Trái Đất năm 2308.
Thế giới chia thành 6 loại giới tính, lấy nam nữ làm gốc, được phân hoá thành 3 dạng giới tính là : Alpha, Beta và Omega.
Trong đó:
Alpha nam,nữ: chiếm 35% dân số. Được phân hoá từ cấp C đến SSS. Là tầng lớp mang nhóm gen ưu tú, xuất sắc nhất. Khả năng sinh sản mạnh, có thể khiến omega nam hoặc nữ mang thai.
Beta nam, nữ: Chiếm 50% dân số. Là tầng lớp dân số cơ bản của một quốc gia. Có dạng gen bình thường, khả năng sinh sản cũng ở mức khá, có khá ít beta đạt được vị thế cao trong xã hội.
Omega nam, nữ: Chiếm 15% dân số. Khả năng sinh sản mạnh, dạng gen tốt. Tuy nhiên thể lực sẽ kém Alpha và Beta. Trước năm 2000, Omega bị đối xử như một công cụ sinh sản, nhưng sau cách mạng giải phóng tầng lớp Omega, chính phủ nhân dân ngày càng bảo vệ quyền lợi của omega. Sáng chế ra loại thuốc ức chế tiêm cho omega và alpha từ lúc chào đời để tránh khỏi trường hợp phát sinh quan hệ không mong muốn.
Đặc biệt buôn bán omega sẽ bị tử hình.
Giáo viên khép lại quyển sách, dùng ngón trỏ đẩy đẩy gọng kính, trầm giọng nói.
"Cao Sơn Lâm, trò hãy cho tôi biết: Ép hôn Omega sẽ phải chịu hình phạt gì?"
Sơn Lâm đang ngủ đến mùi ngon lại bị giáo viên gọi dậy, bộ dạng chán chường, ngáp lên ngáp xuống, bâng quơ trả lời.
"Em không biết."
Quả nhiên, nam giáo viên nhíu mày, gương mặt tối sầm.
"Không biết tôn trọng người khác gì hết, phạt trò đứng quay mặt vào tường đến hết giờ ra chơi."
Bị phạt lần thứ 20, Sơn Lâm đã quá quen thuộc, không chần chừ bước ra khỏi lớp, lại tìm một góc khuất, bình thản chống đầu vào tường ngủ tiếp.
____
"Dậy, dậy mau."
"Cao Sơn Lâm, có người tìm cậu kìa."
Nam sinh cùng lớp ngồi xổm điên cuồng lay vai y một hồi, y mới mở mắt ngáp một cái.
"Ai tìm tôi?"
"Người ta nói là anh trai của cậu đó."
Trong nháy mắt, Cao Sơn Lâm trở nên tỉnh táo, mắt hơi híp một chút.
Là Điền Chính Quốc.
Trong lòng bỗng dâng lên một chút vui vẻ, tuy nhiên gương mặt thì bắt đầu trở nên cau có. Sắc mặt âm trầm, mau chóng bước ra khỏi hành lang, chân dài phóng mấy bước đã đi đến cầu thang.
Quả nhiên, y bắt gặp Điền Chính Quốc mặc một chiếc áo hoodie màu xám, quần jean hơi rộng, gương mặt thanh tú sáng ngời ngời , ánh mắt thập phần hồn nhiên nhìn lại đây, vui vẻ kêu tên y.
"Lâm Lâm."
Cao Sơn Lâm làm hành động "buồn nôn", sau đó mới tiến lại gần, hơi nắm lấy phần nón áo nhấc lên, ngữ khí chất vấn.
"Sao cậu lại mặc đồ của tôi?"
Điền Chính Quốc phủi tay y ra, sau đó cuống quýt vuốt lại vài cái nếp nhăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba
FanfictionThể loại: Đam mỹ , ABO, 1x1, Sinh con, Niên thượng, Ngọt sủng, Hài hước, Hiện đại, Đô thị, Cẩn trọng, ôn nhu công x Ngoan ngoãn, đảm đang,bán ngô nướng, trí lực thấp thụ. Nhân vật chính: Kim Taehyung x Điền Chính Quốc Nhân vật phụ: Kim Taeyeon, Gia...