu sắc, vùi mặt vào bụng của Elizabeth điên cuồng dụi dụi.

Elizabeth liếc Taehyung đang đi đến, không ngừng kêu meo meo cầu cứu.

"Sen, ta ở đây, cứu giá".

Kim Taehyung nghiêm mặt kéo nó ra khỏi bàn tay ma quái của Điền Chính Quốc, giọng răn đe.

"Lông mèo dơ, lọt vào đường hô hấp sẽ không tốt, vuốt ve bình thường được rồi."

?!?!?

Elizabeth :" Thế mà lại dám nói mình dơ bẩn, tên này điên rồi."

Điền Chính Quốc bị hắn giáo huấn, gương mặt ỉu xìu, đưa ra hai tay.

"Được rồi, tôi sẽ không hôn tiểu Bạch nữa, anh trả nó lại cho tôi đi."

Elizabeth mở to mắt mèo, giận dữ dựng cả đuôi.

Tiểu Bạch là đứa nào?

Nó mới không có cái tên phèn chúa đó.

Elizabeth Kim.

Xin lặp lại, là Elizabeth Kim!!!

Kim Taehyung đặt lại Elizabeth trong lòng Điền Chính Quốc, đưa tay phủi vài cọng lông mèo dính trên áo thun của cậu.

"Chơi xong nhớ rửa tay, dơ lắm."

Elizabeth :" ..."

Còn nói nó dơ thêm một lần nào nữa, nó thề nó sẽ không bao giờ cùng họ với tên kia.

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ