Kim Taehyung bị giam ở Sở theo dõi hai ngày.
Cũng không có bị thẩm vấn hay tra khảo gì cả, ngược lại bên trên còn cho người xuống điều trị tin tức tố bị hỗn loạn cho hắn.Hiện tại Kim Taehyung đang trong trạng thái bạo nộ, mất kiểm soát, bác sĩ điều trị đều phải mang mặt bạ bảo hộ mới có thể đến gần hắn.
Cách một lớp mặt nạ vẫn có thể cảm thấy áp suất thật thấp.
Kim Taehyung đã gần ở ranh giới mất kiểm soát, chỉ thêm chút nữa là đã trở nên điên dại.
Em trai bị giữ lại ở Sở theo dõi của Liên Bang, Taeyeon đã thử liên lạc hỏi thăm tình hình của hắn, mới biết là ba ngày nữa có thể đưa hắn về.
Đúng ba ngày, cô đã chờ sẵn ở cổng Trụ sở, vệ sĩ hai hên đi sát cạnh hắn, cố gắng để ánh nắng không chạm trực tiếp vào Kim Taehyung, hiện tại thì tinh thần của hắn còn khá bất ổn, gặp ánh sáng sẽ phát cuồng.
Taeyeon lấy áo khoác lớn che lại đầu tóc cho em trai, cùng hắn lên xe về nhà cũ.
Bên ngoài, phóng viên muốn chụp ảnh hay phỏng vấn đều bị đoàn người trang bị vũ trang cản lại, vẻ mặt hung hăng của mấy người đó khiến họ không dám tiến thêm nửa bước.
Trên xe, Kim Taehyung cúi đầu, con ngươi vẩn đục, không ngừng lầm bầm.
"Rõ ràng đã cảm nhận được, chỉ còn một chút nữa..."
"Vậy mà...".
...
Vu Chấn mang theo Elizabeth về biệt thự bí mật của Lục Bá Thiên, vừa mở cửa xe ra nó đã nhảy xuống, xem nơi đây như nhà của mình, nhìn ngó khắp nơi.
Gã đang làm việc nên cũng không thể lúc nào cũng theo sát nó mãi được, chỉ dặn dò người làm đừng để nó nhảy nhót lung tung, rơi vỡ đồ đạc.
"Na Na, mày đừng có phá phách nghe chưa?"
Elizabeth:"..."
Không phải Nana. Mà là Elizabeth Kim.
Cũng không biết mèo con có nghe hiểu không, gã đã vội vàng đi lên lầu.
Elizabeth híp mắt mèo, từ từ duỗi người, lại men theo hành lang, phóng lên trên trần nhà, thân thể mềm dẻo, uyển chuyển, dễ dàng lách qua được khe hở dẫn đến căn phòng cuối cùng kia.
...
Chính Quốc ngủ hơn mười hai tiếng, cơ thể vẫn không vực lên được tinh thần, mệt mỏi chớp mắt mấy cái mới lấy lại được tiêu cự.
Khi thấy Vu Chấn đeo bao tay lại đây, cậu liền cứng người lại rồi.
Vu Chấn chỉ vừa mới cầm lên kim tiêm, Điền Chính Quốc đã run rẩy kêu.
"Chú ơi...cháu lại phải tiêm nữa à?"
Vu Chấn thấy bộ dáng run bần bật của cậu có chút đáng yêu liền không khỏi bật cười.
"Đây là thuốc giảm đau. Cậu không muốn dễ chịu hơn một chút sao?"
Điền Chính Quốc không dám phản kháng, rưng rưng nhìn gã, miệng mếu máo.
"Nhưng tay cháu bây giờ chỗ nào cũng đầy lỗ cả rồi."
"Không tiêm không được sao ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba
FanfictionThể loại: Đam mỹ , ABO, 1x1, Sinh con, Niên thượng, Ngọt sủng, Hài hước, Hiện đại, Đô thị, Cẩn trọng, ôn nhu công x Ngoan ngoãn, đảm đang,bán ngô nướng, trí lực thấp thụ. Nhân vật chính: Kim Taehyung x Điền Chính Quốc Nhân vật phụ: Kim Taeyeon, Gia...