"Dong Wook, sao con lại nắm tóc em gái?"
Taeyeon trừng mắt, nghiêm khắc nhìn con trai.
Dong Wook bị mắng thì bò lăn ra đất, cao giọng gào khóc, Hwayoung mới được dỗ nín cũng bị thanh âm làm cho cảm nhiễm, miệng nhỏ bắt đầu mếu máo.
Không bao lâu căn nhà chỉ toàn ma âm của trẻ con, như muốn đâm thủng màng nhĩ người khác, sức công phá rất khủng khiếp.
Cô bắt đầu lúng túng, không biết nên dỗ đứa nào trước.
Taeyeon: ...
Mama quỳ xuống xin lỗi hai đứa được không?
Taeyeon lại vớt Dong Wook đang lăn lộn dưới sàn lên, hai bên cánh tay treo một đứa nhỏ, tư thế cực kỳ khổ sở. Thầm cầu mong cho Giai Di mau chóng về nhà.
Lúc này, quản gia từ bên ngoài đi vào báo.
"Chủ nhân, Thiếu gia Taehyung đã đến."
Taeyeon sống không còn gì luyến tiếc, để mặc cho con trai nắm tóc, con gái gặm tay áo.
"Đã biết, chuẩn bị trà đi."
"Vâng."
....
Taehyung nâng lên tách trà lên, lặng lẽ nhìn bộ dạng héo rũ của chị gái không khỏi buồn cười.
Hoá ra đây là bộ dạng của người có con.
Bất quá liền nhớ đến cái bụng to của Điền Chính Quốc liền cười nhạo không nổi.
Nói không chừng cũng không phải là một đứa đâu, bốn tháng không thể to đến như vậy. Kim Taehyung trầm mặc uống trà.
Taeyeon nhét con trai, con gái vào trong nôi xong mới toàn mạng trở ra, sửa soạn tóc tai liền trở lại bộ dạng tinh anh, mỹ lệ, rất có phong thái gia trưởng mà hỏi.
"Em muốn đi tham dự Kiều Mạn Tuyết bị kết án sao?"
Kim Taehyung buông tách trà, ngữ khí lạnh lùng.
"Phải, chính là muốn xem biểu tình của Kiều Tư Niên xuất sắc đến cỡ nào. Ông ta trước đây cứ không ngừng gán ghép Kiều Mạn Tuyết cho em."
Taeyeon chán ghét búng búng ngón tay.
"Đầu óc lão già đó có hố nên con gái ông ta cũng là loại không có não."
"Lúc trước Kiều Mạn Tuyết còn muốn lên giường của chị, lúc đó còn nói muốn an ủi chị trong lúc Di Di đang mang thai.
Taehyung đồng ý.
"Quá ngu xuẩn."
Giai Di vừa mới đi từ phòng thu âm về: ....
Taeyeon: ...
Cô vội vàng kêu lên, rồi đuổi theo sau.
"Không phải đâu bà xã, em chưa nghe đoạn sau của câu chuyện mà, đi đâu vậy?"
Kim Taehyung thở dài một hơi tính toán ra về.
Bộ dạng của chị gái trông cũng ngu ngốc không kém Kiều Mạn Tuyết đâu.
Người có gia đình đều thảm như vậy sao?
...
Điền Chính Quốc ở Cao gia trải qua ngày tháng yên lành. Cao phụ và Cao mẫu không phản đối cậu giữ lại ba đứa nhỏ ngược lại còn tận tình chăm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba
Fiksi PenggemarThể loại: Đam mỹ , ABO, 1x1, Sinh con, Niên thượng, Ngọt sủng, Hài hước, Hiện đại, Đô thị, Cẩn trọng, ôn nhu công x Ngoan ngoãn, đảm đang,bán ngô nướng, trí lực thấp thụ. Nhân vật chính: Kim Taehyung x Điền Chính Quốc Nhân vật phụ: Kim Taeyeon, Gia...