Chương 6 - Điều tra

12.5K 922 468
                                    

Đoạn ghi hình mà họ cần đã là chuyện của bốn tháng trước. Dương Điền phải liên hệ với trung tâm khôi phục dữ liệu mới có thể lấy lại được đoạn ghi hình từ chỗ quản lý giám sát camera ở khu đó.

Hai giờ đồng hồ sau, Dương Điền trở lại phòng bệnh báo cho Kim Taehyung đã phục hồi lại được rồi mới cắm USB vào máy phát.

Không bao lâu, trên màn hình xuất hiện lại toàn cảnh ngày hôm đó.

Vào lúc 21:25 Dương Điền rời đi.

Chưa đầy năm phút sau liền có một người xuất hiện, vẻ mặt vội vàng.

Dương Điền kinh ngạc nói.

"Là cậu ta?"

Kim Taehyung nhíu mày, nhìn thân ảnh tinh tế của thiếu niên trên màn hình, gương mặt trẻ trung, tú dật lại nhìn sang Dương Điền.

"Thư ký Dương, cậu quen biết người đó?"

Dương Điền gật gật đầu, hồi hồn.

"Giám đốc, đó chính là ông chủ bán ngô nướng tôi kể với ngài."

Trẻ như vậy? Hắn còn nghĩ cậu ta còn là học sinh?

"Tại sao cậu ấy lại xuất hiện ở đây?"

Dương Điền khó hiểu tự hỏi.

Bất quá, Điền Chính Quốc liền "trả lời" cho y biết.

"Hello... Trả tiền dư...tiên sinh..."

Dương Điền: ...

Có chút hiểu ra vấn đề.

Người này không phải là hơi bị thật thà quá rồi đi?

Nhận được tiền dư nhiều như vậy còn muốn trả lại?

Kim Taehyung ngữ khí hơi thả lỏng, không hiểu sao nhìn thiếu niên hơi cúi người, gương mặt nhỏ dán kính, miệng thì lại tung ra tiếng Anh sai gần hết ngữ pháp liền thấy có chút... đáng yêu.

"How is you?"

Càng về sau khung cảnh càng quen thuộc. Đồng tử Kim Taehyung hơi mở to, bất giác nắm chặt lại tay. Trong lòng thầm kêu gào:

Mau chạy đi.

Nhưng cuối cùng, sự thật chứng tỏ hắn nhớ không hề sai.

Hắn trong đoạn video đó, như không phải là chính hắn.

Như tên biến thái bất ngờ tập kích, mở ra cửa xe, sau đó lại túm tay thiếu niên kéo vào trong xe. Hai người bắt đầu xáo trộn, sau đó là tiếng kêu thất thanh của Điền Chính Quốc vang lên.

"Đừng cởi... Ô ...ô ngài làm gì vậy? ...đừng...đừng..."

Dương Điền có chút không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào, quả thực chuyện không hay nhất đã xảy ra .

Hai người trầm mặc nhìn chiếc xe bắt đầu rung lắc dữ dội, hai chân thon thả vừa mới trườn ra khỏi xe một chút đã bị một bàn tay to lớn kéo lại vào xe, chỉ chừa bàn chân xinh đẹp run rẩy hơi giơ giơ lên.

Trong suốt quá trình, họ chỉ nghe tiếng kêu khóc của thiếu niên, thanh âm dễ nghe lại quái đáng thương khiến người không đành lòng.

[ ABO - Taekook ] Bắp nướng tiên sinh, mua một tặng ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ